หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของที่ลาซาด้า เช็คกับทางร้านค้าแต่ทางร้านบอกของไม่มี นี่ก็เลยกำหนดแล้ว ทำไงดีครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อของตั้งแต่วันที่9 ขึ้นสถานะกำลังดำเนินการ วันที่9 จะได้รับสินค้าไม่เกินวันที่17 แชตกับทางร้านแล้วทางร้านบอกของหมดสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้กับลาซาด้าได้เลย ติดต่อไปทางลาซาด้าก็บอกว่าถ้าเกินกำหนดคำสั่งซื้อจะยกเลิกอัตโนมัติ แต่ผมยังเห็นสานะ กดำลังดำเนินการอยู่เลยยกเลิกเองก็ไม่ได้ ผมควรทำไงดีครับ (ทางร้านก็ได้โทรติดต่อมาตั้งแต่วันแรกที่มีคำสั่งซื้อแล้วว่าของหมด)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้าใน Shopee / กดแบบส่งด่วน Express Delivery
12/12/68ปกติขนส่งแบบส่งด่วนก็จะได้รับของภายในวันนั้น/ตามที่กำหนดใช่มั้ยคะ ตอนสั่งซื้อชิ้นนี้ เราก็สั่งพร้อมคอนแทคเลนส์เลือกแบบกดส่งด่วน วันเดียวกันเลย ก็ได้ภายในวันนั้นเลยค่ะ มีความคืบหน้าจากสถานะคำสั
สมาชิกหมายเลข 8555007
lazada
โอนเงินซื้อสินค้ากับลาซาด้า แต่พอมาเช็คสินค้าบอกยังไม่ได้ชำระเงิน ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างค่ะ?? แล้วจะได้สินค้าไหม ถ้าไม่ได้ จพได้เงินคืนไหม แชทถามทางร้านค้า ร้านค้าบอกให้ถามลาซาด้า พอถามลาซาด้าก็บอกให้ถา
สมาชิกหมายเลข 4843437
จะทำยังไงดีกับร้านค้าในลาซาด้า
สั่งกระเป๋าไปตั้งแต่ 8/8/63 แต่สินค้าส่งมาจากจีน ก็เข้าใจว่าคงรอนานกว่าปกติ ก็รออย่างมีความหวัง ผ่านไปหนึ่งเดือน ไม่มีอะไรบอกสถานะสินค้า ยังกำลังจัดส่งอยู่ ก็เลยแชทถามร้านว่าสินค้าเข้ามารึยัง ร้านบอ
ลิตเติ้ลกรีน
ลาซาด้าห่วยแตก!! ไร้ความรับผิดชอบ
สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ 63 กำหนดส่งของที่แจ้งคือวันที่ 7 ก.พ -11 ก.พ วันนี้วันที่ 17 แล้วของยังขึ้นในระบบว่าได้รับการบรรจุแล้ว ในวันที่7เราได้มีการตรวจสอบแท็กติดตามพัสดุของเคอรี่ก็ไม่ขึ้นระบบใด
สมาชิกหมายเลข 4809402
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อของเรา แล้วส่วนลดที่ใช้ไม่ได้คืนต้องทำยังไง
พอดีเราแลกส่วนลดจากแต้มบัตรเครดิตค่ะ แล้วร้านค้าไม่จัดส่งึำสั่งซื้อเราโดนยกเลิกแต่ไม่ได้โค้ดคืน ทำยังไงได้บ้าง คุบแชทในแอปเหมือนคุยกับ bot ตลอดทั้งกับร้านกับ lazada แล้วก็โยนกันไปมาอยู่นั่น อยากติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4992036
คือผมสั่งของใน ลาซาด้า มาแต่ได้ไม่ตรงรุ่นผมคืนของจะได้ค่าประกันคืนมั้ยในกรณีนี้
ผมสั่งโทรศัพท์รุ่น poco m7 pro 5g แต่ได้รุ่น poco m7 5g มา หน้าสั้งซื้อบอกว่าเป็นตัวโปรชัดเจนแต่ส่งตัวธรรมดามาและไม่มีการตอบกลับจากร้านค้าเหมือนตั้งใจโกง ซึ่งผมเสียค่าประกันไป160บาท(2เครื่อง) ผมจะได้ค
สมาชิกหมายเลข 5616875
Lazada ไม่ส่งของตามกำหนด กดยกเลิกก็ไม่ได้ ผมต้องทำยังไงดีครับ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ ผมได้ถูกยกเลิกของจากลาซาด้า ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าจะได้ของแน่นอน จึงได้คูปองส่วนลดมา 400บาท https://pantip.com/topic/38317092 ผมเลยทำการสั่งพัดลมจากลาซาด้า โดยในเว็บแจ้งว่
geminionic
ซื้อของ lazada ไม่ได้ของ
จะเล่าให้ฟัง ครับ สั่งซื้อของจาก lazada เมื่อวันที่ 19 ก.ย.2561 ซื้อสินค้า 2 ชิ้น 2 เจ้า คำสั่งซื้อเดียวกัน ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เป็นสินค้าจำพวกอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ กำหนดส่ง 20-24 ก.ย.2561 ร้านแรก ส
สมาชิกหมายเลข 3876623
ร้านค้าในลาซาด้าไม่ส่งของ
สวัสดีค่ะ พอดีเรามีเรื่องอยากสอบถามเพื่อนๆ ว่าใครเจอปัญหาเดวกับเราไหม พอดีเราสั่งของเป็น เสื้อในลาซาด้า 5 ตัวตั้งแต่วัน เสาร์ ที่17/5/63. ในรายละเอียดบอกว่าจัดส่ง 18-22 รับของ แต่ผ่านมาแล้
สมาชิกหมายเลข 3646290
Lazada Call Center (02-0180000) มีมนุษย์อยู่ไม๊
เรื่องมีอยู่ว่า (ข้อมูลตามภาพ) วันที่ 10 กพ. ได้สั่งสินค้าจาก Lazada หลังสั่งซื้อแล้วจ
สมาชิกหมายเลข 5294158
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของที่ลาซาด้า เช็คกับทางร้านค้าแต่ทางร้านบอกของไม่มี นี่ก็เลยกำหนดแล้ว ทำไงดีครับ