Ais เน็ตบ้าน สัณญาณแย่มาก โทร 1148 1175 ก็ให้แต่รอสาย หารายได้ค่าโทร อีกต่อหรือไง ?

  เจ้าหน้าที่ เอไอเอส  เข้ามาอ่านติดต่อกลับด่วน ( หลังไมค์ )
 สัณญาณเน็ตแย่มาก   ขนาดอยู่ห่างจากตัวปล่อยสัณญาณแค่  7 ก้าว
 ยังห่วยมาก  จนใช้งานอะไรก็  หนืด   ไปหมด

 ลูกค้าต้องจ่ายรายเดือน    เวลาสัณญาณห่วย    ก็ควรคืนเงินค่าบริการรายเดือนคืนมาด้วยนะ
อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคให้มากนะ

   เน็ตไฟเบอร์  ( เน็ตบ้าน )  ก็ห่วย
   จะโทรเข้าไปแจ้ง  1148  / 1175    ก็รอสายโคตรนาน
   ที่ให้ผู้บริโภค  ต้องรอสายนานๆนี่ ... เป็นกลยุทธ์ จะหารายได้จาก ค่ารอสาย จากลูกค้า  อีกทอด  ใช่ไหม?

 ธุรกิจก็กำไรมหาศาล ....  เจียดเงินมาพัฒนาระบบ callcenter บ้าง   ขนหน้าแข้งคงไม่ร่วมมั้ง ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่