คอลเซ็นเตอร์True Move กดอะไร ถึงจะเจอติดต่อพนักงานค่ะ ฟังอยู่นาน ไม่เจอจริงๆค่ะ

ซื้อซิมTrueแบบเติมเงินมาค่ะ เคยลองกด*151*เลขบัตร# เพื่อย้ายค่ายดูว่าจะย้ายได้ไหม กดไปเมื่อ10กว่าวันที่แล้ว เผื่อมีค่ายอื่นมีโปรโมชั่นดีๆจะได้ย้ายได้ โอเค.. ก็เด้งขึ้นมาว่าย้ายได้ ได้รหัสย้ายค่ายมา แต่คือยังไม่ได้ย้ายในทันที ก็ใช้ไปเรื่อยๆปกติ วันนี้ว่าจะย้ายไปดีแทค เพราะมีโปรส่วนลดค่าเครื่อง ก็เลยลองกดย้ายค่ายในวันนี้(ทราบมาว่ารหัสย้ายค่ายใช้ได้วันต่อวัน) แต่มีข้อความส่งกลับมาว่า "หมายเลข088099**** ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือนหรือยังคงมีสิทธิพิเศษอื่นๆสำหรับลูกค้าเติมเงิน" เลยงงๆว่าทำไมย้ายไม่ได้ หรือเราเคยกดขอย้ายค้างไว้นะ เลยเขาไปกดขอยกเลิก*151*0*เลขบัตร# ก็มีข้อความส่งมาว่าคำขอย้ายค่ายถูกยกเลิกแล้ว เลยลองกดย้ายดูอีกที ได้รับSMSว่าย้ายไม่ได้เหมือนเดิม คืออะไรอ่ะคะ อยากโทรไปฟังคำตอบ ฟังเหตุผล ว่าเพราะอะไร ก็ติดต่อยากเย็นจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่