คือเราจะเดินทางกลับ ตจว. เราเลยจองตั๋วนกแอร์ ผ่านแอป แล้วจ่ายตังค์ที่ ATM พอจ่ายตังค์เสร็จมาดูข้อมูล เราเขียนนามสกุลผิด ซึ่งเคสนี้เรายอมรับว่าผิด เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์นกแอร์แจ้งขอเปลี่ยนข้อมูล พนักงานแจ้งว่าคิดค่าธรรมเนียม 900บ. ถ้าทำเองผ่านเว็บ 700บ. เราฟังราคาแล้วรู้สึกว่าเอาเปรียบเกินไปไหม คิด 200-300 จะไม่ว่าไรเลย ซึ่งถ้าเราไม่แก้ไขข้อมูลพนักงานแจ้งว่าเราจะไม่สามารถขึ้นเครื่องได้ ผิดหวังมมากเลย คงยอมเสียตังค์ไปนั่งสายการบินอื่น ไม่คิดจะนั่งแล้วเจอแบบนี้
นกแอร์เอาเปรียบเกินไปไหม คิดค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงข้อมูล 900 กว่าบาท!!!!