คือวันนี้ ที่ผมออกมา ผมยังไม่ได้รวบรวม ข้อมูลให้เป็น ชิ้นเป็นอันซักเท่าไหร่นะครับ ....มีอีกหลายๆเรื่อง ถ้าผมเอามาเรียบเรียง
พร้อมแนปรูป+หลักฐาน การใช้งาน COD หรือ WALLET@POST ในระยะเวลา 3 เดือน ของไปรษณีย์ไทย
ผมบอกไว้คำเดียวว่า .... พัง วันนี้เป็นวันนี้ผม ไม่สบอารมณ์ และอารมณ์เสียอย่างมาก และผมกล้าสาบานเลยว่า สิ่งที่ผมพิมพ์มา
เป็นความจริง ทุกประการ ครับ ขอให้ท่าน ใช้วิจารณญาณ ในการอ่านด้วยนะครับ
(ปล.ขอให้ด่าแบบผู้ดีนะครับ)
วันนี้เป็นวันปกติ ของผมวันนึง ที่ไปส่งของ COD แล้วก็กลับมา ทำหน้าที่ตาม สินค้าให้ลูกค้า โดยปกติ ผมส่งเยอะ ครับ
ทีนี้ ปัญหามัน ดันเกิดขึ้นเมื่อกี้ นี้เลย ผมก็โทรไปตามเลข กับ ส่วนกลาง ปกติ แต่ แต่ แต่ พนักงาน กลับมา พูดจาใส่แบบนี้
พนักงานส่วนกลาง : ฮัลโหล
แฟนผม : ตาม COD หน่อยค่ะ
พนักงานส่วนกลาง : งานเราเยอะมากค่ะ(น้ำเสียงโมโห) เราไม่สามารถ ตามให้ได้ตอนนี้นะคะ (น้ำเสียงโมโห)
แฟนผม : อึ้งไปพักนึง ผมได้ยินเสียงของพนักงานอยู่ เพราะ นั่งข้างๆกัน ผมก็อึ้ง มากครับ
แฟนผม : เข้าใจค่ะ ว่างานเยอะ แต่คุณจะมาตอบแบบ โมโห+น้ำเสียง แบบนี้ไม่ได้ ในเมื่อ
ที่ ไปรษณีย์ ที่ผมส่งของอยู่ เค้าให้เบอร์ส่วนกลางมาตาม และเราไม่ได้ให้คุณตามทันที ตอนนี้เดี๋ยวนี้
พนักงานส่วนกลาง : เลขมาค่ะ (น้ำเสียงไม่พอใจอย่างมาก)
แฟนผม : แจ้งเลข (EW......TH) ไปเสร็จ ใช้เวลา 10 วิตอบกลับมาเป็นน้ำเสียงว่า
พนักงานส่วนกลาง : เลขไม่มีในระบบ นะ !!!!!! (คือตอบแบบเห็นเราเป็นเด็กอมมือ ไม่รู้ว่าได้คีย์เลขหรือยัง ตอบมาแบบ ทันที)
แฟนผม : มันไม่มีไม่ได้ เพราะ เราเช็คได้ ลูกค้าเช็คได้ ใครๆ เค้าก็เช็คกันได้ทั้งประเทศ
(เพราะ ลูกค้าเค้าวีนมาว่า ไปใส่สถานะเค้าว่า "บ้านปิด" ลูกค้าอยู่บ้านทั้งวัน มันจะบ้านปิดได้ยังไง !!!!!
แฟนผม ยังเก็บอารมณ์ ไว้เกือบจะไม่ไหวแล้ว (ติดตามต่อได้ในคลิปเสียง)
แต่ผม โมโหมาก หยิบโทรศัพท์ ขึ้นมาบันทึกเสียงไว้ เหมือนจะรู้ เพราะเริ่มคุยปกติ
แต่ ช้าแต่...... ผมขอทราบชื่อ ก็เบี่ยงบ่ายไม่ตอบ และ !!!! วางสายใส่ ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ดด
ปล.ผมลงคลิปเสียงให้พวกคุณฟังกัน จะผิดกฏไหมครับ เพราะ บทสนทนาหลัง จากที่ผมพิมข้างบนไป เป็นไปตามในคลิปเลย
แต่ตอบคำถามเราแบบนี้หรอ ( คือผมส่ง COD เป็นหลัก เดือนที่แล้วเกือบๆ 7 หลักครับ สงสัยผมคงเป็น รายย่อยมั้ง)
คือ ตอนมีระบบเข้ามาใหม่ ผมเป็นคนนึงที่ย้าย จาก บริษัท K เข้ามา แรกๆ เลย ไม่คิดเลยว่าจะมาเจอแบบนี้
ถ้าใครอยากจะฟังคลิปเสียง ขอให้ ทุกคนติดตามกระทู้นี้ ไว้นะครับ ถ้าไม่ส่งผลอะไร ผมยินดีลง ให้ทุกคน ฟัง !!! ขออภัยหาก ผมพิมพ์ผิดๆตกหล่น หรือเว้นว่างไว้เยอะ เนื่องจาก ประโยคแต่ละประโยค อยากให้ทุกคน อ่านแบบเว้นวรรค ให้ ชัดเจนแจ่มแจ้ง
ย้ำอีกรอบนะครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ฟังคลิปเสียง นะครับ
กระทู้นี้จะเป็นการอัพเดต สถานะ COD ของร้านผม บางพื้นที่ ให้ดูการทำงาน ที่เชื่องช้าของ ปณ ไทย
วันนี้ อัพเดต สถานะ ของบางรายการของผม วันที่ 7 เตรียมนำจ่าย วันที่ 8 เตรียมนำจ่าย วันที่ 9 เตรียมนำจ่าย วันที่ 10 เตรียมนำจ่าย
(พ่อ งง งง งง งง งง งง งง ) (แม่ งง ง งง งง งง งง) งง งง แปลว่า งง นะ
อัพเดตสถานะ ลูกค้ารับของไป 2 วัน ระบบ ขัดข้อง SMS ไม่เด้ง !!!
ถามว่ายืนหนึ่งตรงไหน !! หนึ่งบนหรือหนึ่งล่าง #ล้างระบบไปรษณีย์ไทย #พวกทำงานมานาน #พวกอัพสถานะมั่ว !
วิจารณญาณ COD ของ ปณ ไทย สำหรับคนส่งเยอะ !! (มีคลิปเสียงพนักงาน)
พร้อมแนปรูป+หลักฐาน การใช้งาน COD หรือ WALLET@POST ในระยะเวลา 3 เดือน ของไปรษณีย์ไทย
ผมบอกไว้คำเดียวว่า .... พัง วันนี้เป็นวันนี้ผม ไม่สบอารมณ์ และอารมณ์เสียอย่างมาก และผมกล้าสาบานเลยว่า สิ่งที่ผมพิมพ์มา
เป็นความจริง ทุกประการ ครับ ขอให้ท่าน ใช้วิจารณญาณ ในการอ่านด้วยนะครับ
(ปล.ขอให้ด่าแบบผู้ดีนะครับ)
วันนี้เป็นวันปกติ ของผมวันนึง ที่ไปส่งของ COD แล้วก็กลับมา ทำหน้าที่ตาม สินค้าให้ลูกค้า โดยปกติ ผมส่งเยอะ ครับ
ทีนี้ ปัญหามัน ดันเกิดขึ้นเมื่อกี้ นี้เลย ผมก็โทรไปตามเลข กับ ส่วนกลาง ปกติ แต่ แต่ แต่ พนักงาน กลับมา พูดจาใส่แบบนี้
พนักงานส่วนกลาง : ฮัลโหล
แฟนผม : ตาม COD หน่อยค่ะ
พนักงานส่วนกลาง : งานเราเยอะมากค่ะ(น้ำเสียงโมโห) เราไม่สามารถ ตามให้ได้ตอนนี้นะคะ (น้ำเสียงโมโห)
แฟนผม : อึ้งไปพักนึง ผมได้ยินเสียงของพนักงานอยู่ เพราะ นั่งข้างๆกัน ผมก็อึ้ง มากครับ
แฟนผม : เข้าใจค่ะ ว่างานเยอะ แต่คุณจะมาตอบแบบ โมโห+น้ำเสียง แบบนี้ไม่ได้ ในเมื่อ
ที่ ไปรษณีย์ ที่ผมส่งของอยู่ เค้าให้เบอร์ส่วนกลางมาตาม และเราไม่ได้ให้คุณตามทันที ตอนนี้เดี๋ยวนี้
พนักงานส่วนกลาง : เลขมาค่ะ (น้ำเสียงไม่พอใจอย่างมาก)
แฟนผม : แจ้งเลข (EW......TH) ไปเสร็จ ใช้เวลา 10 วิตอบกลับมาเป็นน้ำเสียงว่า
พนักงานส่วนกลาง : เลขไม่มีในระบบ นะ !!!!!! (คือตอบแบบเห็นเราเป็นเด็กอมมือ ไม่รู้ว่าได้คีย์เลขหรือยัง ตอบมาแบบ ทันที)
แฟนผม : มันไม่มีไม่ได้ เพราะ เราเช็คได้ ลูกค้าเช็คได้ ใครๆ เค้าก็เช็คกันได้ทั้งประเทศ
(เพราะ ลูกค้าเค้าวีนมาว่า ไปใส่สถานะเค้าว่า "บ้านปิด" ลูกค้าอยู่บ้านทั้งวัน มันจะบ้านปิดได้ยังไง !!!!!
แฟนผม ยังเก็บอารมณ์ ไว้เกือบจะไม่ไหวแล้ว (ติดตามต่อได้ในคลิปเสียง)
แต่ผม โมโหมาก หยิบโทรศัพท์ ขึ้นมาบันทึกเสียงไว้ เหมือนจะรู้ เพราะเริ่มคุยปกติ
แต่ ช้าแต่...... ผมขอทราบชื่อ ก็เบี่ยงบ่ายไม่ตอบ และ !!!! วางสายใส่ ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ดด
ปล.ผมลงคลิปเสียงให้พวกคุณฟังกัน จะผิดกฏไหมครับ เพราะ บทสนทนาหลัง จากที่ผมพิมข้างบนไป เป็นไปตามในคลิปเลย
แต่ตอบคำถามเราแบบนี้หรอ ( คือผมส่ง COD เป็นหลัก เดือนที่แล้วเกือบๆ 7 หลักครับ สงสัยผมคงเป็น รายย่อยมั้ง)
คือ ตอนมีระบบเข้ามาใหม่ ผมเป็นคนนึงที่ย้าย จาก บริษัท K เข้ามา แรกๆ เลย ไม่คิดเลยว่าจะมาเจอแบบนี้
ถ้าใครอยากจะฟังคลิปเสียง ขอให้ ทุกคนติดตามกระทู้นี้ ไว้นะครับ ถ้าไม่ส่งผลอะไร ผมยินดีลง ให้ทุกคน ฟัง !!! ขออภัยหาก ผมพิมพ์ผิดๆตกหล่น หรือเว้นว่างไว้เยอะ เนื่องจาก ประโยคแต่ละประโยค อยากให้ทุกคน อ่านแบบเว้นวรรค ให้ ชัดเจนแจ่มแจ้ง
ย้ำอีกรอบนะครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ฟังคลิปเสียง นะครับ
กระทู้นี้จะเป็นการอัพเดต สถานะ COD ของร้านผม บางพื้นที่ ให้ดูการทำงาน ที่เชื่องช้าของ ปณ ไทย
วันนี้ อัพเดต สถานะ ของบางรายการของผม วันที่ 7 เตรียมนำจ่าย วันที่ 8 เตรียมนำจ่าย วันที่ 9 เตรียมนำจ่าย วันที่ 10 เตรียมนำจ่าย
(พ่อ งง งง งง งง งง งง งง ) (แม่ งง ง งง งง งง งง) งง งง แปลว่า งง นะ
อัพเดตสถานะ ลูกค้ารับของไป 2 วัน ระบบ ขัดข้อง SMS ไม่เด้ง !!!
ถามว่ายืนหนึ่งตรงไหน !! หนึ่งบนหรือหนึ่งล่าง #ล้างระบบไปรษณีย์ไทย #พวกทำงานมานาน #พวกอัพสถานะมั่ว !