สั่งเตารีดไอน้ำไปกับ Central Online ตั้งแต่วันที่ 28/04/2019 โทรไปตามของมาแล้วก่อนหน้านี้ 1 รอบ บอกจะมาส่งแน่นอนอย่างช้าคือวันศุกร์ (03/05/2019) วันนี้โทรไปตามของอีกรอบ ทาง Central Online ให้โทรตามพัสดุกับทางขนส่งเอง (Ninja Van) พอโทรไปตาม บอกการขนส่งมีปัญหา ของจะเริ่มจัดส่งได้วันอังคาร (07-05-2019) เราก็โทรกลับไปแจ้งทาง Central Online ว่าสามารถแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง แต่ไม่ได้คำตอบในการแก้ปัญหา นอกจากให้รอวันอังคารหน้าตามที่ขนส่งบอก ไม่มีการโทรไปเจรจาหรืออะไรให้ลูกค้าเลย ละเมื่อสอบถามอีกว่า ทำไมเราต้องรอถึงวันที่ 07-05-2019 ก็ตอบเรากลับมาว่าติดเสาร์-อาทิตย์ และวันจันทร์เป็นวันหยุดพิเศษ เราจึงถามกลับไปว่า วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ นินจาแวนไม่ทำงานหรอคะ Central Online ตอบกลับมาอีกว่าใช่ค่ะ ทำ จ-ศ ซึ่งจริงๆคือเค้าส่งวันเสาร์ด้วย (ทราบจากการสอบถามทาง Ninja Van)
ซึ่งสินค้าชิ้นนี้ได้ทำการจ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว เป็นจำนวนเงิน 13,060 บาท แต่เราได้ทำรายการผ่อนชำระกะทางบัตรเครดิตเอง 10 เดือน โดยมีดอก 0.80% ต่อเดือน รวมแล้วเป็นเงินทั้งหมด 14,104.80 บาท
***อัพเดทวันที่ 04-05-2019
หลังจากเมื่อเย็นวันที่ 03-04-2019 ได้โทรไปที่บ.นินจาแวนอีกรอบ และได้บอกให้ตรวจสอบโดยเร็วที่สุด และให้แจ้งกลับในวันนี้ 04-03-2019 ก็ยังไม่มีการแจ้งกลับมา เราจึงโทรกลับไปเพื่อสอบถามทางนินจาแวนอีกรอบ ว่าพัสดุเป็นอย่างไรบ้าง และก็ได้คำตอบกลับมาว่าพัสดุอาจจะสูญหาย หรือไม่ก็อาจตกแสกน กำลังทำการตรวจสอบต่อไป จากนั้นก็ได้โทรกลับไปที่ Central Online อีกรอบ ว่านินจาแวนบอกงี้ เราจึงบอกให้ทาง Central Online ตรวจสอบและแจ้งค.คืบหน้า กลับมาภายในวันนี้ (ซึ่งต้องรอ..อีกแล้ว) อยากสอบถามคนที่เคยโดนแบบเรา หรือมีประสบการณ์แบบนี้ แนะนำหน่อยค่ะ ว่าเราควรทำอย่างไรดี ควรไปแจ้งความไว้เลยไหมคะ
สั่งของกับ Central Online ไม่ได้รับของ แถมไม่ได้รับการแก้ปัญหาใดๆ
ซึ่งสินค้าชิ้นนี้ได้ทำการจ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว เป็นจำนวนเงิน 13,060 บาท แต่เราได้ทำรายการผ่อนชำระกะทางบัตรเครดิตเอง 10 เดือน โดยมีดอก 0.80% ต่อเดือน รวมแล้วเป็นเงินทั้งหมด 14,104.80 บาท
***อัพเดทวันที่ 04-05-2019
หลังจากเมื่อเย็นวันที่ 03-04-2019 ได้โทรไปที่บ.นินจาแวนอีกรอบ และได้บอกให้ตรวจสอบโดยเร็วที่สุด และให้แจ้งกลับในวันนี้ 04-03-2019 ก็ยังไม่มีการแจ้งกลับมา เราจึงโทรกลับไปเพื่อสอบถามทางนินจาแวนอีกรอบ ว่าพัสดุเป็นอย่างไรบ้าง และก็ได้คำตอบกลับมาว่าพัสดุอาจจะสูญหาย หรือไม่ก็อาจตกแสกน กำลังทำการตรวจสอบต่อไป จากนั้นก็ได้โทรกลับไปที่ Central Online อีกรอบ ว่านินจาแวนบอกงี้ เราจึงบอกให้ทาง Central Online ตรวจสอบและแจ้งค.คืบหน้า กลับมาภายในวันนี้ (ซึ่งต้องรอ..อีกแล้ว) อยากสอบถามคนที่เคยโดนแบบเรา หรือมีประสบการณ์แบบนี้ แนะนำหน่อยค่ะ ว่าเราควรทำอย่างไรดี ควรไปแจ้งความไว้เลยไหมคะ