หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
เมื่อวานผ่านไปซื้อของที่โลตัส สาขาสระบุรีติดถนนมิตรภาพมาครับ (18/05/19 13:51) พอถึงช่วงเวลาจ่ายเงินก็เอาของไปที่เคาเตอร์ตามปกติ พนักงานก็ scan barcode เพื่อคิดเงิน ปรากฏว่าทะ
ๆ ราคามันเกินกว่าที่คิดครับ เอะใจ...ลองดูที่บิล โอ้แม่เจ้า สะโพกหมูครึ่งกิโลราคา 688.25 บาท (จากราคาป้าย 73.50 บาท)
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระดับการบริการ ของ 7 -Eleven เเละ Tesco Lotus
ตอนเวลาประมาณ5โมงเย็นกว่าๆ วันที่2สิ้งหาคม ผมได้ทำการเอาบิลไปจ่ายค่าน้ำ เเต่ไม่สามารถจ่ายได้โดยได้ไปยัง เซเว่น เเละเทสโก้โลตัส พนักงานบริการต่างกันมาก 1.โดยน้องเซเว่นได้พยายามหาทางช่วยผมทุกทาง เเละได้
สมาชิกหมายเลข 7603679
เดี๋ยวนี้โลตัส Tesco Lotus ให้รูดบัตรเครดิตใบละครั้งแล้วรึครับ จะรูดอีกบิลต้องเปลี่ยนบัตร
เดี๋ยวนี้โลตัส Tesco Lotus ให้รูดบัตรเครดิตใบละครั้งแล้วรึครับ ไปโลตัสกับเพื่อนมาครับ เงินสดเค้าไม่พอ ก็จ่ายบัตรให้ มาคิดของผมต่อ จะรูดบัตรพนักงานไม่ให้รูด ต้องเปลี่ยนบัตร ไม่มีคำอธิบาย อ้างว่าเครื่อง
คนเมืองลุงนิเณร
สั่งของโลตัสในแอป แต่ไม่ได้สมัครสมาชิก จะเช็คสถานะยังไง
สั่งของโลตัสในแอปมือถือ แต่ไม่ได้สมัครสมาชิกไว้ จ่ายผ่านบัตร ตอนสั่งก็ไม่ได้คิดไร แต่พอจะมาเช็คสถานะในแอป มันไม่มีเพราะไม่ได้สมัครสมาชิก ในเมลที่กรอกไว้รอ สรุปคำสั่งซื้อก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8990143
โลตัสคิดเงินผิด
รีวิวโลตัส โกเฟรช สาขาหนึ่ง ซื้อข้าวโปรโมชั่นลดราคาเหลือ 79฿ ตั้งแต่วันที่4/12-10/12 แต่พอสแกนจ่ายดันคิดราคาเต็ม89฿ แม่เราเดินไปแจ้งพนง.ที่คิดเงินเขาก็เดินไปดูละบอกว่าหมดเขตแล้ว แม่ก็ไม่เอะใจเดินออกมา
สมาชิกหมายเลข 5279774
สั่งของจากโลตัสมาของบางรายการหมด แต่ตัดเงินจากทรูมันนี่ไปแล้ว
สวัสดีค่ะตามหัวข้อกระทู้เลย พอดีสั่งของจากโลตัสมาแต่ของบางรายการหมด ตอนสั่งเราตัดเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้ว อยากทราบว่าเราต้องทำเรื่องขอคืนเงินเองหรือทางโลตัสทำเรื่องไว้ให้แล้วแค่รอเงินเข้าหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7053845
lotus ติดราคาถูก แต่จ่ายจริงอีกราคา
มีวันนี้ติดลม ไปซื้อเบียร์เพิ่ม ติด 53 ขาย 59 พอถาม น้องบอกเดี๋ยว แก้บิลให้ แต่เราจ่ายตังค์ไปแล้ว เลยบอกไม่เป็นไร และ ซื้อทุกที หลายครั้ง โดนแบบนี้ทุกครั้ง แต่ไม่ได้เก็บหลักฐานแบบนี้ จะสื่อสา
สมาชิกหมายเลข 8995166
สั่งเดลิเวอร์รี่จากโลตัสแล้วของขึ้นราคา
พอดีว่าสั่งของจากโลตัสเป็นเนื้อสัตว์ค่ะ ราคาประมาณ300กว่าบาท แต่ผ่านไปสักพักจนคนส่งไปรับออดเดอร์อยู่ดีๆราคาก็ขึ้นเป็น 400แบบนี้คือปกติหรอคะ พอดีพึ่งเคยสั่งของโลตัสครั้งแรก ตอนสั่งของเจ้าอื่นก็ไม่เ
สมาชิกหมายเลข 9157581
ถูกยกเลิกออเดอร์จากโลตัส แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก True Money
เพิ่งโดนยกเลิกครั้งแรก ต้องรอกี่วันถึงจะได้เงินคืนคะ ทำไมยกเลิกแล้วต้องมารอเงินที่จ่ายไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6740328
สั่งของจากโลตัสแล้วถูกยกเลิก แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน
เราสั่งของจากแอพโลตัส แล้วถูกยกเลิกสินค้า ตั้งแต่วันที่21/11/68 จนวันนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย กี่วันหรอคะถึงจะได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9162126
ทำงานโลตัสโกเฟรช 3วัน ได้รับเงินมั้ย
สวัสดีค่ะ พอดีเราเป็นพนักงานชั่วคราวของ โลตัส โกเฟรช ที่นึงอะค่ะ ***เราทำได้3วัน ทำโอ2 วัน***แบบนี้จะได้รับเงินพนักงานมั้ยคะ ทำตั้งแต่วันที่ 27-29 พฤศจิกายน สแกนนิ้วเข้าออกทุกครั้ง เราบอกเหตุผลที่ออ
สมาชิกหมายเลข 9175560
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ