Lazada ที่น่ารัก ไม่ติดต่อ ไม่ติดตาม ไม่สนใจ

Lazada ที่น่ารัก ไม่ติดต่อ ไม่ติดตาม ไม่สนใจ

เราซื้อเตียงที่มีโปรแถมที่นอนเมื่อวันที่ 27 มีนาคม แล้วที่นอนก็มาส่งให้เราวันที่30 มีนาคม แต่จนตอนนี้เตียงยังไม่มา

ตอนแรกแชทกับร้านค้า แชทไปแชทมาร้านค้าให้ส่งเมล์หา Lazada
เราก็ส่งเมล์ไป เค้าบอกจะเช็คให้

วันที่ 22 เม.ย. ทาง Lazada ส่งเมล์มาว่า"เราได้เริ่มดำเนินการคืนเงินให้กับคุณแล้ว (คำสั่งซื้อหมายเลข 231817xxxxxx)"
เราเลยตอบไปว่า "ทำไมถึงคืนเงินครับ ไม่มีของให้หรือยังไงครับ"
แล้วก็เงียบหาย
จนเราไปเที่ยวช่วง 26-2 พ.ค. กลับมาเห็นว่ามีเบอร์โทรเข้า สักประมาณวันที่ 3-7 มีคนโทรมา2 รอบ โทรมาถามว่าได้รับของหรือยัง เราก็บอกว่ายัง เหมือนว่าจะเป็นขนส่ง แล้วก็เงียบหาย

เมื่อวานเลยเข้าไปดูในแอพ (เราใข้แอพไม่ค่อยเป็นไม่ค่อยลึก เพราะเรานานๆซื้อของที แล้วปกติก็จบแค่การจ่ายเงิน) เจอว่ามีวอเล็ตมาให้ตั้งแต่วันที่ 22 เมษา แล้ววันที่ 15 พ.ค.สถานะจากที่ตอนแรกขึ้นว่าส่งเรียบร้อยแล้วได้เปลี่ยนเป็นจัดส่งไม่สำเร็จ พัสดุสูญหาย
เราเลยทำการส่งเมล์ไปอีกรอบว่า สรุปคือยังไง ได้รีพลายที่น่ารักกลับมาว่า

เรียน ลูกค้าที่เคารพ, 

ขอบคุณค่ะสำหรับการติดต่อ อย่างไรก็ตาม ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากขณะนี้เราได้ทำการยกเลิกการรับเรื่องผ่านทาง service@lazada.co.th ค่ะ 
อย่างไรก็ตาม....
เราก็เลยเข้าไปแชทที่แอพ ก็เป็นระบอบอัตโนมัติที่จะให้ถามคำถามที่มันจะให้ถาม กดเข้าไปก็ไม่ลิงค์กับเลขที่สั่งซื้อสักที

เราแค่สงสัยว่าจะให้เราใช้วอเล็ตยังไง และจะให้ที่นอนของแถมเราฟรีๆเลยหรือ และสรุปขนส่งจะเอายังไง มันบอกมันเห็นของอยู่ที่มัน

ติดต่อ ยากเย็น โทรไปก็ไม่รับ ดีงาม น่ารัก มั่นใจ ไปกับ Lazada

ที่ลงก็แค่ เผื่อนางจะเห็นแล้วอยากติดต่อกลับมาบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่