หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูวิชั่นขึ้น ca 4 ช่องไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ ทำยังไงดีค่ะพยายามมันทุกทางแล้ว
กระทู้คำถาม
TrueVisions
เคเบิ้ลทีวี
ทรูช่วยแก้ไขหน่อยนะคะ
เครื่องรับสัญญาณ:72031636304759809
สมาร์ทการ์ด:000261520449
ทำทุกทางที่ทุกทางแนะนำแล้วแต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ รอสายเกือบ20นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
จะติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ได้ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ จะติดต่อได้ยังไงครับผมจะอัพเดทแพคเกจครับ ไม่ว่าเปิดช่องไหนมันขึ้นแต่แบบนี้อะครับ CA 4 ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ หากต้องการรับชมช่องนี้กรุณาติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เพื่ออัพเ
สมาชิกหมายเลข 4212661
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ เครื่องรับสัญญาณ : 732715 3629775835 3 สมาร์ทการ์ด : 000254731490 รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4678385
ทรูวิชั่นส์ขึ้น CA 4
ทรูวิชั่นขึ้นว่า CA4 ดูไม่ได้เรยทำยังไงค้ะ เครื่องรับสัญญาณ:720417 3631749269 1 สมาร์ทการ์ด:000273365379 รบกวนหน่อยน้ะค้ะ😁
สมาชิกหมายเลข 3863233
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
มาเที่ยวญี่ปุ่น เปิดโรมมิ่งและเนตTRUEมา แต่ไม่ติดเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนมาเที่ยวญี่ปุ่น เปิดโรมมิ่งและแพคเกจเนตของTrueมา แต่ไม่ติดเลยค่ะ แม้แต่สัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่ติด พยายามเชื่อมต่อกับเครือข่าย DOKOMO ขึ้นคำว่า"ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ โปรดเชื่อมต่อในภาย
datenshi
กล่อง TrueVisions ขึ้น CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้
คือหน้าจอทีวีขึ้น CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ เครื่องรับสัญญาณ 71221536302405946 สมาร์ทการ์ด 000260291042 แก้ไขยังไงครับ ขอบคุณครับ
ipball
คอลเซนเตอร์ทรูเปลี่ยนแพกเกจให้เอง
เมื่อประมาณเดือนก่อนทางทรูโทรมาแนะนำแพ็กเกจ ทางเราบอกปฏิเสธไปแล้วแต่พอเข้าไปดูในแอพทรูเพื่อจะจ่ายเงินค่าแพ็กเกจรายเดือนของเดือนนี้ อยู่ดีๆแพ็กเกจก็เปลี่ยนไปเฉยเลยค่ะทั้งๆที่ทางนี้ไม่ได้ทีการโทรหรือไปท
สมาชิกหมายเลข 8826379
True vision
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ เครื่องรับสัญญาณ : 723816 3631265197 8 สมาร์ทการ์ด : 000270062292 รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ
Moonoy_Fuku
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
เคเบิ้ลทีวี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูวิชั่นขึ้น ca 4 ช่องไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ ทำยังไงดีค่ะพยายามมันทุกทางแล้ว
ทรูช่วยแก้ไขหน่อยนะคะเครื่องรับสัญญาณ:72031636304759809
สมาร์ทการ์ด:000261520449
ทำทุกทางที่ทุกทางแนะนำแล้วแต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ รอสายเกือบ20นาที