ผมเป็นลูกค้าของ Airasia มานาน ใช้บริการมาตลอด
ล่าสุดเมื่อประมาณ กันยายน ปีที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ครับ ผมได้รับแจ้งจาก AirAsia ว่ามีการแลก point แบบผิดปกติ
ทาง AirAsia จึงขอปิด Account ไปครับ โดยแจ้งว่าไม่สามารถกู้คืนได้ ต้องสมัคร Email ใหม่ แล้วติดต่อเพื่อโอนข้อมูล และ
point กลับมาครับ
ด้วยความที่ผมมี email เดียว จึงยังไม่คิดว่าจะเอาคะแนนอะไร เพราะคะแนนก็ไม่น่าจะมาก (ไม่เคยใช้แลกอะไรเลยครับ 5555)
ตอนนั้นจึงไม่ได้สมัครใหม่
เหตุการณ์ผ่านไปหลายเดือน ทุกครั้งที่บิน ก็ซื้อแบบไม่ได้เป็นสมาชิกครับ
ไม่นานนี้ผมได้เปิด email ใหม่ จึงอยากลองเอา account เดิมกลับมาครับ เลยติดต่อ AirAsia ได้ข้อมูลว่า BIG ID เดิม ได้มีการเปลี่ยน
email ไปแล้วครับ โดยใช้ชื่อเดิมแต่เป็น @mailinator.com งงมากเลยครับ ไม่รู้คนทำต้องการอะไร

ระบบความปลอดภัยของลูกค้าหายไปไหน ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ครับ
เคยเห็นเพื่อนๆ ในพันทิพก็โดนเหมือนกัน ไม่ทราบว่าเรื่องนี้ต้องแก้ยังไงครับ
BIG ID ของ Air Asia ไม่ปลอดภัย
ล่าสุดเมื่อประมาณ กันยายน ปีที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ครับ ผมได้รับแจ้งจาก AirAsia ว่ามีการแลก point แบบผิดปกติ
ทาง AirAsia จึงขอปิด Account ไปครับ โดยแจ้งว่าไม่สามารถกู้คืนได้ ต้องสมัคร Email ใหม่ แล้วติดต่อเพื่อโอนข้อมูล และ
point กลับมาครับ
ด้วยความที่ผมมี email เดียว จึงยังไม่คิดว่าจะเอาคะแนนอะไร เพราะคะแนนก็ไม่น่าจะมาก (ไม่เคยใช้แลกอะไรเลยครับ 5555)
ตอนนั้นจึงไม่ได้สมัครใหม่
เหตุการณ์ผ่านไปหลายเดือน ทุกครั้งที่บิน ก็ซื้อแบบไม่ได้เป็นสมาชิกครับ
ไม่นานนี้ผมได้เปิด email ใหม่ จึงอยากลองเอา account เดิมกลับมาครับ เลยติดต่อ AirAsia ได้ข้อมูลว่า BIG ID เดิม ได้มีการเปลี่ยน
email ไปแล้วครับ โดยใช้ชื่อเดิมแต่เป็น @mailinator.com งงมากเลยครับ ไม่รู้คนทำต้องการอะไร
ระบบความปลอดภัยของลูกค้าหายไปไหน ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ครับ
เคยเห็นเพื่อนๆ ในพันทิพก็โดนเหมือนกัน ไม่ทราบว่าเรื่องนี้ต้องแก้ยังไงครับ