เติมเงิน Rabbit Line Pay โอนเงินไปผิดบัญชี แจ้งCS ทันที แต่ไม่ได้เงินคืน

รบกวนปรึกษาเพื่อนๆ ค่ะ เรามีกรณีที่ เติมเงิน Rabbit Line Pay ไปผิดบัญชี

-  เมื่อเวลา 22:25เม่าตาสว่างโอนเงินไปผิดบัญชี โอนจาก I banking ไปบัญชี Rabbit Line Pay
โดยเลือกตรงจ่ายบิล /ชำระเงิน (เข้าช่องทางถูก แต่กดเลขผิดบัญชีไป1 ตัว)
- จำนวนเงินเยอะประมาณนึงค่ะ เพราะจะเอาไว้จ่ายค่าโทรศัพท์
- ทำการติดต่อไปที่ Call Center ของ Rabbit Line Pay ทันทีเลย เวลา 22.26 
- เจ้าหน้าที่ Call Center ของ Rabbit Line Pay แจ้งเบื้องต้นว่า
   จะส่งลิ้งค์มาเพื่อให้เราส่งหลักฐานเรื่องการโอนเงินผิดบัญชี เพื่อที่จะส่งเรื่องให้ระบบคืนเงิน
- หลังจากได้รับอีเมลจาก CS ส่งหลักฐานและข้อมูลไปทันที เวลาประมาณ 22.33 น.
- ได้รับ Auto Email กลับมาว่าส่งเรื่องเรียบร้อย เวลา 22.36 น.

-------เม่าเหม่อเราก็รอความคืบหน้า ยังไม่มีการแจ้งกลับมา ผ่านไป 1 ชม. เลยลองโทรไปสอบถามว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว ----

- เวลา 23.38 เราติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลสักแพพนึง
แล้วกลับมาแจ้งว่า ปลายทางที่เราโอนผิดไปใช้เงินไปทันทีตั้งแต่ที่รับไปแล้ว
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถทำอะไรได้แล้วเคสนี้ แล้วขออภัยมา

- เราลองปรึกษาเจ้าหน้าที่ต่อว่า สามารถช่วยเราติดต่อ หรือแจ้งไปยังปลายทางได้ไหม ว่าให้คืนเงินมาในเคสนี้
(เพราะเคยมีเคสโอนเงินผิด ธนาคารยังสามารถช่วยเหลือได้ หรือย่างน้อยแจ้งไปยังปลายทางก้ได้)
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตอบเหมือนเดิมว่าไม่ได้

** ปล. ประเด็นคือ
1. การไม่ให้ข้อมูลโดยละเอียด+ล่าช้า  Rabbit Line :
เจ้าหน้าที่ CS ทั้ง 2 พูดจาสุภาพดี **แต่เจ้าหน้าที่คนแรกไม่ได้เช็คและไม่ได้แจ้งว่า
คนปลายทางที่โอนไปผิดใช้เงินไปเรียบร้อยทันทีแล้วหลังจากที่โอนไป
แต่แนะนำให้ทำตามขั้นตอนที่ต้องส่งหลักฐานไปทางอีเมลก่อนเท่านั้น
-- เราก็มีความหวังเลยทำตามขั้นตอน---
ลยอาจจะทำให้ช้าไป ***เพราะมาทราบจาก Call Center คนที่ 2 ว่า ปลายทางที่เราโอนผิดไปให้
เค้าเอาเงินไปใช้ทันทีประมาณ 5-10 หลังจากที่ได้รับโอน
(บางที CS คนแรก น่าจะเห็นข้อมูลนั้นแล้ว ทำไมไม่แจ้ง หรือ Hold หรือแนะนำอะไรสักอย่าง หรือถ้ายังไม่เห็น น่าจะมีวิธีที่เหมาะสมมากกว่าการส่งเมลไปแจ้งเรื่อง ซึ่งมันช้า )

2. ไม่มีการให้ความช่วยเหลือใดๆ เพิ่มเติม จาก Rabbit Line : เจ้าหน้าที่แจ้งเพียงว่าไม่มีนโยบายเรื่องการคืนเงิน /
การติดตามปลายทางให้ ในกรณีนี้--จบ--
3. ข้อมูลข้างต้นคือการติดต่อกับทาง Rabbit ค่ะ : ส่วนธนาคารลองถามไปแล้ว
เค้าจะไม่มีข้อมูลบัญชีของลูกค้า Rabbit ค่ะ แต่ Rabbit จะมีข้อมูลเบอร์โทรเป็นอย่างน้อยค่ะ
แต่เจ้าหน้าที่ Rabbit Line Pay แจ้งว่าเพียงว่า ไม่มีนโยบาย ไม่สามารถติดต่อให้ได้

**** เม่าร้องไห้เราก็เข้าใจว่าเป็นความผิดของเราเองที่เราใส่เลขผืดเอง แต่ก็น่าจะช่วยอะไรได้มากกว่านี้ เราแค่หวังว่า Rabbit อย่างน้อย จะลองแจ้งไปทางปลายทางให้เรา เหมือนกับธนาคารที่เค้าช่วยให้เวลาโอนผิดบัญชี (อันนี้ธนาคารแจ้งมา) 

*** เค้าแค่ขอความช่วยเหลือเฉยๆ อย่าดุเค้าเลย T-T***  ใครพอมีคำแนะนำไหมค่ะ ขอบคุณมากกๆ ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่