ถึง Huawei Thailand คับ!!!

เรื่องติดฟิล์ม ต้องกราบขอบพระคุณทางบริษัทที่เสนอและให้สิ่งดีๆแบบนี้แด่ลูกค้า แต่เสียงส่วนมากและคนในกลุ่มเข้าไปใช้บริการในตัวสินค้าของคุณ กลับเจอพนักงานในร้านทำกิริยาแบบนี้ใส่ ขอโทษนะคับ ลูกค้าไม่สำคัญเลยเหรอคับ มารยาท จิตสามัญสำนึก เซอร์วิสมาย การบริการที่ดี ทางบริษัทควรจะทำการอบรมหน่อยนะคับ ถ้าจะออกบริการแบบนี้มาแก่ลูกค้านะ ไม่ใช่เอาแต่เสนอมาแล้วพนักงานของคุณไม่ตอบสนองด้วย กรุณาดูทุกๆที่ด้วย ถ้าเค้าไม่พอใจในแบรนด์ของคุณ เค้าอาจจะเปลี่ยนไปใข้แบรนด์ใหม่ได้นะคับ แค่บริการขนาดนี้ในร่มง่ายๆ คุณยังทำสีหน้าแบบนี้ใส่ลูกค้าแล้ว รบกวนบริการตอบสนองให้ดีกว่านี้หน่อยระคับ ลูกค้าไม่ได้ไปขอสินค้าคุณฟรีๆ ถ้าพวกคุณไ
ม่พอใจทำไมไม่ไปเสนอบริการแบบนี้ไปปรึกษาคุยกันกับทางประธานบริษัทของคุณก่อน ไม่ใช่มาทำกิริยา ไม่มีเซอร์วิสมายแบบนี้กับลูกค้า รบกวนปรับปรุงทั้งทรรศนคติและเซอร์วิสมายใหม่นะคับ ผมนำข้อคิดและข้อเสนอแนะกับคนในกลุ่มที่ใข้ผลิตภัณฑ์ของคุณ นำมาให้ดูว่าพวกเราภูมิใจกับการบริการแย่ๆ ของพนักงานของคุณแค่ไหน สุดท้ายขอฝากท่านประธาน Huawei ดูด้วยนะคับ ขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่