หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรกรุงไทย ทราเวลการ์ด พิมพ์นามสกุลมาผิด แต่เรียกเก็บค่าทำบัตรใหม่ถือเป็นความผิดลูกค้าถูกต้องหรือ?
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ไปสาขา #ธนาคารกรุงไทย มาสามรอบเรื่อง #บัตรทราเวลการ์ด พิมพ์นามสกุลมาผิดไม่ตรงกับ Passport สมัครผ่านแอป #KTBNEXT เจ้าหน้าที่บอกสรุปแล้วต้องยกเลิกบัตรใบนั้น และสมัครใหม่ (เสียตังอีกรอบ 200 บาท ยังไม่ได้ใช้เลย) เจ้าหน้าที่สาขาใจดีบอกจะออกค่าทำบัตรใหม่ให้ มันถูกหรือ พี่เค้าไม่ได้ทำผิดอะไร ทางสำนักงานใหญ่พิมพ์นามสกุลบัตรส่งให้ลูกค้าผิดเอง จะให้พี่เค้ารับผิดชอบได้ยังงัย ช่วยแก้ไขหน่อยครับ เลขที่บัตรเดี๋ยวส่งให้หลังไมค์คับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการทรูที่สาขา แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกไม่ได้
คือวันนี้ไปจะไปยกเลิกใช้รายเดือนของทรู ซึ่งตอนแรกโทรไปถามเขาบอกให้ไปที่สาขาก็เลยไปค่ะ และเราพอรู้ว่าถ้าต้องเอาคนที่เป็นชื่อเจ้าของเบอร์ไปด้วย ซึ่งก็คือพ่อเรา ก็เลยพากันจะไปยกเลิก และเราก็เคลียร์ค่าใช้
สมาชิกหมายเลข 8390572
มีคนอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่กรุงไทยสำนักงานใหญ่ โทรมา บอกว่าเราโอนเงินเข้าบัญชีม้า หลายครั้ง
มีคนอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่กรุงไทยสำนักงานใหญ่ โทรมา บอกว่าเราโอนเงินเข้าบัญชีม้า หลายครั้ง บอกชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชนตรงแปะ แต่เลขที่บัญชีไม่ใช่ อยากถามว่าเป็นเบอร์ของทางกรุงไทยไหมครับ . . โท
เมืองไร้ผู้คน
ยกเลิกบัตร ATM กรุงไทย มันยังไงกันเนี่ย
พอดีว่าไม่ค่อยได้ใช้บัตร ATM ใบนี้และค่าธรรมเนียมก็แพงแสนแพง แถมใกล้ครบกำหนดเก็บค่าธรรมเนียมรอบใหม่แล้ว เราเลยรีบยกเลิก โดยไม่ได้สอบถามที่ธ.กรุงไทย สาขาใกล้บ้านก่อน แต่ได้สอบถาม call center แล้วว่า
:: ยาสุมิน ::
ขอร้องเรียนเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยสาขามาบตาพุด
เนื่องจากดิฉันไปถอนเงินของแฟนโดยวิธีมอบฉันทะ ไปรอบแรกถอนไม่ได้ เพราะแฟนเซ็นต์ชื่อแต่ไม่มีนามสกุล เจ้าหน้าที่ไม่ให้ถอนเพราะไม่มีนามสกุล บอกให้เขียนมาใหม่ พอไปรอบที่สอง บอกว่าเซ็นต์เกินเพราะว่ามีคำว่านา
สมาชิกหมายเลข 2623935
สอบถามเรื่องการยกเลิกพร้อมเพย์ที่ผูกกับ KTB ด้วยตนเอง
สวัสดีครับ สอบถามครับ พอดีว่าต้องการยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์สำหรับพร้อมเพย์ที่ผูกกับธนาคารกรุงไทยอยู่ เพื่อนำไปผูกบัญชีธนาคารอื่นครับ แต่ก่อน ตอนมี Netbank ผมสามารถดำเนินการด้วยตนเองได้ แต่ในแอป Krungt
Nepocrates
แบ่งปันประสบการณ์จากดีแทคที่ไม่ประทับใจอย่างยิ่ง
เนืองจากสัญญาณดีแทคที่บ้านผมอ่อนมาก ทางดีแทคแก้ปัญหาด้วยการส่ง femtocell มาให้ แต่เหมือน femtocell ที่ดีแทคส่งมาให้จะมีปัญหากับเน็ตทรู ทำให้ไม่ connected กับเครือข่าย ใครโทรหาก็ไม่ติดหรือติดยากมาก ถ้า
Jersey Boy
กลุ้มใจมาก ปรึกษาค่ะ VFS สะกดนามสกุลผิด
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากปรึกษาและระบาย ตอนนี้เครียดมาก จะเดินทางไปอิตาลีวันที่ 22 นี้ค่ะ เอกสารยื่นผ่าน VFS ไป วันแรกเดินทางไปแต่เช้า คิวยาวมาก กว่าจะได้คิวมาเกือบ 4 โมงเย็น โดนตีกลับมาว่า ชื่อ Bank sta
ถั่วงอกกะบุบบิบ
TRUEMOVE ความยุ่งยากของลูกค้ากรณีลูกค้าเปลี่ยนชื่อและนามสกุล
เราเองเปลี่ยนชื่อและนามสกุลตั้งใจว่าจะแจ้งเปลี่ยนชื่อที่ทรู ไปติดต่อที่สาขาเซ็นทรัลบางนา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ต้องนำใบเปลี่ยนชื่อและนามสกุลมาแสดงด้วยถึงจะเปลี่ยนให้ได้ แต่ AIS เราก็
superbb8520
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
%%% 1678 นี่ลูกค้าโทรเข้าทุกวันตลอดเวลา จนสายเต็มตลอดเลยหรือครับ $$$
คือผมมีปัญหาอยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทั้งๆที่ผมไม่มีเบอร์ของดีแทค เคยมีแต่เบอร์แอร์การ์ดเบอร์เดียวของดีแทคที่ยกเลิกไปแล้วตามกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31436954 แต่มีโทรศัพท์เข้าเบอร์ของผมที่เป็
ปีนี้กระบะ ปีหน้ากะเบ็นซ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรกรุงไทย ทราเวลการ์ด พิมพ์นามสกุลมาผิด แต่เรียกเก็บค่าทำบัตรใหม่ถือเป็นความผิดลูกค้าถูกต้องหรือ?