สอบถาม AIS
เมื่อวาน (6 มิ.ย.62) ไปยกเลิกเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ 09xxxxxx94 ที่ เทเลวิซ โลตัสสัตหีบ เข้าใจได้ว่าต้องเคลียร์รอบบิลปัจจุบัน 299 รวมแวท เป็นประมาณ 320 แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องเคลียร์ที่ค้างเดิมอยู่อีก 106 บาท ถึงจะเปลี่ยนให้ได้ ก็เลยงง ค้างตอนไหน ทั้งที่จ่ายตรงมาตลอด และตรวจสอบทุกครั้งไม่เคยมียอดค้างชำระ สุดท้ายให้คุยกับ call center บอกให้เคลียร์ 320 เท่านั้น แล้วเจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินเรียบร้อย เสียเวลานานมาก
บอกตรงๆ ใช้เอไอเอสมานาน ใช้หลายเบอร์ รวมทั้งครอบครัว รู้สึกเสียเวลา เสียอารมณ์มาก สุดท้ายก็ยังค้างคาใจเรื่อง 106 บาท อยู่ดี ไงช่วยชี้แจงให้เข้าใจหน่อยครับ
สอบถาม AIS ไปยกเลิกเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ 09xxxxxx94 มีปัญหา
เมื่อวาน (6 มิ.ย.62) ไปยกเลิกเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ 09xxxxxx94 ที่ เทเลวิซ โลตัสสัตหีบ เข้าใจได้ว่าต้องเคลียร์รอบบิลปัจจุบัน 299 รวมแวท เป็นประมาณ 320 แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องเคลียร์ที่ค้างเดิมอยู่อีก 106 บาท ถึงจะเปลี่ยนให้ได้ ก็เลยงง ค้างตอนไหน ทั้งที่จ่ายตรงมาตลอด และตรวจสอบทุกครั้งไม่เคยมียอดค้างชำระ สุดท้ายให้คุยกับ call center บอกให้เคลียร์ 320 เท่านั้น แล้วเจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินเรียบร้อย เสียเวลานานมาก
บอกตรงๆ ใช้เอไอเอสมานาน ใช้หลายเบอร์ รวมทั้งครอบครัว รู้สึกเสียเวลา เสียอารมณ์มาก สุดท้ายก็ยังค้างคาใจเรื่อง 106 บาท อยู่ดี ไงช่วยชี้แจงให้เข้าใจหน่อยครับ