ปัญหา เรื่องค่าบริการและการคืนอุปกรณ์ที่สาขา

กระทู้คำถาม
1. ระหว่างเดือนมีนาคม ได้แจ้งย้ายจุดติดตั่ง internet โดยได้แจ้งกับพนักงานที่สาขาว่าให้มาถอดก่อนเดือนเมษายน และติดตั่งช่วงต้นเดือนเมษายน

และเน้นย้ำว่าต้องถอดก่อนสิ้นเดือนมีนาคม เพราะจะย้ายที่อยู่และไม่สามารถเข้าออกได้หลังจากนั้น

2. ได้รับ Message ว่าจะมีช่างมาวันที่ 29 มีนาคมแต่สุดท้ายไม่มีช่างมาเก็บอุปกรณ์

3. จึงสอบถามไปทาง True ได้ความว่าต้องติดตั่งอุปกรณ์ก่อน จึงจะถอดได้ ซึ่งไม่ตรงกับข้อมูลที่ได้รับจากสาขา

4. ทางสาขาจึงบอกให้นำอุปกรณ์ติดตัวกลับไปยังที่พักแห่งใหม่ และให้ทำการคืนกับพนักงานที่มาติดตั่ง

5. เมื่อพนักงานติดตั่งมา ติดตั่งปฎิเสธที่จะรับอุปกรณ์กลับไปด้วย

6. โทรเข้าTrue เพื่อสอบถามเรื่องการคืนอุปกรณ์ และภายหลังตกลงว่าช่างจะเข้ามาเก็บอุปกรณ์ ณ 22 เมษายน

7. ช่างไม่ได้มาตามนัดและไม่ได้ติดต่อมาแต่อย่างใด

8. ได้รับบิลค่าอุปกรณ์จำนวนราวๆ 5 พันบาท

9. ติดต่อไปที่ True และ True บอกจะให้ช่างมาเก็บอุปกรณ์

10. สาขาบอกอยู่นอกพื้นที่ให้ บริการ

สุดท้าย ไม่เข้าใจว่าทำไม True ถึงมีปัญหาในการเก็บอุปกรณ์ และมียอดค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น และพยายามบังคับให้ไปคืนที่สาขา แทนที่จะให้ช่างเข้ามาเก็บ เพราะข้อผิดพลาดเกิดจาก True

ทั้งๆที่ลูกค้าพยายามในการคืนอุปกรณ์อย่างมากแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
https://pantip.com/topic/38827492/

พอกันเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่