หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ครับ โทรกลับหาผมหน่อยครับ
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
จะโทรคุยเรื่องโปรที่กำลังจะหมดสัญญา โทรหา 1175 ไม่มีคนรับซ๊ากกกคน เบอร์เดี๋ยวส่งให้หลังไมค์นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม AIS
สอบถามการซื้อเครื่องโครงการ Best Buy ครับ ปัจจุบันผมได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน (สัญญา 12 เดือน) ซึ่งยังใช้บริการมาไม่ถึง 1 ปีนะครับ และผมเห็นเงื่อนไขของโครงการ ว่าต้องใช้งานครบ 1 ปี ถึงจะได้รั
สมาชิกหมายเลข 7060253
เปลี่ยนเน็ตAis
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ที่ใช้อยู่ราคาสูง ติดต่อได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8124489
ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวของ AIS ต้องทำยังไงคะ
คือพอดีโทร 1175 แล้วไม่ติด เลยไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3587007
Call center AIS ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ
พอดีจะย้ายเข้า AIS ได้รหัสมาแล้ว แต่มารอที่ 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่ทำงานหรืออย่างไร เข้าใจว่าลูกค้าใช้บริการเยอะ แต่นานไปไหม ให้นั่งรอเป็นชั่วโมง ถ้านั่งรถไปหาคงถึงก่อนเป็นแน่แท้ ฝากด่วนหน่
สมาชิกหมายเลข 3781904
ถ้าย้ายค่ายจาก AIS ไป True ยังดูพรีเมียร์ลีกได้มั้ย?
อยากย้ายค่ายครับ เพราะโปรโมรชั่นตอนนี้ราคาก็รับได้แต่ยังได้ใช้ 4G อยู่
สมาชิกหมายเลข 2066464
เปิดสัญญาญ AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็คให้หน่อยครับ ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
12call เติมเงินผิดเบอร์
เติมเงินผิดเบอร์200บาท / แจ้งเรื่องและแนบเอกสาร หลักฐานในไลน์ ตั้งแต่10โมงเช้า 11/10/68 จนตอนนี้ยังไม่ได้ความคืบหน้าครับ
bu_bird
แพคเก็จเน็ตไม่ตัดอัตโนมัติ
Aisไม่ตัดอัตโนมัติ เติมเงินรอแล้วก็ไม่ตัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ ai
สมาชิกหมายเลข 2696688
ติดตามค่าเช่าสัญญาณ AIS เบอร์ Call center ไม่มีคนรับสาย
รบกวนให้ผู้เกี่ยวข้อง เสาสัญญาณ AIS ติดต่อกลับ ทางอีเมลล์ pattraxxxx@gmail.com หรือโทร 081xxxx ด้วยค่ะ อยากติดตามเรื่องค่าเช่าเสาสัญญาณ ไม่ได้รับค่าเช่า และต้องการเซ็นสัญญาใหม่ “สมายล์ - สาลิน
สมาชิกหมายเลข 8887420
สอบถาม 1175 AIS บอกโทรฟรีแล้วทำไมเสียตังด้วยค่ะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais 1175 บอกว่าโทรฟรี แต่เสียตัง แค่รอสาย 12 นาที เสียเงินไปแล้ว16 บาท ยังไม่ได้คุยสายกับพนักงานเลย ท้อออออออมากกกดกก
สมาชิกหมายเลข 8787120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ครับ โทรกลับหาผมหน่อยครับ