คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True WiFi
ปัญหา เรื่องค่าบริการและการคืนอุปกรณ์ที่สาขา
และเน้นย้ำว่าต้องถอดก่อนสิ้นเดือนมีนาคม เพราะจะย้ายที่อยู่และไม่สามารถเข้าออกได้หลังจากนั้น
2. ได้รับ Message ว่าจะมีช่างมาวันที่ 29 มีนาคมแต่สุดท้ายไม่มีช่างมาเก็บอุปกรณ์
3. จึงสอบถามไปทาง True ได้ความว่าต้องติดตั่งอุปกรณ์ก่อน จึงจะถอดได้ ซึ่งไม่ตรงกับข้อมูลที่ได้รับจากสาขา
4. ทางสาขาจึงบอกให้นำอุปกรณ์ติดตัวกลับไปยังที่พักแห่งใหม่ และให้ทำการคืนกับพนักงานที่มาติดตั่ง
5. เมื่อพนักงานติดตั่งมา ติดตั่งปฎิเสธที่จะรับอุปกรณ์กลับไปด้วย
6. โทรเข้าTrue เพื่อสอบถามเรื่องการคืนอุปกรณ์ และภายหลังตกลงว่าช่างจะเข้ามาเก็บอุปกรณ์ ณ 22 เมษายน
7. ช่างไม่ได้มาตามนัดและไม่ได้ติดต่อมาแต่อย่างใด
8. ได้รับบิลค่าอุปกรณ์จำนวนราวๆ 5 พันบาท
9. ติดต่อไปที่ True และ True บอกจะให้ช่างมาเก็บอุปกรณ์
10. สาขาบอกอยู่นอกพื้นที่ให้ บริการ
สุดท้าย ไม่เข้าใจว่าทำไม True ถึงมีปัญหาในการเก็บอุปกรณ์ และมียอดค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น และพยายามบังคับให้ไปคืนที่สาขา แทนที่จะให้ช่างเข้ามาเก็บ เพราะข้อผิดพลาดเกิดจาก True
ทั้งๆที่ลูกค้าพยายามในการคืนอุปกรณ์อย่างมากแล้ว