เพื่อน ๆ ในห้องเคยมีประสบการณ์ในการส่งบัตร 7-11 ไปแก้ไขไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า 23 มีนา 2562 อยู่ ๆ บัตรเราก็ใช้การไม่ได้หลังจากเปลี่ยนตามน้องแนะนำให้เป็นแบบใหม่ น้องเลยบอกว่าส่งเข้าสำนักงานใหญ่ให้แก้ไข ใช้เวลาราว ๆ 2 อาทิตย์ เงินเราก็มีอยู่ในนั้น คิดว่า อ่อเด๊วก็ได้
หนึ่งเดือนผ่านไป โทรไปตามครั้งที่หนึ่ง น้องพนักงานบอกว่า จะแจ้งกลับ แล้วเงียบหายไปในกลีบเมฆ
หนึ่งเดือนครึ่งผ่านไป โทรไปตามอีกครั้งง น้องพนักงานบอกว่า จะแจ้งกลับ แล้วเงียบหายไปในกลีบเมฆ เช่นกัน
เลยมีความรู้สึกว่า 7-11 ไม่มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเลยแค่บัตรเสียเอง
ไม่รู้ว่า เพื่อน ๆ ท่านอื่น ๆ มีใครเป็นเบบเราบ้าง ที่ 7-11 ไม่จริงใจในการแก้ปัญหาเลย
บัตร 7-11 ส่งไปแก้ไขมากกว่า 2 เดือน 7-11 ไม่จริงใจในการแก้ปัญหา หรือเป็นเรื่องปกติสำหรับองค์กรใหญ่แบบนี้
เรื่องมีอยู่ว่า 23 มีนา 2562 อยู่ ๆ บัตรเราก็ใช้การไม่ได้หลังจากเปลี่ยนตามน้องแนะนำให้เป็นแบบใหม่ น้องเลยบอกว่าส่งเข้าสำนักงานใหญ่ให้แก้ไข ใช้เวลาราว ๆ 2 อาทิตย์ เงินเราก็มีอยู่ในนั้น คิดว่า อ่อเด๊วก็ได้
หนึ่งเดือนผ่านไป โทรไปตามครั้งที่หนึ่ง น้องพนักงานบอกว่า จะแจ้งกลับ แล้วเงียบหายไปในกลีบเมฆ
หนึ่งเดือนครึ่งผ่านไป โทรไปตามอีกครั้งง น้องพนักงานบอกว่า จะแจ้งกลับ แล้วเงียบหายไปในกลีบเมฆ เช่นกัน
เลยมีความรู้สึกว่า 7-11 ไม่มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเลยแค่บัตรเสียเอง
ไม่รู้ว่า เพื่อน ๆ ท่านอื่น ๆ มีใครเป็นเบบเราบ้าง ที่ 7-11 ไม่จริงใจในการแก้ปัญหาเลย