หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูวิชั่นขึ้น ca 4 ช่องไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ ทำยังไงดีค่ะพยายามมันทุกทางแล้ว
กระทู้คำถาม
TrueVisions
เคเบิ้ลทีวี
ทรูช่วยแก้ไขหน่อยนะคะ
เครื่องรับสัญญาณ:72031636304759809
สมาร์ทการ์ด:000261520449
ทำทุกทางที่ทุกทางแนะนำแล้วแต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ รอสายเกือบ20นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ได้ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ จะติดต่อได้ยังไงครับผมจะอัพเดทแพคเกจครับ ไม่ว่าเปิดช่องไหนมันขึ้นแต่แบบนี้อะครับ CA 4 ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ หากต้องการรับชมช่องนี้กรุณาติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เพื่ออัพเ
สมาชิกหมายเลข 4212661
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมาเปลี่ยนแพคเกจเน็ต
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมาเปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากรายวันเป็นรายเดือน เดือนละ420 แล้วทีนี้เขาบอกให้กด*9___อะไรสักอย่างเพื่อยืนยันตัวตนอีกรอบ แต่ลืมเลขข้างหลังค่ะ ตอนนี้เช็คเน็ตแล้วข้อคงามขึ้นว่า ไม่มีแพคเน็ตค
สมาชิกหมายเลข 6410527
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ เครื่องรับสัญญาณ : 732715 3629775835 3 สมาร์ทการ์ด : 000254731490 รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4678385
ทรูวิชั่นส์ขึ้น CA 4
ทรูวิชั่นขึ้นว่า CA4 ดูไม่ได้เรยทำยังไงค้ะ เครื่องรับสัญญาณ:720417 3631749269 1 สมาร์ทการ์ด:000273365379 รบกวนหน่อยน้ะค้ะ😁
สมาชิกหมายเลข 3863233
ยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือน
คือว่าเรื่องเป็นมาว่ามีทรูคอลเซนเตอร์โทรมาแล้วมาบอกว่ามีแพคเกจเน็ตทรูรายเดือนซึ่งหนูปฏิเสธไปแล้วแต่เขาบอกมันเปลี่ยนอัตโนมัติ คือมันได้หรอคะตอนนี้หนูเป็นนักศึกษาอยู่หนูไม่มีงานทำแล้วหนูไม่สามารถหาเงินม
สมาชิกหมายเลข 7159896
กล่อง true visions ไม่มีสัญญาณ ถ้าให้ช่างเข้ามาแก้ไขต้องเสียเงิน
ผมใช้ true visions เพ็กเกจ enjoy ที่ให้มาพร้อมกับเน็ตบ้าน เมื่อวานสัญญาณหายแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าตรวจสอบในระบบแล้ว ไม่มีสัญญาณ ไม่สามารถแก้ไขได้ จึงขอให้ส่งช่างเข้ามาแก้ไข ได้รับคำตอบว่าแพ็คเ
tou04
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
แจ้งด่วนผู้บริโภค
ขณะนี้ผู้ที่ใช้ซิมเติมเงินของทรูโปรดระวังการใช้ทุกอย่างเกี่ยวกับ บริษัทtrue เพราะเนื่องด้วยจากการโดนโกงจากการเติมเงินหรือใช้บริการอินเตอร์เน็ตซื้อแพคเกจรายวันหรืออาทิตย์ไม่ได้ใช้ package ตาม package ท
สมาชิกหมายเลข 8779058
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
มาเที่ยวญี่ปุ่น เปิดโรมมิ่งและเนตTRUEมา แต่ไม่ติดเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนมาเที่ยวญี่ปุ่น เปิดโรมมิ่งและแพคเกจเนตของTrueมา แต่ไม่ติดเลยค่ะ แม้แต่สัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่ติด พยายามเชื่อมต่อกับเครือข่าย DOKOMO ขึ้นคำว่า"ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ โปรดเชื่อมต่อในภาย
datenshi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
เคเบิ้ลทีวี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูวิชั่นขึ้น ca 4 ช่องไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ ทำยังไงดีค่ะพยายามมันทุกทางแล้ว
ทรูช่วยแก้ไขหน่อยนะคะเครื่องรับสัญญาณ:72031636304759809
สมาร์ทการ์ด:000261520449
ทำทุกทางที่ทุกทางแนะนำแล้วแต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ รอสายเกือบ20นาที