▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
truemove H
ซื้อซิมใหม่ แต่เปลี่ยนโปรไม่ได้ ขอเงินคืนด้วยครับ
ผมได้พาลูกสาวไปซื้อซิมที่เซเว่น โดยเปิดเบอร์ใหม่ หมายเลข 0 6 4 0 3 1 7 2 X X และเติมเงินเข้าไป 200 บาท พร้อมทั้งสมัครโปรโมชั่น *900* 9601# โทรออก แต่ปรากฏว่า ไม่สามารถกดสมัครเลือกเปลี่ยนโปรโมชั่นนี้ได้ ถามเจ้าหน้าที่เซเว่น ก็ตอบไม่ถูก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร??? ผมจึงตัดสินใจไปซื้อซิมจากร้านข้างนอก เพิ่มอีก 1 ซิม จ่ายค่าซิมไป 50 บาท สมัครโปรโมชั่นนี้ได้เป็นปกติ จึงขอให้ท่านช่วยดำเนินการคืนเงินจากเบอร์ 0 6 4 0 3 1 7 2 X X ให้โดยด่วนด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
K. SAK D.
ปล. ผมแจ้งทางหลังไมด์แล้ว ไม่ได้รับการตอบกลับ หรือแก้ไขปัญหาแต่อย่างใด โทร 1242 กว่า 10 ครั้งแล้ว ยังไม่คุยกับ จนท.เลย ระบบแย่มาก