ร้องเรียนธนาคารกรุงไทย

 ผมไปกดจองสลากที่ตู้ เอทีเอ็ม k06581 ทราบว่าผู้จัดการสาขาคลองสี่ รังสิต เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ
        ปรากฎว่า สี่ครั้งที่ผ่านมา รวมสี่งวด 2เดือน พอกดสลากคนที่1 2 ได้สลิปเรียบร้อย พอกดจองสลากคนที่สาม จะปรากฎข้อความว่า สลิปหมด ไม่สามารถกดจองสลากได้ เป็นเช่นนี้เหมือนกันทั้งสี่ครั้งที่ผ่านมา รวมสองเดือน  ทำให้เสียสิทธิการสั่งจองสลากกินแบ่งรัฐบาล  เพราะจะไปตู้อื่นก็อยู่ไกลและแต่ละตู้ก็มีเจ้าประจำแน่นแล้ว และหากเราทำธุรกรรมอื่นเช่นถอนเงิน ถ้าเราต้องการสลิปก็ยังมีสลิปออกมาตามปรกติ
         จึงขอถาม ธ กรุงไทย ซึ่งเป็นบริษัทมหาชน ซึ่งจำต้องมีความน่าเชื่อถือในธุรกรรมต่างๆ โดยเฉพาะด้านธรรมาภิบาลว่า  เจ้าหน้าที่ทางเทคนิค จะตั้งโปรแกรมให้อ่านว่าสลิปในการกดสลากหมดหรือไม่ ทำไปเพราะเหตุใด  ถ้าตู้มีปัญหา ผู้จัดการสาขาที่รับผิดชอบทำไมไม่แก้ไขปล่อยให้เป็นเช่นนี้มาสี่งวด รวมสองเดือนแล้ว หรือจะรู้เห็นเป็นใจปล่อยให้ มีการทุจริตเกิดขึ้นหรือไม่     
ในฐานะที่เป็นธนาคารใหญ่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์จำต้องมีธรรมาภิบาลเป็นที่น่าเชื่อถือแก่มหาชนในทุกธุรกรรมจึงหวังว่าธนาคารจะรีบตรวจสอบและแก้ไขให้ถูกต้องโดยด่วนด้วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่