True Internet กับความติดต่อยากและไม่มีการประสานงานของสาขา

กระทู้สนทนา
ไม่ได้ตั้งกระทู้ใน pantip มานานมาก ขอระบายหน่อยเถอะ กับการประสานงานที่ห่วยแตกและแย่มากๆ ของทรูสาขาโลตัสแจ้งวัฒนะและคอลเซนเตอร์ทรู เรื่องคือผมย้ายคอนโด แล้วจะติดตั้ง Internet แบบเดิมคือไปดำเนินการตั้งแต่วันจันทร์ที่แล้ว ทำเรื่องยกเลิกของเก่าเพื่อจะย้ายจุดที่โลตัสแจ้งวัฒนะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องสัญญาณว่าติดตั้งได้ตอนไหนยังไงประมาณวันอังคารช้าสุด รอมาถึงวันพฤหัสก็ไม่มีการติดต่อกลับ โทรหาคอลเซนเตอร์ทรูกว่าจะมีคนรับสายเพื่อแจ้งงานก็นาน รอเป็นเกือบ 20 ยาทีกี่รอบไม่รู้ พอรับเรื่องก็บอกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อภายในวันนั้น รอจนประมาณทุ่มนึงเจ้าหน้าที่สาขาติดต่อมา บอกมีการเปลี่ยนคนตรวจสอบ แล้วถามว่า ทำไมไม่มีการแจ้งหรือว่ายังไงกับผมบ้าง คือว่าผมจะไปรู้มั้ยว่าตอนนี้ขั้นตอนถึงไหนยังไง พอต่อจากนั้นก็บอกว่า วันรุ่งขึ้นจะแจ้งความคืบหน้าว่าเช็คจุดติดตั้งได้ตอนไหนยังไง ผมให้โอกาสมาถึงวันนี้ ผ่านมาศุกร์เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ คุณก็เงียบ จนผมต้องโทรหาคอลเซนเตอร์ซึ่งติดต่อยากเหลือเกินเหมือนเดิม ทรูครับ ถ้ามันจะลำบากที่จะรับเงินค่า internet จำนวน 640 บาทรวม vat ผมมากก็บอกมาตรงๆครับ ผมจะได้ยกเลิกไปใช้เจ้าอื่นจะได้จบๆไป นี่ให้โอกาสเพื่อเออเห็นว่าใช้มานานไม่อยากเปลี่ยน ถ้ามันจะลำบากที่จะประสานงานห้ ทั้งสาขาที่รับเรื่องและคอลเซนเตอร์บอกกันตรงๆว่าไม่เอาเงินคุณหรอกลูกค้าเก่า 10 กว่าปี เราจะเอาลูกค้าใหม่ๆก็บอกมา...

แล้วก็อีกเรื่อง มันจะมีเบอร์ที่ผูกกับ internet เป็นโปรเนต 1 mb ไม่ลดสปีด พอยกเลิก internet อันเก่า แทนที่จะทำให้ครบ ว่าเออ มีเบอร์ผูกนะ กลับบอกว่าโปรฟรียกเลิก ให้เสียค่าใช้จ่ายของเบอร์นี้ต่อ จนต้องโทรไปแจ้งระงับเองอีก ถ้าไม่ได้ดูแมสเซส สิ้นเดือนก็คงมีค่าใช้จ่ายตรงนี้พร้องกับบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวกแล้วผมก็ต้องจ่ายเงินตามระเบียบอีก 

บางทีผมก็เหนื่อยนะ กับการที่ต้องมานั่งตามงานที่คุณจะได้เงินผมไปเนี่ย จริงๆนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่