ไม่ต้องไปติดต่อ Support ทาง Pantip หรืออะไรหรอกครับ เสียเวลา ผมเองก็แจ้งไปเหมือนกันได้คำตอบแค่ว่า
2.14 คือการแบนถาวร ส่วนสาเหตุที่ระงับ เพราะมีการทำผิดตามข้อ 2.14 ซึ่ง จนท.ทาง pantip ไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากมีหน่วยงานหลักพิจารณา
คือเอาจริงๆ ที่หัวเสียนี่เพราะว่า ผมจะโทรไปชี้แจงตามเบอร์ที่ SMS แจ้งมา ผมก็โทรไม่ได้ เพราะรอสายร่วมครึ่ง ช.ม. ก็ไม่มีคนรับ โทรมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 รอบ
เอาตรงๆทีหลังถ้าจะแบนแบบไร้เหตุผลและไม่ให้ user ชี้แจงแบบนี้ก็เก็บแอปไว้ใช้ในองค์กรเถอะครับ
ทำธุรกิจในรูปแบบต่างๆบ้าบออะไร ผมเป็นพนักงานกินเงินเดือน รับเงินเดือนปกติ ใช้ True Wallet จ่ายเงินเป็นส่วนใหญ่ (ค่าสินค้าใน 7-11 / FreshMart / Truecoffee / Hotpot / เติมเงิน ซื้อแพ็คเนต ให้แม่ ) มีรับเงินคืนจากเพื่อนบ้างประปราย และ เดือนนึงจะมีโอนออกพร้อมเพย์ 2-3 ครั้ง
คือเข้าใจล่ะ ว่ามีสิทธิ์ขาดที่จะตัดสิน แต่ตัดสินแบบไม่ให้ยื่นเอกสารอะไรเลยนี่อย่าลงว่าเป็นสิทธิ์ขาดอะไรเลยครับ บอกไปเลยว่าแอปของตู ตูจะทำไรก็ได้
จริงๆสาเหตุหลักให้เดาก็น่าจะมาจาก เพราะทำให้เค้าเสียรายได้จากที่จะเป็น Banking Agent แบบที่คิดไว้แถมยังต้องมารับภาระ ดูแลบัญชีให้อีก
แต่ว่ากันตรงๆ True เองก็ไม่ใช่จะได้อะไรจากลูกค้า เพราะเงินอยู่ในระบบของตัวเอง ผมไม่เชื่อว่า True จะไม่นำไปทำประโยชน์อันใดให้กับตัวเองเลย
แต่ถามหน่อยว่าแล้ว User แบบผมมันผิดตรงไหน ในเมื่อคุณทำไว้ User ก็ใช้ บอกจะโอนออกต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ที่สาขา อ่ะผมก็ไป
ก็ใช้งานตามระบบทุกอย่าง แล้วมันผิดข้อ 2.14 ยังไง Transaction ต่อเดือน รวมซื้อของใน 7-11 ด้วย ยังไม่ถึง 60 ครั้งเลยมั้ง มันดูเป็นในลักษณะธุรกิจยังไง
สรุปก็คือ ใครโดน 2.14 ไม่ต้องไปส่งหลังไมค์ให้เสียเวลาครับ แบนถาวร และไม่มีสิทธิ์ชี้แจง
ใครที่โดนระงับบัญชี True Wallet ข้อ 2.14 เชิญทางนี้ครับ
2.14 คือการแบนถาวร ส่วนสาเหตุที่ระงับ เพราะมีการทำผิดตามข้อ 2.14 ซึ่ง จนท.ทาง pantip ไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากมีหน่วยงานหลักพิจารณา
คือเอาจริงๆ ที่หัวเสียนี่เพราะว่า ผมจะโทรไปชี้แจงตามเบอร์ที่ SMS แจ้งมา ผมก็โทรไม่ได้ เพราะรอสายร่วมครึ่ง ช.ม. ก็ไม่มีคนรับ โทรมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 รอบ
เอาตรงๆทีหลังถ้าจะแบนแบบไร้เหตุผลและไม่ให้ user ชี้แจงแบบนี้ก็เก็บแอปไว้ใช้ในองค์กรเถอะครับ
ทำธุรกิจในรูปแบบต่างๆบ้าบออะไร ผมเป็นพนักงานกินเงินเดือน รับเงินเดือนปกติ ใช้ True Wallet จ่ายเงินเป็นส่วนใหญ่ (ค่าสินค้าใน 7-11 / FreshMart / Truecoffee / Hotpot / เติมเงิน ซื้อแพ็คเนต ให้แม่ ) มีรับเงินคืนจากเพื่อนบ้างประปราย และ เดือนนึงจะมีโอนออกพร้อมเพย์ 2-3 ครั้ง
คือเข้าใจล่ะ ว่ามีสิทธิ์ขาดที่จะตัดสิน แต่ตัดสินแบบไม่ให้ยื่นเอกสารอะไรเลยนี่อย่าลงว่าเป็นสิทธิ์ขาดอะไรเลยครับ บอกไปเลยว่าแอปของตู ตูจะทำไรก็ได้
จริงๆสาเหตุหลักให้เดาก็น่าจะมาจาก เพราะทำให้เค้าเสียรายได้จากที่จะเป็น Banking Agent แบบที่คิดไว้แถมยังต้องมารับภาระ ดูแลบัญชีให้อีก
แต่ว่ากันตรงๆ True เองก็ไม่ใช่จะได้อะไรจากลูกค้า เพราะเงินอยู่ในระบบของตัวเอง ผมไม่เชื่อว่า True จะไม่นำไปทำประโยชน์อันใดให้กับตัวเองเลย
แต่ถามหน่อยว่าแล้ว User แบบผมมันผิดตรงไหน ในเมื่อคุณทำไว้ User ก็ใช้ บอกจะโอนออกต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ที่สาขา อ่ะผมก็ไป
ก็ใช้งานตามระบบทุกอย่าง แล้วมันผิดข้อ 2.14 ยังไง Transaction ต่อเดือน รวมซื้อของใน 7-11 ด้วย ยังไม่ถึง 60 ครั้งเลยมั้ง มันดูเป็นในลักษณะธุรกิจยังไง
สรุปก็คือ ใครโดน 2.14 ไม่ต้องไปส่งหลังไมค์ให้เสียเวลาครับ แบนถาวร และไม่มีสิทธิ์ชี้แจง