ระบบ เติมเงินและรายเดือน Dtac App.
ดิฉันเป็นลูกค้า Dtac เติมเงินมานานมาก และ ใช้ Dtac App.
ช่วงหลังๆ มี Pop-up ของรายเดือน ให้ลองใช้ดู แนะนำดีมาก
เลยสนใจเปลี่ยน เป็นรายเดือน ชนิดลดราคา ใช้ไปสักพัก. พบว่า เอามาดูหนัง
ที่ความเร็ว 360kbps ก็สำลักตลอด จอดับ ปิดเปิดใหม่ก็ไม่หาย แย่มาก เป็นทั้งเดือน
ประเภท ความเร็วสูงสุด จำกัด 16Gb ทบให้อีก 16Gb รวมเดือนนึง 32Gb โทรฟรี 300
แต่ใช้ไปเดือนน้อยมากบางเดือนไม่ถึง 1 Gb.
สรุป เลยตัดสินใจ
กลับมาเป็นแบบเติมเงิน
จากนั้นสำรวจ Dtac App. ไม่มีส่วนการโอนกลับไปที่เติมเงิน อาววว
ตอนเปลี่ยนมาแค่ กดสมัคร แต่กลับไปแบบเดิมไม่ได้ ไม่ยุติธรรมเลยอ่ะ
เอาว่ะ ไม่ชอบ มันแย่ ยังงัยก็ไปที่เดิมดีกว่า เติมเงินเท่านั้น
เลยต้องตะกายไป ที่ศูนย์ภูเก็ต เพื่อเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินแบบเก่า ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมมุติชื่อ "น." แจ้งให้รอ วันที่ 1 จะเปลี่ยนให้ หลังเที่ยง ระบบจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินค่ะ
แต่มีเงินค้างในระบบเก่า ประมาณ 50บาท (คงจะโชคดีที่ เหลือแค่นี้)
หลังจากเปลี่ยนมาแบบเติมเงิน จำนวนเงิน 50บาท ก็ไม่เข้ามา
ติดต่อไปที่ 1678 เจ้าหน้าที่โทรมาขอเอกสาร ขอสลิปจ่ายเงิน ขอหน้าสมุดแบงค์
ก็ส่งไปให้ แล้วก็หายไป ไม่บอกอะไร พอโทรกลับไปถาม ก็ตอบแบบ รีบตอบ รีบวาง ชื่อไม่บอก
ส่ง ข้อความไป แจ้งกลับมาว่า อ่านข้อความไม่ออก !@#$##$##@@*&
แถมส่ง SMS มาให้สมัคร นู๊น นี่ นั่น มีบอก ได้แก้ปัญหาอินเทอร์เน็ตให้เราแล้ว ฯลฯ
==>>>คือ แจ้งเรื่อง เงินติดในระบบเก่าค่ะเรื่องเดียวค่ะ ไ
ไม่บอก ไม่อธิบาย และติดต่อไป นับสิบรอบ คือวนอยู่แค่นี้ คืออะไรค่ะ เงินก็ไม่โอนมา
สรุปว่า ไม่มีคำอธิบาย เรื่องเงินในระบบรายเดือนอีกเลย
หากใครใช้เติมเงิน และคิดจะเปลี่ยนรายเดือน อย่าเผลอ
จ่ายเงินล่วงหน้าแบบนี้
จะเกิดเหตุการณ์ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน ที่ไร้คำอธิบาย และ Customer Support Error
lost of My Money 50฿ from Dtac Customer.... The end ><
ลูกค้าคนนึง
1678 Dtac และบริการ ที่ไร้คำอธิบาย
ดิฉันเป็นลูกค้า Dtac เติมเงินมานานมาก และ ใช้ Dtac App.
ช่วงหลังๆ มี Pop-up ของรายเดือน ให้ลองใช้ดู แนะนำดีมาก
เลยสนใจเปลี่ยน เป็นรายเดือน ชนิดลดราคา ใช้ไปสักพัก. พบว่า เอามาดูหนัง
ที่ความเร็ว 360kbps ก็สำลักตลอด จอดับ ปิดเปิดใหม่ก็ไม่หาย แย่มาก เป็นทั้งเดือน
ประเภท ความเร็วสูงสุด จำกัด 16Gb ทบให้อีก 16Gb รวมเดือนนึง 32Gb โทรฟรี 300
แต่ใช้ไปเดือนน้อยมากบางเดือนไม่ถึง 1 Gb.
สรุป เลยตัดสินใจกลับมาเป็นแบบเติมเงิน
จากนั้นสำรวจ Dtac App. ไม่มีส่วนการโอนกลับไปที่เติมเงิน อาววว
ตอนเปลี่ยนมาแค่ กดสมัคร แต่กลับไปแบบเดิมไม่ได้ ไม่ยุติธรรมเลยอ่ะ
เอาว่ะ ไม่ชอบ มันแย่ ยังงัยก็ไปที่เดิมดีกว่า เติมเงินเท่านั้น
หลังจากเปลี่ยนมาแบบเติมเงิน จำนวนเงิน 50บาท ก็ไม่เข้ามา
ติดต่อไปที่ 1678 เจ้าหน้าที่โทรมาขอเอกสาร ขอสลิปจ่ายเงิน ขอหน้าสมุดแบงค์
ก็ส่งไปให้ แล้วก็หายไป ไม่บอกอะไร พอโทรกลับไปถาม ก็ตอบแบบ รีบตอบ รีบวาง ชื่อไม่บอก
ส่ง ข้อความไป แจ้งกลับมาว่า อ่านข้อความไม่ออก !@#$##$##@@*&
แถมส่ง SMS มาให้สมัคร นู๊น นี่ นั่น มีบอก ได้แก้ปัญหาอินเทอร์เน็ตให้เราแล้ว ฯลฯ
==>>>คือ แจ้งเรื่อง เงินติดในระบบเก่าค่ะเรื่องเดียวค่ะ ไ
ไม่บอก ไม่อธิบาย และติดต่อไป นับสิบรอบ คือวนอยู่แค่นี้ คืออะไรค่ะ เงินก็ไม่โอนมา
สรุปว่า ไม่มีคำอธิบาย เรื่องเงินในระบบรายเดือนอีกเลย
หากใครใช้เติมเงิน และคิดจะเปลี่ยนรายเดือน อย่าเผลอจ่ายเงินล่วงหน้าแบบนี้
จะเกิดเหตุการณ์ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน ที่ไร้คำอธิบาย และ Customer Support Error
lost of My Money 50฿ from Dtac Customer.... The end ><
ลูกค้าคนนึง