สรุปว่า true wallet ห้ามแม่ค้าออนไลน์ใช้ใช่ไหมคะ

กระทู้คำถาม

จากเงื่อนไขข้อ 2.14 ทำให้เราโดนระงับ บัญชี เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ ยอดเงินที่เข้า ก็แค่ครั้งล่ะ 20-50 บาท ซะเป็นส่วนใหญ่

แต่ก็จะมีบ้าง ที่บางครั้ง เราขี้เกียจไปแบงค์ เราก็จะเดินเข้า 7-11 เอาเงินสดเข้า wallet แล้ว โยกจาก wallet เข้า บช.ตัวเองผ่าน wallet พร้อมเพย์ (ก็คุณมีบริการนี้ นี่นา เรียกแขกให้คนใช้ wallet เพราะสะดวก)
มาถึงตอนนี้ กำลังจะยกเลิกพร้อมเพย์ ให้เหตผลว่า "ไม่ได้รับความนิยม" 5555 ขำดีนะคะ ไม่ได้รับความนิยม หรือไม่ได้รับผลประโยชน์ เอาดีดี

ยอมรับว่า ตั้งแต่โดนระงับ wallet ไป เราเดือดร้อนพอสมควรค่ะ เพราะลูกค้าส่วนนึงเลยแหละ ที่ชอบโอนทาง  wallet พอไม่มีก็ไม่สะดวกเลย ไหนจะจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเนต จ่ายทาง wallet ทั้งนั้น เข้า 7-11 ก็ไม่เคยพกเงิน หยิบมือถือเครื่องเดียวเดินเข้า7-11 สบาย

ทรูรู้รึเปล่าคะ ว่า wallet ของคุณ คนนิยมใช้จับจ่ายซื้อของออนไลน์เยอะมากๆ นะคะ
แต่หากคุณจะระงับ บช.ลูกค้า ด้วยเหตุผลข้อ 2.14  คุณช่วยประกาศเป็นทางการด้วยเถอะค่ะ ว่า wallet ห้ามใช้ซื้อของออนไลน์ ห้ามใช้รับชำระเงิน ในการประกอบธุรกิจ (จะได้ไม่มีลูกค้าที่ประสงค์จะจ่ายทาง wallet)

ใช้ wallet ได้สำหรับ ธุรกิจในเครือของคุณเท่านั้น  แล้วช่วยระงับ บช.wallet ของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ให้หมดทั้งประเทศด้วยนะคะ!! (555555 โมโหละพาล)

ปล. ติดแท็กปัญหาชีวิตด้วยนะ 55555 คือมันเป็นปัญหาจริงๆ อ่ะ เฮ้อออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่