หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต 3bb เวลา 19.52 วันที่ 16 พค 2562
กระทู้คำถาม
3BB
สงสัยว่า มีข้อความยืนแล้ว ถูกหักเงินออกจากบัญชีแล้ว แต่ ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ โทรไปสอบถาม บอกว่ายังบอกว่ายังไม่ได้รับยอด ผมหักผ่านบัตร แบบvisa ของ Kbank รหัสลูกค้า 3bb 680545269 ยอดที่ได้ทำการโอนไป กี่วันถึงจะ ได้รับยอด หรือว่า ถ้าจ่ายตอนค่ำๆ มันจะล่าช้า
(ผมได้เจอยอดค่าบริการที่ผมชำระไปอยู่อีกบิลค่าบริการที่ผมใช้ ของ 3bb ขอบคุณ Kbank ทีเข้ามาช่วยเหลือ ครับ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีมีปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ศูนย์บริการเครื่อข่ายมีช่องทางให้ติดต่อ แต่ทำไม ลูกค้าติดต่อไม่ได้เลย
มีปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ศูนย์บริการเครื่อข่ายมีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อ - เบอร์โทรศูนย์บริการ 1888 - App. ของค่ายที่ให้บริการ ทั้งจ่ายบิล - แจ้งปัญหา - ติดต่องานติดตั้ง - อื่นๆ แต่ทำไม ลูกค้าต
PQ-ป้วนเปี้ยน
3BB เดือนแรก ก็โดนซะแล้ว :(
เป็นลูกค้า 3BB เดือนแรกคะ ด้วยความที่อยู่หอพัก เราเลยอยากมีอินเตอร์เน็ตเร็วๆ ใช้ เจ้าของหอเลยแนะนำให้ใช้ 3BB เราก็โอเคร และคุยกับพนักงานขายเรื่องรายละเอียด ติดตั้งวันที่ 20 พ.ค. 2556 บิลมาถึงเรา 27 มิ
Mamay-Patchara
ชำระค่าอินเตอร์เน็ต 3BB ผ่านหน้าเว็บทำไมไม่มีธนาคารกสิกรให้เลือก
ปกติผมชำระค่าบริการ 3BB ผ่านบัตร VISA ของธนาคารกสิกร บนช่องทางออนไลน์บนหน้าเว็บ 3BB มาตลอด ชำระได้ปกติเสมอมา จนผ่านมา 3-4 เดือนที่ผ่านมาไม่มีธนาคารกสิกรให้เลือก ต้องไปชำระที่ห้าง หรือศูนย์บริการ 3BB ท
ichigo.ake
3BB อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้
ค้างยอดชำระ แต่จ่ายบิลแล้ว แต่ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7538620
ใช้ We Card จ่ายบิล ผ่าน APP 3BB แต่ยอดไม่ตัด
วันนี้ได้ใช้ We Card จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตของ 3bb ปรากฏว่าเงินใน wallet ได้ถุกตัดไปแล้ว แต่เช็คกับ 3BB บอกว่ายังไม่มียอดชำระเข้ามา งานนี้ต้องตามกับทางไหนครับ ปล. ทรูวอลเล
สมาชิกหมายเลข 5984704
จะขอยกเลิก 3BB ต้องชำระเงินอย่างไร
รอบบิลปัจจุบันคือ 08/2017 ใช้งานระหว่างวันที่ 28/08/2017 - 27/09/2017 กำหนดจ่าย 28/08/2017 ได้ทำการจ่ายเงินของรอบบิลนี้ ณ วันที่ 09/09/2017 จึงมีคำถามว่าถ้าจะแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตไม่ต้องจ่ายเงินขอ
ullrick
สอบถามโปรย้ายค่าย เน็ตบ้าน
พอดีหมดสัญญากับ True ไม่มีแจ้งทราบ ชำระเงินตรงและชำระเงินล่วงหน้าตลอด โดนตัดเต็มจำนวนไปหลายรอบบิล รบกวนขอโปรโมชันอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ AIS 3BB DTAC NT ขอบคุณมากครับ
dueng
ยกเลิกบริการ 3BB แต่ยังเก็บค่าบริการ คือ?
ผมเป็นลูกค้าอินเตอร์เน็ตบ้าน 3 BB ทำเรื่องยกเลิกไปตั้งแต่เดือนกันยา แต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการอยู่ 3 เดือน ทั้งทั้งที่อินเตอร์เน็ตถูกตัดไปตั้งแต่กันยา ก่อนทำเรื่องยกเลิก ผมก็เช็คแล้วว่าไม่มีค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 4199495
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตผ่าน True money wallets ที่ผูกกับแอปธนาคาร ยอดเงินถูกหักไปแล้วแต่ว่าบิลยังไม่ถูกหักออก
สมาชิกหมายเลข 7802352
เรียนสอบถามเรื่อง e bill ของ3bb ครับ
คืออยากรู้ครับว่า เมื่อเราสมัครบริการ e-bill หรือ บิลอิเล็กทรอนิกส์ แล้ว จะยังมีหนังสือแจ้งยอดชำระที่ดป็นกระดาษมาส่งที่บ้านอีกมั้ยครับ คือ ปกติ เมื่อก่อนผมใช้เน็ตย้านทรู ผมจะชำระค่าบริการผ่านแอพของธนา
สมาชิกหมายเลข 4770475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต 3bb เวลา 19.52 วันที่ 16 พค 2562
(ผมได้เจอยอดค่าบริการที่ผมชำระไปอยู่อีกบิลค่าบริการที่ผมใช้ ของ 3bb ขอบคุณ Kbank ทีเข้ามาช่วยเหลือ ครับ)