หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูวิชั่นขึ้น ca 4 ช่องไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ ทำยังไงดีค่ะพยายามมันทุกทางแล้ว
กระทู้คำถาม
TrueVisions
เคเบิ้ลทีวี
ทรูช่วยแก้ไขหน่อยนะคะ
เครื่องรับสัญญาณ:72031636304759809
สมาร์ทการ์ด:000261520449
ทำทุกทางที่ทุกทางแนะนำแล้วแต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ รอสายเกือบ20นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 ไม่ได้ ขึ้นข้อความให้ไปแนวชำระเงิน
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 (ช่อง 9 อสมท)ไม่ได้ ขึ้นข้อความในทำนองว่าช่องนี้จะคิดเงิน ดังนี้ “CA 4: ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพ็กเกจ สนใจอัพเกรดติดต่อ
romon
จะติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ได้ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ จะติดต่อได้ยังไงครับผมจะอัพเดทแพคเกจครับ ไม่ว่าเปิดช่องไหนมันขึ้นแต่แบบนี้อะครับ CA 4 ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ หากต้องการรับชมช่องนี้กรุณาติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เพื่ออัพเ
สมาชิกหมายเลข 4212661
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ เครื่องรับสัญญาณ : 732715 3629775835 3 สมาร์ทการ์ด : 000254731490 รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4678385
ทรูวิชั่นส์ขึ้น CA 4
ทรูวิชั่นขึ้นว่า CA4 ดูไม่ได้เรยทำยังไงค้ะ เครื่องรับสัญญาณ:720417 3631749269 1 สมาร์ทการ์ด:000273365379 รบกวนหน่อยน้ะค้ะ😁
สมาชิกหมายเลข 3863233
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ เครื่องรับสัญญาณ : 714214 3629 4481 583 สมาร์ทการ์ด : 000251 393740 รบกวนแก้ไขให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
หวานใจจ่า
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 423814 3059439596 4 สมาร์ทการ์ด : 0001 1012 9368 หมายเลขสมาชิก 96085484
สมาชิกหมายเลข 2443162
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
super you max 249 เป็น 5G มั้ย
พอดีมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจเป็นอันนี้ แต่ลืมถามว่าเป็น 5Gมั้ย พอเปลี่ยนแล้วลองเปิดเน็ตใช้ ขึ้น 4G อยากทราบว่าสามานถเปลี่ยนเป็น 5Gได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5796766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
เคเบิ้ลทีวี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูวิชั่นขึ้น ca 4 ช่องไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ ทำยังไงดีค่ะพยายามมันทุกทางแล้ว
ทรูช่วยแก้ไขหน่อยนะคะเครื่องรับสัญญาณ:72031636304759809
สมาร์ทการ์ด:000261520449
ทำทุกทางที่ทุกทางแนะนำแล้วแต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ รอสายเกือบ20นาที