เบื่อกับข้อความ เรียกเก็บเงินแบบอัตโนมัติ ที่ไม่รู้ไปสมัครไว้ตอนไหน ของมือถือ รอบนี้เจอกับ true

 เนื่องจากที่บ้าน  ใช้  package  family share plan   กันในครอบครัว 3 เบอร์   เนื่องจาก อยากจะจ่ายบิล  พร้อมกันทีเดียว  แต่คนใช้จริงๆ   อยู่กันคนละบ้าน  แต่ไหนแต่ไร   ก็ป้องกันอยู่แล้ว กับข้อความขยะๆ    กด *137 ไปไม่รู้กี่รอบ   อยู่ดีๆ  บิลเดือนที่แล้ว  ของเบอร์แม่  มีค่าอะไรก็ไม่รู้   60 กว่าบาท  เดือนนี้มาอีก 270 บาท    เดาเอาว่า  ข้อความละ 9 บาท   ทั้งๆที่แม่ผมอายุ 67 แล้ว   สอนให้เล่น line กับ fb ได้ทุกวันนี้   ก็เก่งแล้ว   ไม่มีทางไปกดสมัครเองแน่นอน  ถ้าไม่ใช่ประเภท  สมัครให้อัตโนมัติ   ถ้าเผลอไปดู   

ดังนั้น  สิ่งที่ผมอยากให้ทรูจัดการ คือ  ยกเลิกการเก็บค่าบริการในส่วนที่แม่ผมไม่ได้ใช้   รวมถึงยกเลิกข้อความขยะทุกชนิดเข้าเครื่อง เบอร์แม่ผม
ไม่อย่างนั้น  ผมจะพิจารณาการร้องเรียนทางอื่น และการใช้มือถือค่ายนี้ของคนในบ้านครับ

ปล.  ถ้ามีอะไร สอบถามทางผม โดยตรงนะครับ  เพราะเบอร์หลักที่ใช้ package   เป้นเบอร์ผม
โทรไปหาแม่ผม   ก็คงคุยกัยไม่รู้เรื่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่