อยากสอบถามทางผู้ให้บริการ True Move

สอบถามเนื่องจากผมได้เปิดเบอร์ของ True เป็นแบบเติมเงิน และผมใช้ได้ประมาณ 4-5เดือนแล้วไม่ได้เช็คดูวันหมดอายุการใช้งานทางผู้ให้บริการถึงกับต้องตัดการใช้บริการคือปิดเบอร์ผมไปเลย ทำแบบนี้ได้เหรอครับ มันไม่มีวิธีที่จะทำให้ผมกลับมาใช้เบอร์นี้ได้แล้วเหรอครับ ผมก็ไว้ใจใช้บริการของคุณนะครับแต่มาทำแบบนี้กับลูกค้าได้เหรอครับ และแบบนี้ผมจะกล้าบอกต่อเหรอครับว่าให้คนในครอบครัวหรือเพือนร่วมงานมาใช้อะครับไม่มีอะลุ่มอล่วยกันเลยนะครับโทรไปหา call cente ก็ 10 กว่านาทีกว่าพนักงานจะรับ ผมเข้าใจนะครับว่ามีผู้ติดต่อเยอะแต่รับแล้วคุยกับผมไม่รู้เรื่องอีก ยังไงพิจารณาให้หน่อยนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5305128 ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น สำหรับหมายเลขระบบเติมเงินหากวันใช้งานหมดอายุ ระบบจะมีการยกเลิกหมายเลขอัตโนมติครับ และไม่สามารถนำหมายเลขกลับมาใช้งานได้ครับ แนะนำท่านเปิดบริการหมายเลขใหม่เพื่อใช้งานนะครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่