Lazada ที่น่ารัก ไม่ติดต่อ ไม่ติดตาม ไม่สนใจ
เราซื้อเตียงที่มีโปรแถมที่นอนเมื่อวันที่ 27 มีนาคม แล้วที่นอนก็มาส่งให้เราวันที่30 มีนาคม แต่จนตอนนี้เตียงยังไม่มา
ตอนแรกแชทกับร้านค้า แชทไปแชทมาร้านค้าให้ส่งเมล์หา Lazada
เราก็ส่งเมล์ไป เค้าบอกจะเช็คให้
วันที่ 22 เม.ย. ทาง Lazada ส่งเมล์มาว่า"เราได้เริ่มดำเนินการคืนเงินให้กับคุณแล้ว (คำสั่งซื้อหมายเลข 231817xxxxxx)"
เราเลยตอบไปว่า "ทำไมถึงคืนเงินครับ ไม่มีของให้หรือยังไงครับ"
แล้วก็เงียบหาย
จนเราไปเที่ยวช่วง 26-2 พ.ค. กลับมาเห็นว่ามีเบอร์โทรเข้า สักประมาณวันที่ 3-7 มีคนโทรมา2 รอบ โทรมาถามว่าได้รับของหรือยัง เราก็บอกว่ายัง เหมือนว่าจะเป็นขนส่ง แล้วก็เงียบหาย
เมื่อวานเลยเข้าไปดูในแอพ (เราใข้แอพไม่ค่อยเป็นไม่ค่อยลึก เพราะเรานานๆซื้อของที แล้วปกติก็จบแค่การจ่ายเงิน) เจอว่ามีวอเล็ตมาให้ตั้งแต่วันที่ 22 เมษา แล้ววันที่ 15 พ.ค.สถานะจากที่ตอนแรกขึ้นว่าส่งเรียบร้อยแล้วได้เปลี่ยนเป็นจัดส่งไม่สำเร็จ พัสดุสูญหาย
เราเลยทำการส่งเมล์ไปอีกรอบว่า สรุปคือยังไง ได้รีพลายที่น่ารักกลับมาว่า
เรียน ลูกค้าที่เคารพ,
ขอบคุณค่ะสำหรับการติดต่อ อย่างไรก็ตาม ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากขณะนี้เราได้ทำการยกเลิกการรับเรื่องผ่านทาง service@lazada.co.th ค่ะ
อย่างไรก็ตาม....
เราก็เลยเข้าไปแชทที่แอพ ก็เป็นระบอบอัตโนมัติที่จะให้ถามคำถามที่มันจะให้ถาม กดเข้าไปก็ไม่ลิงค์กับเลขที่สั่งซื้อสักที
เราแค่สงสัยว่าจะให้เราใช้วอเล็ตยังไง และจะให้ที่นอนของแถมเราฟรีๆเลยหรือ และสรุปขนส่งจะเอายังไง มันบอกมันเห็นของอยู่ที่มัน
ติดต่อ ยากเย็น โทรไปก็ไม่รับ ดีงาม น่ารัก มั่นใจ ไปกับ Lazada
ที่ลงก็แค่ เผื่อนางจะเห็นแล้วอยากติดต่อกลับมาบ้าง
Lazada ที่น่ารัก ไม่ติดต่อ ไม่ติดตาม ไม่สนใจ
เราซื้อเตียงที่มีโปรแถมที่นอนเมื่อวันที่ 27 มีนาคม แล้วที่นอนก็มาส่งให้เราวันที่30 มีนาคม แต่จนตอนนี้เตียงยังไม่มา
ตอนแรกแชทกับร้านค้า แชทไปแชทมาร้านค้าให้ส่งเมล์หา Lazada
เราก็ส่งเมล์ไป เค้าบอกจะเช็คให้
วันที่ 22 เม.ย. ทาง Lazada ส่งเมล์มาว่า"เราได้เริ่มดำเนินการคืนเงินให้กับคุณแล้ว (คำสั่งซื้อหมายเลข 231817xxxxxx)"
เราเลยตอบไปว่า "ทำไมถึงคืนเงินครับ ไม่มีของให้หรือยังไงครับ"
แล้วก็เงียบหาย
จนเราไปเที่ยวช่วง 26-2 พ.ค. กลับมาเห็นว่ามีเบอร์โทรเข้า สักประมาณวันที่ 3-7 มีคนโทรมา2 รอบ โทรมาถามว่าได้รับของหรือยัง เราก็บอกว่ายัง เหมือนว่าจะเป็นขนส่ง แล้วก็เงียบหาย
เมื่อวานเลยเข้าไปดูในแอพ (เราใข้แอพไม่ค่อยเป็นไม่ค่อยลึก เพราะเรานานๆซื้อของที แล้วปกติก็จบแค่การจ่ายเงิน) เจอว่ามีวอเล็ตมาให้ตั้งแต่วันที่ 22 เมษา แล้ววันที่ 15 พ.ค.สถานะจากที่ตอนแรกขึ้นว่าส่งเรียบร้อยแล้วได้เปลี่ยนเป็นจัดส่งไม่สำเร็จ พัสดุสูญหาย
เราเลยทำการส่งเมล์ไปอีกรอบว่า สรุปคือยังไง ได้รีพลายที่น่ารักกลับมาว่า
เรียน ลูกค้าที่เคารพ,
ขอบคุณค่ะสำหรับการติดต่อ อย่างไรก็ตาม ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากขณะนี้เราได้ทำการยกเลิกการรับเรื่องผ่านทาง service@lazada.co.th ค่ะ
อย่างไรก็ตาม....
เราก็เลยเข้าไปแชทที่แอพ ก็เป็นระบอบอัตโนมัติที่จะให้ถามคำถามที่มันจะให้ถาม กดเข้าไปก็ไม่ลิงค์กับเลขที่สั่งซื้อสักที
เราแค่สงสัยว่าจะให้เราใช้วอเล็ตยังไง และจะให้ที่นอนของแถมเราฟรีๆเลยหรือ และสรุปขนส่งจะเอายังไง มันบอกมันเห็นของอยู่ที่มัน
ติดต่อ ยากเย็น โทรไปก็ไม่รับ ดีงาม น่ารัก มั่นใจ ไปกับ Lazada
ที่ลงก็แค่ เผื่อนางจะเห็นแล้วอยากติดต่อกลับมาบ้าง