หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
เมื่อวานผ่านไปซื้อของที่โลตัส สาขาสระบุรีติดถนนมิตรภาพมาครับ (18/05/19 13:51) พอถึงช่วงเวลาจ่ายเงินก็เอาของไปที่เคาเตอร์ตามปกติ พนักงานก็ scan barcode เพื่อคิดเงิน ปรากฏว่าทะ
ๆ ราคามันเกินกว่าที่คิดครับ เอะใจ...ลองดูที่บิล โอ้แม่เจ้า สะโพกหมูครึ่งกิโลราคา 688.25 บาท (จากราคาป้าย 73.50 บาท)
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โลตัสเดลิเวอรี่จะมาส่งของเมื่อไหร่ครับ
คือในนี้เขียนไว่ว่าจะมาส่งไม่เกิน 14:00 น. แต่ตอนนี้ก็ 16:07 น. แล้วยังไม่มีใครมาส่งของเลยครับ ปรับปรุงระบบการส่งของด้วยนะครับ ทั้งสาขาเล็ก สาขาใหญ่ ไม่ยอมมาส่งของเลย
สมาชิกหมายเลข 9033799
สั่งขอจากแอพโลตัส โดนยกเลิก
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของจากแอพโลตัส แต่ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ 2 รอบ ไม่มีเหตุผลแจ้ง ติดต่อ 1430 ไม่ได้ ถือสายรอ 20 นาที ส่งเมลไปก็ไม่มีการตอบกลับ เงินตัดไปก็ไม่ได้คืน อันนี้ต้องตามจากที่ไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4652797
โลตัสเกิดปัญหาไปซื้อของในห้างใช้คูปองไม่ได้ แถมขึ้นเบอร์คลับการ์ดในใบเสร็จแต่คอยน์ไม่สะสมในแอพ ท่านไหนเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
ไม่ทราบจะแก้ไขยังไงคะ และตอนนี้ในห้างโลตัสใช้คูปองส่วนลดได้รึยังคะ วันก◌่อนไปสาขาพระรามสี่บอกระบบล่มใช้คูปองไม่ได้ คะแนนสะสมก็ไม่ได้ค่ะ ทั้งที่เราซื้อสินค้าแลกคะแนนพิเศษ
ไทยสเปน
สั่งของโลตัส ออนไลน์ ติดต่อยากมาก
มีสั่งของโลตัส ออนไลน์ไป หลายครั้งมากจนนับไม่ถ้วน เพราะเห็นว่าไม่ไกลจากบ้านมาก..น่าจะส่งไวอยู่...อาจะมีย่งครั้งที่ล่าช้าไปบ้างไม่เคยว่า เพราะเข้าใจในส่วนนึงแต่รอบนี้หนักเกินไป.. 1.ถ้าเคลมว่าส่งของทัน
สมาชิกหมายเลข 4183117
!! เตือนภัย !! * โพสต์นี้ขอออกมาเตือนภัยผู้บริโภค เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาเห็นใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง
เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาตรวจใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง ค่าสินค้าที่ซื้อต้องบวกกันได้ 800 กว่าบาทแต่คิดยอด ให้จ่าย ที่ 1,000 กว่าบาท
roj_sungnern
ทรู โลตัสอ่อนนุช
๗ะไปซื้อโทร 17 promax เดินถึงหน้าร้านถามพนักงานว่ามีของไหม ไม่มีใครสนใจจะตอบสักคน นั่งอยู่3 คน นั่งกดมือถือ คุยโทรศัพท์อยู่ทุกคน โมโหมาก ตอบไป ไม่มองหน้าดเลย ตกลงว่าเป็นพนักงานหรือเป็นเจ้าของแอปเปิ้ลก
สมาชิกหมายเลข 9048230
ร้องเรียนค่ะ สั่งของผ่านแอป Lotus’s แล้วไม่ได้ของ แต่แอปแจ้งสถานะว่าส่งแล้ว
สั่งของผ่านแอป Lotus’s แล้วยังไม่ได้ของเลยค่ะ แต่แอปแจ้งสถานะว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ ตามภาพเลยค่ะ ยังไม่ได้ของเลยนะคะ โทรไปสาขา (หาเบอร์มาจากกูเกิ้ล) เบอร์ก็ติดต่อไม่ได้ โทร 1430 ก็ไม่ได้คุ
ลูกคนเล็กของแม่ละเอียด
Lotus lazada mall เอาเปรียบลูกค้ามากหรือหลอกลวง
สั่งทีวี 75 นิ้ว จาก lotus lazada mall ไป ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือหลอกลวง เพราะได้ราคาถูก แต่สินค้ามีปัญหาทั้ง 2 ครั้งที่สั่งกับสินค้าเดิม รอบแรก สั่ง 25 กค. 68 ราคา 20,025 บาท ของมาส่งหน้าจอแต
สมาชิกหมายเลข 9003289
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบe-learning lotus ได้
ผมเป็นพนักงานโลตัสHyper marketสาขาหนึ่ง ทำงานได้เพียง1เดือน ผมจะเข้ามาเรียนe-learning ปรากฎว่าผมไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ ไม่ว่าจะใส่รหัสกี่ครั้งก็ตาม ผมใส่ทุกรหัสทุกอย่างที่ผมเคยใช้มาทุกอันแล้ว พอกดลืม
สมาชิกหมายเลข 8877707
เมื่อไรโลตัสเดลิจะใช้งานได้
จะใช้งานด้วย เราเดือดร้อน มีใครใช้ได้บ้างครับ สงสัยเป็นแค่บางพื้นที่หรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 7266389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ