ผมไม่โอเคกับการ ที่เราโทรปรึกษาปัญหา กับเจ้าหน้าที่ CC
ซึ่งต้องรอสายเป็นเวลานานมาก กว่าที่จะ พูดกับเจ้าหน้าที่ บางครั้งมากกว่า 15-20 นาที
และ พึ่งทราบว่า การโทรนั้น คิดตามโปรโมชั่น !
แปลง่ายๆว่า ถ้าคุณได้โทรฟรี 300 นาที ในโปรที่ใช้ รอสาย CC 18นาที 300-18 =282 นาที! โดนหักไปแล้ว
ถึงได้ มีการโทรเกิน จากโปรอยู่เนืองๆ
ถามว่า คนที่โทรหาคุณ จะทราบไหมว่า คุณใช้วิธีการคิดแบบนี้!
คิดว่าลูกค้า เวลามีปัญหา กับ ระบบ ของคุณ ก็ ต้องโทรเข้าไปหาคุณ CC เพื่อปรึกษา ถึง ข้อบกพร่อง
ในการใช้งาน ใช่ไหม ใคร จะ มานั้งพังเพลงรอสาย โง่ๆ
ตั้ง 20-30 นาที กว่า จะ ได้พูดกับคน
หลายๆ ค่าย เขาคิดเป็นครั้ง เวลาโทรเข้า CC
อย่าให้ผมรู้สึก โง่ มากกว่านี้ เลย ที่ เลือกใช้ ค่ายคุณ
#Aisคิดค่าบริการไม่เป็นธรรม
ไม่พอใจกับการใช้ งาน AIS อย่าคิดว่า ติดสัญญาทาส แล้ว จะทำยังไง กับลูกค้าก็ ได้นะครับ
ซึ่งต้องรอสายเป็นเวลานานมาก กว่าที่จะ พูดกับเจ้าหน้าที่ บางครั้งมากกว่า 15-20 นาที
และ พึ่งทราบว่า การโทรนั้น คิดตามโปรโมชั่น !
แปลง่ายๆว่า ถ้าคุณได้โทรฟรี 300 นาที ในโปรที่ใช้ รอสาย CC 18นาที 300-18 =282 นาที! โดนหักไปแล้ว
ถึงได้ มีการโทรเกิน จากโปรอยู่เนืองๆ
ถามว่า คนที่โทรหาคุณ จะทราบไหมว่า คุณใช้วิธีการคิดแบบนี้!
คิดว่าลูกค้า เวลามีปัญหา กับ ระบบ ของคุณ ก็ ต้องโทรเข้าไปหาคุณ CC เพื่อปรึกษา ถึง ข้อบกพร่อง
ในการใช้งาน ใช่ไหม ใคร จะ มานั้งพังเพลงรอสาย โง่ๆ
ตั้ง 20-30 นาที กว่า จะ ได้พูดกับคน
หลายๆ ค่าย เขาคิดเป็นครั้ง เวลาโทรเข้า CC
อย่าให้ผมรู้สึก โง่ มากกว่านี้ เลย ที่ เลือกใช้ ค่ายคุณ
#Aisคิดค่าบริการไม่เป็นธรรม