หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
เมื่อวานผ่านไปซื้อของที่โลตัส สาขาสระบุรีติดถนนมิตรภาพมาครับ (18/05/19 13:51) พอถึงช่วงเวลาจ่ายเงินก็เอาของไปที่เคาเตอร์ตามปกติ พนักงานก็ scan barcode เพื่อคิดเงิน ปรากฏว่าทะ
ๆ ราคามันเกินกว่าที่คิดครับ เอะใจ...ลองดูที่บิล โอ้แม่เจ้า สะโพกหมูครึ่งกิโลราคา 688.25 บาท (จากราคาป้าย 73.50 บาท)
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โลตัสออนไลน์
เราจะเปลี่ยนหมายเลขทรูมันนี่ สำหรับชำระเงินในโลตัสออนไลน์ยังไงคะ พยายามยังไงก็กดไม่ได้เลยค่ะ #โลตัส #โลตัสออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 7920972
สั่งโลตัสออนไลน์(โลตัสเล็กใกล้บ้าน) ตัดเงินไปเรียบร้อยจ่ายราคาเต็ม แต่มีของถูกยกเลิก1อย่าง ทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
ทำยังไงให้ได้เงินคืน ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8382466
รบกวนตามหาชื่อเพลงสากลค่ะ
รบกวนสอบถามเพลงสากลเพลงนึงค่ะ พอดีได้ไปฟังมาจากโลตัสเอกซ์เพลส สาขาลานสกา/นครศรีฯ สองครั้งแล้วค่ะ ครั้งล่าสุดที่ได้ฟังคือวันที่ 16/9/2568 พยายามค้นหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอค่ะ ไปถามพนักเค้าก็ไม่ทราบไม่มีลิส
สมาชิกหมายเลข 8722775
ผลไม้ตัดแต่งตามห้างLotus central paragon gourmet จ้าวไหนจะเป็นจ้าวแรกที่ขายความจริงใจ
คือบรรจุมาและแร้บเรียบร้อย สิ่งที่เห็นคือการหั่นผลไม้สวยงาม อยากจะฝากทุกห้างให้รักลูกค้าด้วย คือลูกค้าเชื่อใจจึงซื้อเอาง่ายไม่ต้องล้างด้วยความเชื่อใจแต่ความจริงคือคุณเอาผลไม้ที่อาจขึ้นราหรือเน่าและเฉื
สมาชิกหมายเลข 7916334
ทำไมการยกเลิก order ของ Lotus online มันถึงยากเย็นนัก
สั่งของวันที่ 9 ก.ค.68 ให้จัดส่งวันถัดไปพอวันที่ 10 พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมดให้ยกเลิกไป ก็ตกลงยกเลิกไป พอเข้าไปดูออร์เดอร์ยกไม่ถูกยกเลิก ยังขึ้นสถานะกำลังดำเนินการจัดส่ง เลยโทรหา call centerของโลตัส
สมาชิกหมายเลข 8344416
ทำไมโลตัส ไม่เอาคะแนนสะสมหักเป็นส่วนลดเงินสดตอนซื้อของไปเลยเหมือนบิ๊กซี
แล้วตอนนี้ยังต้องไปเปิดดูที่แอพโลตัสอีก คือพอเปลี่ยนมือถือ แอพมันก็หายไป แล้วก็ไม่ได้สนใจนานแล้ว แต่ดันส่งข้อความมาที่เบอร์โทรว่ามีส่วนลด แต่ต้องลงแอพ แล้วกดจากแอพ มันยุ่งยากเกินไปป่าว แล้วได้ส่วนลดแบ
สมาชิกหมายเลข 2213332
โลตัสออนไลน์ส่งของผิด ยังไม่รับผิดชอบ
ผมสั่งของเป็นกล่องเก็บของมีล้อลากจากโลตัสออนไลน์สั่งจากสาขาใหญ่ พอของมาส่ง เป็นอีกสีนึง โทรเข้า call center บอกจะให้สาขาติดต่อกลับก็เงียบ สีที่สั่ง สีที่ได้
สมาชิกหมายเลข 8921233
ยกเลิกออเดอร์ แอพ Lotus มันยากเย็นมากหรือไง?
คือเราสั่งของออนไลน์ในแอพโลตัสไปเเต่เราลืมเช็คที่จัดส่ง พอเรากดสั่งปุ้บละเห็นว่าใส่ที่อยู่ผิดเป็นที่ทำงานเราเลยรีบหาจะกดยกเลิก เเต่ในเเอพไม่มีกดยกเลิกเองเลย จะยกเลิกต้องโทรคอลเซ็นเตอร์เอาเอง พอโทรบอกจ
สมาชิกหมายเลข 8959989
โลตัส พิษณุโลก มน.ประตู 4 พนักงานทำงาน 12-14 ชม.ปกตืมั้ยครับ ?
เข้ากะทำงานปกติ 8-9 ชม. ก็ฟังดูเยอะแล้วนะ อันนี้คือ 12-14 ชม. พนักงานเท่าหางอึ่ง บางทีไม่ได้โอทีทำเป็นน้ำใจ แล้วถ้าให้โอผมสงสัยว่าเขาคิดโอทีกันยังไง ? แล้วทำเยอะขนาดนั้นเพื่ออะไร ? มีใครทำงานโลตัส แล้
สมาชิกหมายเลข 8940156
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ