ไม่ทราบ ว่า จะทราบผล เรื่องที่ร้องเรียน จากทรู เมื่ิอไหร่คะ

เรา เป็นลูกค้า ทรู 10 กว่าปี มี 2 เบอร์ 
เบอร์ที่ใช้ประจำ ก็ใช้มา ไม่ต่ำกว่า 5 ปี แล้ว

ตอนแรก เราเริ่มเล่นเน็ต ใช้สปีดต่ำๆ 512 kbไม่ลดสปีด  ใช้แค่ เฟส ออนไลน์ นิดหน่อย 

พอ อยากดู ยูทูป อัพเกรด เป็น 1m ไม่ลดสปีด  

ต่อมา อยาก ดูซีรี่ย์์ ต่างประเทศ ซับไทย อัพเกรด เป็น 4 m ไม่ลดสปีด 

ปัญหาก็คือ เราเข้าไปแอฟ wetv แรกๆ ดูได้ ผ่านไป สัก อาทิตย์ เน็ตเริ่มไม่เสถียร  พอโทร คอลเซ็นเตอร์์ ก็แนะนำให้กดแก้ไข เครือข่าย แล้วเปิดปิดเครื่อง พอทำตาม โอเค เล่นได้ 

แต่หลังๆ ชักถี่บ่อย ต้องมาแก้ไขทุกครั้งที่จะดูแอฟนี้ 

เดี๋ยวก่อน เราไม่ได้เข้า แอฟนี้ทุกวัน เรามี ติดตามอยู่ไม่กี่เรื่อง 2-3 เรื่อง ซึ่งจะอัพให้การ อาทิตย์ละ 1-4 ต่อเรื่อง 

พอเน็ต เป็นบ่อยๆ เราเริ่มหงุดหงิดแหละ ไม่ค่อยได้เข้า  บางวัน เปิดแอฟ เล่นๆ ดันดูได้แฮะ 

จนเมื่อวันที่ 30 เมษายน เราไม่สบาย จะดู กรงกรรม ย้อนหลัง เพราะเข้า แอฟwetv ไม่ได้ 
ปรากฏว่า ดูไม่ได้ค่ะ 

วันที่ 1 พฤษภาคม เราโทรไปตอนทุ่มกว่าๆ คอลเซ็นเตอร์์  แก้ปัจจุบันให้ เน็ต 1G มาเล่นดู ก่อน ปรากฏว่า เล่นได้ แต่เราก็เล่นไม่ได้นานเพราะ พาแม่ไปหาหมอ

วันที่ 2 เช้า ปรากฏว่าเล่นไม่ได้อีก 

เจ้าหน้าที่บอกจะส่งเรื่องให้ เรา รอจนปัจจุบัน(9/5/62)ไม่มีการติดต่อกลับ
เมื่อวาน ลองเปิด เล่นๆ ดูแอฟนี้ได้ ตอนเช้า ก็เล่นได้อีก 

แต่ประมาณ 5 โมงเย็น เราดูไม่ได้อีกแล้วค่ะ เราเป็นโปร เหมา3 เดือนนะคะ 

คือ เราต้องวัดดวงใช่ไหมคะ ว่า วันไหนถึงจะดูซีรี่ย์์ ได้

ปล. แก้ไขคำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่