ประกันชีวิต กรุงไทย axa ทำไมแย่ได้ขนาดนี้ (กระทู้ระบาย)

เราซื้อประกันชีวิตแบบ 12PL ค่ะ ถึงตอนซื้อจะซื้อด้วยความไม่รู้ แต่ก็ทนส่งไปทุกปีไม่เคยขาด ปกติก็ตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ปีนี้ระบบตัดเงินของบริษัทไม่ตัดเงินก็บอกว่าลูกค้าไม่จ่ายในเวลาที่กำหนด แถมทำเรื่องกู้กรมธรรม์มาจ่ายให้เราเฉย ไม่โทรหาลูกค้าซักคำ ความผิดภายในบริษัทแต่กลายเป็นอยู่ๆลูกค้ามีหนี้จากดอกเบี้ยกู้กรมธรรม์งอกขึ้นมาทั้งที่ลูกค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วย โทรตามทุกวันบอกแค่ให้รอ ไม่มีใครให้คำตอบได้ว่ารออะไร ถึงเมื่อไหร่ ต้องทำยังไงต่อ รับเรื่องแล้วเงียบหาย ดอกก็วิ่งไปเรื่อยๆ ตอนจะขายขยันโทรมาก ขายได้แล้วนี่จะติดต่อแต่ละทีแทบจะจุดธูปเรียก เบื่อมาก

ใครมีวิธีที่ทำให้ได้รับคำตอบเร็วๆแนะนำได้นะคะ นี่ก็คงรอถึงแค่อาทิตย์นี้แล้วก็คงจะไป คปภ.แล้วค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่