หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
เมื่อวานผ่านไปซื้อของที่โลตัส สาขาสระบุรีติดถนนมิตรภาพมาครับ (18/05/19 13:51) พอถึงช่วงเวลาจ่ายเงินก็เอาของไปที่เคาเตอร์ตามปกติ พนักงานก็ scan barcode เพื่อคิดเงิน ปรากฏว่าทะ
ๆ ราคามันเกินกว่าที่คิดครับ เอะใจ...ลองดูที่บิล โอ้แม่เจ้า สะโพกหมูครึ่งกิโลราคา 688.25 บาท (จากราคาป้าย 73.50 บาท)
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของโลตัสโดนยกเลิกออเดอร์แต่ไม่คืนเงิน???
สั่งของโลตัวโดนยกเลิกออเดอร์ แต่เราจ่ายผ่านทรูมันนี่ไปแล้วถามพนักงานบอกคืนเงิน3วัน แต่นี่ผ่านมา4วันจะเข้า5วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้คืน เงินไม่ได้เยอะมากแค่ร้อยกว่าบาทแต่เราก็ต้องการได้คืนค่ะเพราะเราไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 5211218
ระดับการบริการ ของ 7 -Eleven เเละ Tesco Lotus
ตอนเวลาประมาณ5โมงเย็นกว่าๆ วันที่2สิ้งหาคม ผมได้ทำการเอาบิลไปจ่ายค่าน้ำ เเต่ไม่สามารถจ่ายได้โดยได้ไปยัง เซเว่น เเละเทสโก้โลตัส พนักงานบริการต่างกันมาก 1.โดยน้องเซเว่นได้พยายามหาทางช่วยผมทุกทาง เเละได้
สมาชิกหมายเลข 7603679
เดี๋ยวนี้โลตัส Tesco Lotus ให้รูดบัตรเครดิตใบละครั้งแล้วรึครับ จะรูดอีกบิลต้องเปลี่ยนบัตร
เดี๋ยวนี้โลตัส Tesco Lotus ให้รูดบัตรเครดิตใบละครั้งแล้วรึครับ ไปโลตัสกับเพื่อนมาครับ เงินสดเค้าไม่พอ ก็จ่ายบัตรให้ มาคิดของผมต่อ จะรูดบัตรพนักงานไม่ให้รูด ต้องเปลี่ยนบัตร ไม่มีคำอธิบาย อ้างว่าเครื่อง
คนเมืองลุงนิเณร
ถึง Tesco Lotus สำนักงานใหญ่ ช่วยชี้แจงหาทางออกด้วยค่ะ
เรื่องเกิดจากเมื่อวันที่ 16/11/18 ไปใช้บริการโลตัสแถวบ้านย่านลาดกระบังค่ะ ตรงตลาดรวมใจ รู้สึกจะเป็นโลตัส เอ็กเพลส ช็อปซิลล่า (TESCO ESPRESS SHOP ZILLA) ซื้อของกินของใช้ตามปกติค่ะ ส่วนตัวใช้บริการที่น
สมาชิกหมายเลข 4938930
TESCO LOTUS คุณทำแบบนี้กับผมและทุกๆคนไม่ได้นะ
ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ lotus แล้วครับ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ผมส่ง เกิน 100 บิล ในเวลา ตี 1 ขอโทษทางโลตัสด้วยครับ ผิดที่ผมเอง ที่หลังจะตั้งกระทู้จะเช็คให้ดีกวานี้ครับ กราบขออภัยโลตัสเป็นอย่างสูง
นาย กะลาสี
อยากทราบการจ่ายโบนัสของพนักงานโลตัสโกเฟรชคะ
ลาคลอดสิ้นเดือนนี้ อยากรู้ว่าถ้าลาคลอดจะได้รับโบนัสเหมือนคนอื่นไหมคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 6370929
โดนTureส่งบิลเรียกชำระหนี้ ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนใช้งาน
เรื่องเกิดจากผมเคยทำงานโลตัสสาขานึงแล้วที่โลตัสมีขายเครื่องมือถือติดโปรแล้วอยู่มาวันนึงมีลูกค้าสนใจซื้อมือถือติดโปรแล้วต้องใช้บัตรประชาชนยืนยันในการสมัครซื้อเครื่องแต่เหมือนว่าตอนนั้นลูกค้าไม่มีบัตรหร
สมาชิกหมายเลข 7623802
จ่ายบิล3bbที่Tesco lotus รอหลายชั่วโมงเเล้วเน็ตยังไม่เชื่อมต่อเลยครับ
ปกติจะจ่ายที่7ครับ รอไม่ถึงช.ม.ปกติเน็ตก็ต่อให้เเล้ว เเต่วันนี้ไปจ่ายlotusรอมานานมากยังขึ้นตัดเน็ตอยู่เลย ปกติจ่ายบิล3bbที่โลตัสได้มั้ยครับ??
สมาชิกหมายเลข 1362036
โลตัสคิดเงินเกิน แทรกรายการสินค้าที่ไม่ได้ซื้อลงในบิล
วันนี้ (วันเวลาตามในบิล)ไปซื้อของที่โลตัส สาขาชุมพร จ่ายเงินแล้วมาตรวจดูรายการในบิลตรงหน้าแคชเชียร์ พบมีรายการเกินมา 1 รายการเป็นเงิน 55 บาท เลยแจ้งแคชเชียร์ๆตรวจสอบและเรียก พนง.อีกคนมาดูและให้ไปที่จุ
RanongEco
สะสมแต้มของโลตัส
ระบบของโลตัสล่มสามารถเก็บใบเสร็จไว้สะสมแต้มย้อนหลังได้ไหมคะ และต้องติดต่อทางไหนเพราะพนักงานไม่แนะนำอะไรเลย แค่แจ้งว่าระบบมีปัญหา ไม่สามารถสะสมแต้มได้
สมาชิกหมายเลข 6154789
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ