1678 Dtac และบริการ ที่ไร้คำอธิบาย

ระบบ เติมเงินและรายเดือน Dtac App.

ดิฉันเป็นลูกค้า Dtac เติมเงินมานานมาก และ ใช้ Dtac App.
ช่วงหลังๆ มี Pop-up ของรายเดือน ให้ลองใช้ดู แนะนำดีมาก

เลยสนใจเปลี่ยน เป็นรายเดือน ชนิดลดราคา ใช้ไปสักพัก. พบว่า เอามาดูหนัง
ที่ความเร็ว 360kbps ก็สำลักตลอด จอดับ ปิดเปิดใหม่ก็ไม่หาย แย่มาก เป็นทั้งเดือน
ประเภท ความเร็วสูงสุด   จำกัด 16Gb ทบให้อีก 16Gb รวมเดือนนึง 32Gb โทรฟรี 300
แต่ใช้ไปเดือนน้อยมากบางเดือนไม่ถึง 1 Gb.
สรุป เลยตัดสินใจกลับมาเป็นแบบเติมเงิน 
จากนั้นสำรวจ Dtac App. ไม่มีส่วนการโอนกลับไปที่เติมเงิน อาววว
ตอนเปลี่ยนมาแค่ กดสมัคร แต่กลับไปแบบเดิมไม่ได้ ไม่ยุติธรรมเลยอ่ะ
เอาว่ะ ไม่ชอบ มันแย่ ยังงัยก็ไปที่เดิมดีกว่า เติมเงินเท่านั้น

เลยต้องตะกายไป ที่ศูนย์ภูเก็ต เพื่อเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินแบบเก่า ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมมุติชื่อ "น." แจ้งให้รอ วันที่ 1 จะเปลี่ยนให้ หลังเที่ยง ระบบจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินค่ะ
แต่มีเงินค้างในระบบเก่า ประมาณ 50บาท (คงจะโชคดีที่ เหลือแค่นี้)

หลังจากเปลี่ยนมาแบบเติมเงิน จำนวนเงิน 50บาท ก็ไม่เข้ามา
ติดต่อไปที่  1678 เจ้าหน้าที่โทรมาขอเอกสาร ขอสลิปจ่ายเงิน ขอหน้าสมุดแบงค์
ก็ส่งไปให้ แล้วก็หายไป ไม่บอกอะไร พอโทรกลับไปถาม ก็ตอบแบบ รีบตอบ รีบวาง ชื่อไม่บอก
ส่ง ข้อความไป แจ้งกลับมาว่า อ่านข้อความไม่ออก !@#$##$##@@*&
แถมส่ง SMS มาให้สมัคร นู๊น นี่ นั่น มีบอก ได้แก้ปัญหาอินเทอร์เน็ตให้เราแล้ว ฯลฯ
==>>>คือ แจ้งเรื่อง เงินติดในระบบเก่าค่ะเรื่องเดียวค่ะ
ไม่บอก ไม่อธิบาย  และติดต่อไป นับสิบรอบ คือวนอยู่แค่นี้ คืออะไรค่ะ เงินก็ไม่โอนมา
สรุปว่า ไม่มีคำอธิบาย เรื่องเงินในระบบรายเดือนอีกเลย

หากใครใช้เติมเงิน และคิดจะเปลี่ยนรายเดือน อย่าเผลอจ่ายเงินล่วงหน้าแบบนี้
จะเกิดเหตุการณ์ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน ที่ไร้คำอธิบาย และ Customer Support Error 

lost of My Money 50฿ from Dtac Customer.... The end >< 

ลูกค้าคนนึง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่