ซื้อซิมใหม่ แต่เปลี่ยนโปรไม่ได้ ขอเงินคืนด้วยครับ

เรียน ประธานกรรมการบริษัททรูมูฟ

ผมได้พาลูกสาวไปซื้อซิมที่เซเว่น โดยเปิดเบอร์ใหม่ หมายเลข 0 6 4 0 3 1 7 2 X X และเติมเงินเข้าไป 200 บาท พร้อมทั้งสมัครโปรโมชั่น *900* 9601# โทรออก แต่ปรากฏว่า ไม่สามารถกดสมัครเลือกเปลี่ยนโปรโมชั่นนี้ได้ ถามเจ้าหน้าที่เซเว่น ก็ตอบไม่ถูก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร??? ผมจึงตัดสินใจไปซื้อซิมจากร้านข้างนอก เพิ่มอีก 1 ซิม จ่ายค่าซิมไป 50 บาท สมัครโปรโมชั่นนี้ได้เป็นปกติ จึงขอให้ท่านช่วยดำเนินการคืนเงินจากเบอร์ 0 6 4 0 3 1 7 2 X X  ให้โดยด่วนด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

K. SAK D.

ปล. ผมแจ้งทางหลังไมด์แล้ว ไม่ได้รับการตอบกลับ หรือแก้ไขปัญหาแต่อย่างใด โทร 1242 กว่า 10 ครั้งแล้ว ยังไม่คุยกับ จนท.เลย ระบบแย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่