เจ้าหน้าที่ เอไอเอส เข้ามาอ่านติดต่อกลับด่วน ( หลังไมค์ )
สัณญาณเน็ตแย่มาก ขนาดอยู่ห่างจากตัวปล่อยสัณญาณแค่ 7 ก้าว
ยังห่วยมาก จนใช้งานอะไรก็ หนืด ไปหมด
ลูกค้าต้องจ่ายรายเดือน เวลาสัณญาณห่วย ก็ควรคืนเงินค่าบริการรายเดือนคืนมาด้วยนะ
อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคให้มากนะ
เน็ตไฟเบอร์ ( เน็ตบ้าน ) ก็ห่วย
จะโทรเข้าไปแจ้ง 1148 / 1175 ก็รอสายโคตรนาน
ที่ให้ผู้บริโภค ต้องรอสายนานๆนี่ ... เป็นกลยุทธ์ จะหารายได้จาก ค่ารอสาย จากลูกค้า อีกทอด ใช่ไหม?
ธุรกิจก็กำไรมหาศาล .... เจียดเงินมาพัฒนาระบบ callcenter บ้าง ขนหน้าแข้งคงไม่ร่วมมั้ง ?
Ais เน็ตบ้าน สัณญาณแย่มาก โทร 1148 1175 ก็ให้แต่รอสาย หารายได้ค่าโทร อีกต่อหรือไง ?
สัณญาณเน็ตแย่มาก ขนาดอยู่ห่างจากตัวปล่อยสัณญาณแค่ 7 ก้าว
ยังห่วยมาก จนใช้งานอะไรก็ หนืด ไปหมด
ลูกค้าต้องจ่ายรายเดือน เวลาสัณญาณห่วย ก็ควรคืนเงินค่าบริการรายเดือนคืนมาด้วยนะ
อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคให้มากนะ
เน็ตไฟเบอร์ ( เน็ตบ้าน ) ก็ห่วย
จะโทรเข้าไปแจ้ง 1148 / 1175 ก็รอสายโคตรนาน
ที่ให้ผู้บริโภค ต้องรอสายนานๆนี่ ... เป็นกลยุทธ์ จะหารายได้จาก ค่ารอสาย จากลูกค้า อีกทอด ใช่ไหม?
ธุรกิจก็กำไรมหาศาล .... เจียดเงินมาพัฒนาระบบ callcenter บ้าง ขนหน้าแข้งคงไม่ร่วมมั้ง ?