หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินแต่ยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS Serenade
my AIS (App)
AIS eService
วันที่ 28 พ.ค. 62
เวลา 07.15น.
ชำระค่าบริการรายเดือน ยอดคงค้างชำระเดือน พ.ค.595.90 บาท
ได้ชำระค่าบริการผ่านแอพ tmb ทัช แต่ยอดคงค้างไม่ตัด แต่เงินในบัญชีตัด มีหลักฐานเป็นสลิป และข้อความทางtmb แต่ข้อความ ais ไม่แจ้ง
0861961282
ขอให้ais ตรวจสอบปัญหานี้หน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอปัญหาช็อปปี้เพย์เลเตอร์แบบเราบ้าง
เราเคยสมัครช็อปปี้เพย์เลเตอร์ไว้ แล้วก็ไม่ได้เข้าบัญชีช็อปปี้นี้มาประมาณ 2-3 ปีได้มั้งนะ เพราะเราเปลี่ยนเบอร์โทร แล้ววันหนึ่งเราเข้าไปกู้บัญชีนี้ได้ แต่กลับกลายเป็นว่าบัญชีมันโดนระงับ แล้วจึงติดต่อทาง
สมาชิกหมายเลข 6249176
เรียนสอบถาม ccบัตรเครดิต Kbank
ปกติผมได้ทำการตัดบัญชีค่าใช้จ่าย. มือถือผ่านบัตรเครดิต ร่วมโรบินสัน. แต่บัตรดังกล่าวไม่สามารถใช้ได้หลัง. 28กพ 2560. แต่ผมได้บัตรใบใหม่มาแล้ว. ทำไมรายการค่าบริการดังกล่าวไม่ตัดไปบัตรใบใหม่ครับ. เพราะ
TEERASIN
Ais ตัดพ้อยสิทธิ์ serenade ได้ยังไงเนี่ย
ล่าสุดวันที่ 28 เม.ย. 68 ไปทำเรื่องยืนยันตัวตนให้ตรงกับฐานข้อมูลธนาคาร พนง.บอกสิทธิ์ทุกอย่างคงเหมือนเดิม พอกลับมาไม่มีอะไรเหมือนเดิม - ชำระยอดล่วงหน้าด้วย 1 เดือน ทั้ง 2 เบอร์ แต่ขึ้นชำระเบอร์เดียว อี
สมาชิกหมายเลข 2266176
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
มีช่องทางการติดต่อ AIS Call center อื่น ๆ เพิ่มมั้ยนอกจาก Line, โทร (ห่วย)
ปัญหาที่ผมเจอคือ เมื่อวันที่ 10/12/62 ได้เข้าไปชำระเงินให้เบอร์ของคุณพ่อผ่าน app my ais แล้วกดชำระไประบบว่าขัดข้อง พอย้อนกลับมาดูยอดคงค้างในระบบ my ais ก็ยังมียอดค้างชำระ เราก็กดชำระซ้ำเข้าไปอีก ระบบก
colahappy
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS
มียอดค้างรายเดือน2เดือน ได้รับข้อความว่าให้ชำระยอด1เดือนภายในวันนี้ จะได้ไม่ระงับสัญญาณ ก็ชำระไปแล้ว1เดือน เหลือยอดค้างอีก1เดือน ที่ยังไม่พร้อมจ่าย แต่ทางAISได้ตัดสัญญาณไปแล้ว มีวิธีไหนติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6891027
อยากทราบว่าค้างชำระเบอร์ที่เคยเปิดแต่ไม่ได้ใช้มานานมากอยากรูยอดค้างเท่าไหร่คนับจำเบอร์ไม่ได้แล้ว
ชื่อ อัครเดช แววบุตร อยากทราบยอดค้างชำระเคยเปิดเบอร์ของ AIS แต่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 9113457
มีปัญหาการชำระเงินของ Ais
พอดีจ่ายค่าเน็ต Ais ในแอปไป แต่ในแอปยังคงขึ้นค่าชำระค้างอยู่และไม่มีข้อความขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จหรือไม่ ทั้งๆที่หักเงินในบัญชีไปแล้ว มีใครเคยเป็นหรือรู้วิธีแก้ไขบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8004554
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
สมาชิกหมายเลข 9133117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS Serenade
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินแต่ยอดไม่ตัด
เวลา 07.15น.
ชำระค่าบริการรายเดือน ยอดคงค้างชำระเดือน พ.ค.595.90 บาท
ได้ชำระค่าบริการผ่านแอพ tmb ทัช แต่ยอดคงค้างไม่ตัด แต่เงินในบัญชีตัด มีหลักฐานเป็นสลิป และข้อความทางtmb แต่ข้อความ ais ไม่แจ้ง
0861961282
ขอให้ais ตรวจสอบปัญหานี้หน่อย