อันที่จริง ว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้ ส่วนตัว
เครื่อง Xioami Redmi Note 7 4/128 สั่งจากร้านทางการของ Lazada ประกันคืนสินค้าได้ใน 15 วัน
รับเครื่อง วันที่ 18/4 ใช้มา 6 วันเครื่องปรากฏสัญลักษณ์ หูฟังค้าง เสียงไม่ออกทุกลำโพง โทรไปปรึกษาศูนย์บริการ แนะให้ Reset ทำตามแล้วไม่หาย เลยแนะนำให้ส่งคืน ทำเรื่องส่งคืน 25/4 (วันที่ 7 พอดี) ปัจจุบัน 5/5 ยังไม่มีความคืบหน้า แชทคุยกับ จนท.ของ Xioami ก็แจ้งให้ติดต่อ Lazada โทรไปรวมๆ 2 ชม. ไม่รู้กี้ครั้ง เหมือนเราต้องอ้อนวอนยังไงไม่ทราบ
ที่ผ่านมาโพสต์ แนะนำทริ๊ค เทคนิค ชมว่าดีมาตลอด แต่ บริษัที่นำ เครื่องมาจำหน่ายมีปัญหา ในการบริการให้มีคุณภาพดีจริงๆนะครับ หลังจากนี้ไม่รู้ชะตากรรม ทำได้อย่างเดียว คือทำใจ โชคดีที่เครื่องนี้เอาไว้รับสายเฉพาะเรื่องทั่วไปไม่ใช่เรื่องงานหรือเรื่องสำคัญ
อย่างน้อย งานนี้ เคส สั่งมาหลายอัน? + ฟิล์มกระจก ก็ติดแล้วต้องแกะออกมา
ไม่อยากบ่น แต่เพราะจาก 25/4 - 5/5 ไม่พยายาม ตอบสนอง หลีกเลี่ยงการพูดคุยอธิบาย เลยเกิดโพสต์นี้ครับ
*เบื้องต้น ตรวจสอบกับทาง Lazada แล้ว ของส่งถึงที่บริษัทนานมากแล้วครับ
Redmi note 7 ซื้อออนไลน์ จากร้าน มีปัญหา และ เคลมยากมาก ทั้งที่อยู่มนระยะเวลา ประกัน
เครื่อง Xioami Redmi Note 7 4/128 สั่งจากร้านทางการของ Lazada ประกันคืนสินค้าได้ใน 15 วัน
รับเครื่อง วันที่ 18/4 ใช้มา 6 วันเครื่องปรากฏสัญลักษณ์ หูฟังค้าง เสียงไม่ออกทุกลำโพง โทรไปปรึกษาศูนย์บริการ แนะให้ Reset ทำตามแล้วไม่หาย เลยแนะนำให้ส่งคืน ทำเรื่องส่งคืน 25/4 (วันที่ 7 พอดี) ปัจจุบัน 5/5 ยังไม่มีความคืบหน้า แชทคุยกับ จนท.ของ Xioami ก็แจ้งให้ติดต่อ Lazada โทรไปรวมๆ 2 ชม. ไม่รู้กี้ครั้ง เหมือนเราต้องอ้อนวอนยังไงไม่ทราบ
ที่ผ่านมาโพสต์ แนะนำทริ๊ค เทคนิค ชมว่าดีมาตลอด แต่ บริษัที่นำ เครื่องมาจำหน่ายมีปัญหา ในการบริการให้มีคุณภาพดีจริงๆนะครับ หลังจากนี้ไม่รู้ชะตากรรม ทำได้อย่างเดียว คือทำใจ โชคดีที่เครื่องนี้เอาไว้รับสายเฉพาะเรื่องทั่วไปไม่ใช่เรื่องงานหรือเรื่องสำคัญ
อย่างน้อย งานนี้ เคส สั่งมาหลายอัน? + ฟิล์มกระจก ก็ติดแล้วต้องแกะออกมา
ไม่อยากบ่น แต่เพราะจาก 25/4 - 5/5 ไม่พยายาม ตอบสนอง หลีกเลี่ยงการพูดคุยอธิบาย เลยเกิดโพสต์นี้ครับ
*เบื้องต้น ตรวจสอบกับทาง Lazada แล้ว ของส่งถึงที่บริษัทนานมากแล้วครับ