AIS fibre สายขาดกระรอกกัด

ช่วง1เดือนที่ผ่านมากัดบ่อยมาก จนซ่อมถี่ๆ ไม่เข้าใจว่าทางเอไอเอสเคยคิดจะปรับเปลี่ยนสายไฟเบอร์มั้ยคะ รึว่าจะกัดก็ปล่อยให้กัด ก็แค่ส่งช่างวิศวะมาซ่อม ค่าบริการก็คิดไปแม้ไม่ได้ใช้งาน ฝ่ายบริหารเบื้องบนก็แค่เก็บเงิน นับยอดลูกค้าเฉย ควรหัดใส่ใจลูกค้าบ้าง ไม่ใช่อยากมีแต่ลูกค้าใหม่แต่ไม่ใส่ใจลูกค้าเก่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่