สั่งของกับ Central Online ไม่ได้รับของ แถมไม่ได้รับการแก้ปัญหาใดๆ

สั่งเตารีดไอน้ำไปกับ Central Online ตั้งแต่วันที่ 28/04/2019 โทรไปตามของมาแล้วก่อนหน้านี้ 1 รอบ บอกจะมาส่งแน่นอนอย่างช้าคือวันศุกร์ (03/05/2019) วันนี้โทรไปตามของอีกรอบ ทาง Central Online ให้โทรตามพัสดุกับทางขนส่งเอง (Ninja Van) พอโทรไปตาม บอกการขนส่งมีปัญหา ของจะเริ่มจัดส่งได้วันอังคาร (07-05-2019) เราก็โทรกลับไปแจ้งทาง Central Online ว่าสามารถแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง แต่ไม่ได้คำตอบในการแก้ปัญหา นอกจากให้รอวันอังคารหน้าตามที่ขนส่งบอก ไม่มีการโทรไปเจรจาหรืออะไรให้ลูกค้าเลย ละเมื่อสอบถามอีกว่า ทำไมเราต้องรอถึงวันที่ 07-05-2019 ก็ตอบเรากลับมาว่าติดเสาร์-อาทิตย์ และวันจันทร์เป็นวันหยุดพิเศษ เราจึงถามกลับไปว่า วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ นินจาแวนไม่ทำงานหรอคะ Central Online ตอบกลับมาอีกว่าใช่ค่ะ ทำ จ-ศ ซึ่งจริงๆคือเค้าส่งวันเสาร์ด้วย (ทราบจากการสอบถามทาง Ninja Van)
ซึ่งสินค้าชิ้นนี้ได้ทำการจ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว เป็นจำนวนเงิน 13,060 บาท แต่เราได้ทำรายการผ่อนชำระกะทางบัตรเครดิตเอง 10 เดือน  โดยมีดอก 0.80% ต่อเดือน รวมแล้วเป็นเงินทั้งหมด 14,104.80 บาท

***อัพเดทวันที่ 04-05-2019
หลังจากเมื่อเย็นวันที่ 03-04-2019 ได้โทรไปที่บ.นินจาแวนอีกรอบ และได้บอกให้ตรวจสอบโดยเร็วที่สุด และให้แจ้งกลับในวันนี้ 04-03-2019 ก็ยังไม่มีการแจ้งกลับมา เราจึงโทรกลับไปเพื่อสอบถามทางนินจาแวนอีกรอบ ว่าพัสดุเป็นอย่างไรบ้าง และก็ได้คำตอบกลับมาว่าพัสดุอาจจะสูญหาย หรือไม่ก็อาจตกแสกน กำลังทำการตรวจสอบต่อไป จากนั้นก็ได้โทรกลับไปที่ Central Online อีกรอบ ว่านินจาแวนบอกงี้ เราจึงบอกให้ทาง Central Online ตรวจสอบและแจ้งค.คืบหน้า กลับมาภายในวันนี้ (ซึ่งต้องรอ..อีกแล้ว) อยากสอบถามคนที่เคยโดนแบบเรา หรือมีประสบการณ์แบบนี้ แนะนำหน่อยค่ะ ว่าเราควรทำอย่างไรดี ควรไปแจ้งความไว้เลยไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่