หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
เมื่อวานผ่านไปซื้อของที่โลตัส สาขาสระบุรีติดถนนมิตรภาพมาครับ (18/05/19 13:51) พอถึงช่วงเวลาจ่ายเงินก็เอาของไปที่เคาเตอร์ตามปกติ พนักงานก็ scan barcode เพื่อคิดเงิน ปรากฏว่าทะ
ๆ ราคามันเกินกว่าที่คิดครับ เอะใจ...ลองดูที่บิล โอ้แม่เจ้า สะโพกหมูครึ่งกิโลราคา 688.25 บาท (จากราคาป้าย 73.50 บาท)
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินพนักงานลาออกไม่ครบ ทำงานที่โลตัส
ังคือปกติแล้วเราต้องได้เงินเดือนวันที่25แต่มันตรงกับวันเสาร์อาทิตย์บริษัทเลยย้ายมาจ่ายวันที่23แต่ว่าวันที่23นั้นเราไม่ได้เงินเพราะเราแจ้งว่าเราจะออกจากงานสิ้นเดือนแล้วเขาเลยจะจ่ายทีเดียวสิ้นเดือนแต่พอ
สมาชิกหมายเลข 8092723
ป้ายราคาไม่ตรงกับราคาจริง
โลตัสเอ็กเฟรส สาขาหนองวัวซอ ทำไมราคาของจริงๆกับป้ายราคาถึงไม่เคยตรงกันสักที การติดป้ายราคาให้ตรงกับราคาจริงของสินค้า มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับพนักงานขนาดนั้นเลยหรอ แล้วแบบนี้ คำว่า มาตราฐาน อยู่ตรงไหน
สมาชิกหมายเลข 8863278
แอป โลตัส Lotus's
แอป โลตัส Lotus's มีปัญหารึเปล่าค่ะ หาข้อมูลสินค้าไม่เห็นมี แต่ไปดูที่สาขามี หลายอย่างเลย เช่น ไม้ตียุง ,เครื่องสูบลม , อาหารบางอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3057705
โลตัสโฆษณาชวนเชื่อ ชูโปรเด็ดแต่สั่งไปไม่ได้ของ
**จากประสบการจิริงที่ใช้บริการ โลตัสสาขารังสิตนะค่ะ จากโฆษณาว่าสินค้ามีโปรโมชั้น ตั้งแต่ 25พค -1มิย ทางผู้เขียนลองสั่งซื้อ(ตามสื่อต่างที่เขาโปรโมท) 25 พค สาขาโทรมาขอยกเลิกเนื่องจากไม่มีของ 26 พค สาขา
สมาชิกหมายเลข 8852886
รีวิว โลตัสสาขารังสิต สั่งของใน แอปโลตัส
*ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้บุคคลหรือฝ่ายใดๆเสียหาย เป็นประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้บริการ โปรดใช้วิจารณานในการเสพสื่อนะค่ะ เราเป็นคนแอปนี้แอปโลตัสสั่งของเป็นประจำอยู่แล้ว เหตุเกิดจากในแอปมีโฆษณาสินค้าตัวที่
สมาชิกหมายเลข 8852886
True Shop สาขาโลตัสบ้านโป่งห่วยแตก
พนักงานทรู สาขาโลตัสบ้านโป่งบริการได้ไม่ดีเลยครับ จะยกเลิกรายเดือนเป็นรายเดือนให้ยืนรอคิว20คิวตั้ง20กว่านาที พอเหลือ1คิวบอกไม่ได้กดใหม่ให้รออีก33คิว บอกระบบหลุด เดือนที่แล้วพึ่งเคยมายกเลิกรอจ่ายตังค่า
สมาชิกหมายเลข 8845438
รู้สึกผิดหวังกับการสั่งสินค้าออนไลน์โลตัส แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
รู้สึกไม่โอเคกับระบบหลังบ้านของโลตัสในเรื่องการจัดการสินค้าขาด สั่งสินค้าทางออนไลน์ไป แล้วเจ้าหน้าที่โทรแจ้งมาว่าสินค้าไม่ครบ ต้องยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เราไม่ต้องการยกเลิกเพราะใช้โปรไป ถ้ายกเลิก ก็เท่าก
สมาชิกหมายเลข 5567320
ร้องเรียนสั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โพสที่ 2 เพราะไม่มีพนังงานติดต่อกลับ ทำให้เห็นว่าโลตัสไม่ใส่ใจลูกค้า
ไม่ทราบทางบริษัทโลตัสอบรมพนักงงานยังไง ทำงานได้ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับชอบต่อลูกค้า ซึ่งมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง เมื่อทางลูกค้าได้โทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของโลตัสส่วนกลาง ทางส
สมาชิกหมายเลข 4313372
ร้องเรียนสั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ เจอแบบนี้หลายครั้ง ครั้งก่อนเจอโทรมาขอโทษขอไปทีเหมือนไปขอของฟรี
ไม่ทราบทางบริษัทโลตัสอบรมพนักงงานยังไง ทำงานได้ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับชอบต่อลูกค้า ซึ่งมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง เมื่อทางลูกค้าได้โทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของโลตัสส่วนกลาง ทาง
สมาชิกหมายเลข 4313372
Amaze App ใช้เซเว่นกับโลตัสได้เหมือนแอปแยกไหมครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมเห็นว่าแอปอเมซน่าจะสะดวกดี เพราะมันรวมแต้มสะสมจากหลาย ๆ ที่มาใช้ด้วยกันได้ แล้วก็ไม่ต้องโหลดแอปแยกของเซเว่นกับโลตัส(ผมค่อนข้างใช้สั่งของบ่อย) แต่ก็ยังมีข้อสงสัยว่ามันใช้แทนกัน
สมาชิกหมายเลข 5636734
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ