เนื่องจากที่บ้าน ใช้ package family share plan กันในครอบครัว 3 เบอร์ เนื่องจาก อยากจะจ่ายบิล พร้อมกันทีเดียว แต่คนใช้จริงๆ อยู่กันคนละบ้าน แต่ไหนแต่ไร ก็ป้องกันอยู่แล้ว กับข้อความขยะๆ กด *137 ไปไม่รู้กี่รอบ อยู่ดีๆ บิลเดือนที่แล้ว ของเบอร์แม่ มีค่าอะไรก็ไม่รู้ 60 กว่าบาท เดือนนี้มาอีก 270 บาท เดาเอาว่า ข้อความละ 9 บาท ทั้งๆที่แม่ผมอายุ 67 แล้ว สอนให้เล่น line กับ fb ได้ทุกวันนี้ ก็เก่งแล้ว ไม่มีทางไปกดสมัครเองแน่นอน ถ้าไม่ใช่ประเภท สมัครให้อัตโนมัติ ถ้าเผลอไปดู
ดังนั้น สิ่งที่ผมอยากให้ทรูจัดการ คือ ยกเลิกการเก็บค่าบริการในส่วนที่แม่ผมไม่ได้ใช้ รวมถึงยกเลิกข้อความขยะทุกชนิดเข้าเครื่อง เบอร์แม่ผม
ไม่อย่างนั้น ผมจะพิจารณาการร้องเรียนทางอื่น และการใช้มือถือค่ายนี้ของคนในบ้านครับ
ปล. ถ้ามีอะไร สอบถามทางผม โดยตรงนะครับ เพราะเบอร์หลักที่ใช้ package เป้นเบอร์ผม
โทรไปหาแม่ผม ก็คงคุยกัยไม่รู้เรื่อง
เบื่อกับข้อความ เรียกเก็บเงินแบบอัตโนมัติ ที่ไม่รู้ไปสมัครไว้ตอนไหน ของมือถือ รอบนี้เจอกับ true
ดังนั้น สิ่งที่ผมอยากให้ทรูจัดการ คือ ยกเลิกการเก็บค่าบริการในส่วนที่แม่ผมไม่ได้ใช้ รวมถึงยกเลิกข้อความขยะทุกชนิดเข้าเครื่อง เบอร์แม่ผม
ไม่อย่างนั้น ผมจะพิจารณาการร้องเรียนทางอื่น และการใช้มือถือค่ายนี้ของคนในบ้านครับ
ปล. ถ้ามีอะไร สอบถามทางผม โดยตรงนะครับ เพราะเบอร์หลักที่ใช้ package เป้นเบอร์ผม
โทรไปหาแม่ผม ก็คงคุยกัยไม่รู้เรื่อง