ใครอยู่UK รบกวนช่วยหาemail customer service ของบริษัทขนส่งParcelforce หน่อยคะ

ประมาณสองอาทิตย์ก่อนจขกทได้สั่งซื้องานศิลปะจากศิลปินส์ชาวอังกฤษคนหนึ่งที่มีเวปไซตฺและร้านขายออนไลน์ที่เชื่อถิอได้รวมทั้ง ig กับ facebook งานศิลปะของเธอ ราคาแพงซื้อเพชรซื้อทองใส่ได้เลย เสียดายเงินมากแต่ก็เพราะชอบมากพอดีมีเงินพิเศษเดือนนี้จึงตัดสินใจซื้อพอต่อรองกะศิลปินส์คนนี้แล้วเธอบอกถ้าซื้อสดจะลดให้เราก็เลยตัดสินใจซื้อ

ทางคนขายหรือศิลปินส์ที่ทำงานศิลปะที่ว่านี้ได้ใช้บริการบริษัทส่งพัสดุของ parcelforce มีลูกค้าคนอื่นมารีวิวกันว่าเร็วมากสองวันสามวันได้แล้ว เราอยู่ยุโีรปใต้แต่ปรากฏว่ารอมาสองอาทิตย์ปรากฏ track ของพัสดุเราในเวป parcelforce มันขึ้นแต่ว่าอยู่ transit ที่อังกฤษและมันหยุดอยู่แค่นั้นมาสองอาทิตย์ก็ไม่มาประเทศเราสักที

เราเลยส่งmessageบอกคนขายว่ามันเกิดอะไรขึ้นปรากฏคนขายไปถามparcelforceให้แล้วพบว่าparcelforceบอกว่าคนคีเข้าคอมพิวเตอร์คีผิดและส่งพัสดุของเราไปที่เยอรมัน?  ทั้งที่คนขายหรือศิลปินส์ที่ส่งของบอกเราว่าเธอจ่าหน้ากล่องถูกต้องคือให้ส่งมาที่บ้านเราที่โปรตุเกส addressมันก็มีเขียนอยู่ทนโท่ชื่อประเทศชื่อเมืองมันก็เป็นแบบทางลาตินแล้วอยู่ๆมันส่งไปเยอรมันได้ยังไง? 

คนขายบอกเขียนชื่อและประเทศถูกทุกอย่างแล้ว parcelforce บอกรู้แค่ว่าพัสดุตอนนี้ไปอยู่ที่เยอรมันตอนนี้แต่ไม่รู้อยู่ที่ไหนกำลังสืบอยู่มาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้ความอะไรเลยเป็นไปได้ไงจะหาจากจากคอมจากชื่อaddressไม่ได้ และtrackที่เราได้มาที่ว่าไม่updateมันคือtrackที่ผิด

ใครพอทราบอีเมลล์ส่งถึงcustomer service ของparcelforceบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่