หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
เมื่อวานผ่านไปซื้อของที่โลตัส สาขาสระบุรีติดถนนมิตรภาพมาครับ (18/05/19 13:51) พอถึงช่วงเวลาจ่ายเงินก็เอาของไปที่เคาเตอร์ตามปกติ พนักงานก็ scan barcode เพื่อคิดเงิน ปรากฏว่าทะ
ๆ ราคามันเกินกว่าที่คิดครับ เอะใจ...ลองดูที่บิล โอ้แม่เจ้า สะโพกหมูครึ่งกิโลราคา 688.25 บาท (จากราคาป้าย 73.50 บาท)
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกทรูพอยต์เป็นส่วนลดที่โลตัสฟู้ดคอร์ทไม่ได้แล้ว
แลก 39 ทรูพอยต์ เพื่อรับส่วนลดโลตัสฟู้ดคอร์ท 10 บาท ดังรูป แต่พนักงานแจ้งว่าเครื่องไม่มีเมนูให้เลือกส่วนลดจากทรูพอยต์สักพักแล้ว สอบถามทรูแจ้งว่าให้ไปใช้ที่สาขาอื่น แบบนี้ก็ได้เหรอ ? ทั้งที่เงื่อนไขระบ
สมาชิกหมายเลข 762048
อยากสอบถามว่าเราสั่งของในแอปโลตัสไปแต่ของหมดตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
จะได้เงินคืนภายในวันไหนคะ ปกติเวลาเราสั่งของแล้วถ้าของหมดภายใน 1-3จะจะโอนเงินคืนมาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6916893
สอบถามบัตรเครดิตโลตัส
ได้รับsmsว่ามีการใช้บัตรเป็นเงินดอลล่าร์แต่ไม่ได้ใช้ ต้องการติดต่อธนาคารกรุงศรี
แมงปอสายรุ้ง
Lotus Express เป็นอะไม่รู้จัดส่งล้มเหลว 2 รอบ
สั่งของสดจากโลตัส เลือกแบบส่งภายใน3ชั่วโมง สั่งไปตอน 10:17 ไอเราก็รอจะมาส่งเพราะว่าสถานะมันขึ้นว่ากำลังดำเนินการจัดส่ง พอ 11:50 ขึ้นว่าการจัดส่งล้มเหลว แต่เราก็ไม่อะไร เลยสั่งไปใหม่อีกรอบตอน 12:57 โดน
สมาชิกหมายเลข 5925907
ทำงานโลตัสเงินขาดทุกวัน-ใครมีความรู้บอกเราหน่อย
ทำงานเป็น part timeอยู่ที่โลตัสสาขาเล็กได้1สัปดาห์แล้วแล้วเงินชอบหายทุกวันวันละ 400-500 บาทเราก็ไม่รู้จะต้องทำยังไงก็เลยเอาเงินตัวเองจ่ายก่อนเพราะว่าตอนนั้นเราก็ยังไม่เข้าใจเรื่องเครื่องคิดเงิน แต่พอห
สมาชิกหมายเลข 8966998
ยกเลิกออเดอร์ แอพ Lotus มันยากเย็นมากหรือไง?
คือเราสั่งของออนไลน์ในแอพโลตัสไปเเต่เราลืมเช็คที่จัดส่ง พอเรากดสั่งปุ้บละเห็นว่าใส่ที่อยู่ผิดเป็นที่ทำงานเราเลยรีบหาจะกดยกเลิก เเต่ในเเอพไม่มีกดยกเลิกเองเลย จะยกเลิกต้องโทรคอลเซ็นเตอร์เอาเอง พอโทรบอกจ
สมาชิกหมายเลข 8959989
อยากซื้อจักรยานใน กทม.ไม่มีรถส่วนตัว บ้านอยู่ ตจว. ทำไงดีครับ
ผมเป็นคน ตจว.นะครับ ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมาก พอดีเข้าไปทำธุระเห็นจักรยานที่โลตัสสาขาฟอร์จูนสวยมาก ลดราคาด้วย อยากได้มาก แต่ไม่รู้จะขนกลับยังไง ไม่มีรถส่วนตัวด้วย ถ้าจ้างรถรับจ้างคงไม่มีเงินขนาดนั้นคร
สมาชิกหมายเลข 8961340
โลตัสคำเที่ยง @เชียงใหม่
ผู้บริหาร โลตัส ควรมาตรวจสอบ มนุษย์ป้า ผู้จัดการพื้นที่เช่า สาขาโลตัสคำเที่ยง @เชียงใหม่ บ้างนะคับ เพราะท่านกำลังจ้างคนไร้คุณภาพ หัวโบราณ บ้าอำนาจ ไม่มีเหตุผล พ่อค้า แม่ค้าทั้งโล
สมาชิกหมายเลข 8961818
ทำไมการยกเลิก order ของ Lotus online มันถึงยากเย็นนัก
สั่งของวันที่ 9 ก.ค.68 ให้จัดส่งวันถัดไปพอวันที่ 10 พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมดให้ยกเลิกไป ก็ตกลงยกเลิกไป พอเข้าไปดูออร์เดอร์ยกไม่ถูกยกเลิก ยังขึ้นสถานะกำลังดำเนินการจัดส่ง เลยโทรหา call centerของโลตัส
สมาชิกหมายเลข 8344416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ