ขอถามแบบงงๆเรื่อง คำสั่ง switch ล่าช้า

สงสัยอย่างหนึ่งค่ะ ดิฉันสั่งคำสั่ง switch ไป แล้ว บลจ. ทำล่าช้า ทำให้ดิฉันเสียโอกาส (เสียเงินด้วยเนี่ย) แบบนี้ บลจ. รับผิดชอบยังไงคะ? และมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นไหมคะ?

คือ ดิฉันสั่ง switch ไป แล้ว โทรไปคอนเฟิร์มกับ บลจ. หลายรอบมาก บลจ. ยืนยันว่ารับเรื่องแล้ว และราคาจะได้ของวัน x แต่พอถึงเวลา กลับได้ราคาของวัน x+1 แบบนี้ ถือว่า บลจ. ต้องรับผิดชอบไหมคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่