ผมใช้ทรูวอลเลตมานานมากแล้วก่อนจะมีพร้อมเพย์ ผูกกับเบอร์หลักทรูรายเดือนที่ใช้มานานมากเช่นกัน(ก่อนที่เครือข่ายจะเปลี่ยนมาเป็นทรู)
ณ ตอนนี้คือเสียความรู้สึกกับทรูมาก เพราะเมื่อวันที่ 30 เม.ย. ได้รับ sms แจ้งว่าบัญชีวอลเลตจะถูกระงับ เนื่องจากทำผิด 2.14
แต่พอไปอ่านกฎข้อนี้แล้ว ไม่เมคเซนท์เลย เพราะเรามั่นใจว่าไม่ได้ทำธุรกรรมเกี่ยวกับการค้าใดๆ ทั้งสิ้น แต่มาตัดสินโดยไม่มีการให้
ลูกค้าพรูพตัวเองเลย โคตรจะไม่แฟร์ (ในความคิดตอนนั้น คิดว่าโดนแบนเพราะพร้อมเพย์แน่นอน) เบอร์ที่ให้มาต้องติดต่อ
ในเวลาทำการถึง 17.30น แต่ sms ได้ตอนเกือบ 6 โมงเย็น ซึ่งบัญชีจะถูกระงับหลังจากรับ sms 24hrs วันที่ 1 พค ก็เป็นวันหยุดอีก
ตอนนั้นได้แต่โทร 1240 แต่ CC ก็ทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากรับเรื่องส่งต่อ แค่นั้น
2 พค. ได้รับสายจากแผนกตรวจสอบโดยตรง แจ้งว่า
"บัญชี มีการฝากเงินหลายช่องทาง แล้วโอนออกไปยังบัญชีตัวเอง ซึ่งปัจจุบันทรูวอลเลตยังไม่รองรับการโอนเงินอย่างสมบูรณ์
ทำให้บัญชีดิจิตอลชำรุด และทำให้บัญชีถูกระงับการใช้งาน" บทสนทนาคร่าวๆ คือ
ผมถามกลับว่า "เพราะพร้อมเพย์ใช่มั้ย"
จนท. : "ใช่ ตอนนี้เราเลยดำเนินการเอาปัญหาตรงนี้ออก"
ผม : "เดี๋ยวแอพก็เอาพร้อมเพย์ออกแล้ว ผมจะใช้บัญชีนี้ไม่หรือไง คำที่คุณใช้ว่าบัญชีชำรุด โดยพื้นฐานออกแบบระบบ อะไรที่เสียหาย ชำรุด ขัดข้อง มันก็ต้องซ่อม แก้ไข ได้ซิ แล้วไม่ให้ลูกค้าพรูพตัวเองในความบริสุทธิ์เลยหรือไง"
ผม : "แล้วสถานะบัญชี ณ ตอนนี้ Right NOW!! จะโดนระงับชั่วคราวหรือถาวร"
จนท. ก็ไม้ได้ให้คำตอบที่ชัดเจน ชั่วคราวหรือถาวร ก็ให้ไม่ได้ ตกลงแผนกตรวจสอบ ได้ตรวจสอบละเอียดมั้ย หรือแค่ระบบตรวจจับบัญชีนี้
ก็ไม่ได้ไปตรวจสอบเพิ่มเติมอะไรเลย ระงับไปเลยจบ ไม่เพิ่มงานตัวเอง แบบนี้หรอครับ
คืออะไรครับ ตกลงว่าสิ่งที่เป็นปัญหา ณ ตอนนี้กลับทำให้ลูกค้าโดนแบน แล้วตอนแรกพวกคุณยัดสิ่งนี้เพื่อเรียกแขกทำไมครับ ตอนนั้นต้องแบกสังขาร
แบกหนังหน้าไปถ่ายรูปไปยืนยันที่ตู้ทรูมันนี่ เอาข้อมูลส่วนตัวไปหมด ทั้งข้อมูลบัตร ปชช. หน้าหลัง เบอร์โทร ต่างๆ นาๆ เพื่ออะไรครับ
พอแอพมีคนใช้เยอะ ก็จะมาเขี่ยคนใช้งานพร้อมเพย์ทิ้ง โคตรไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลยครับ ที่เสียความรู้สึกเพราะมันเป็นเบอร์หลักที่เคยทั้งใช้จ่ายบิล
ร่วมกิจกรรมต่างๆ ไม่เคยทำเสียประวัติ จนนี้ผมพาลจะย้ายค่ายเบอร์รายเดือนนี้ไปค่ายอื่นแล้ว เพราะยังไงทรูมันนี่ก็เป็นบริษัทลูกของทรูคอปอยู่ดี
ทำแบบนี้ห่วยแตกมากครับ มัดมือชกลูกค้าไม้ให้พรูพตัวเองใดเลย แล้วเงินที่ฝากเข้าไปก็มาอย่างถูกต้อง เงินก็เงินผม โอนเข้าบัญชีตัวเองก็มีความผิด
ตลกไปไหมครับ อย่างเคสฝากที่ 7-11 เพราะตู้ฝากของธนาคารใกล้ๆ มันเสียบ่อยมาก ในเมื่อมีออฟชั่นแบบนี้ให้เลือกใช้ ผมก็ใช้ฝากที่ 7-11
แล้วโอนเข้าบัญชี ถ้ามันทำให้ทางคุณเสียผลประโยชน์จะยัดเยียดเข้ามาในแอพทำไมครับ แล้วพอถึงเวลาค่อยเขี่ยทิ้งไม่เห็นหัว
ตอนนี้คือเกลียดและเสียความรู้สึกมากจริงๆ ที่เป็นลูกค้าทั้งทรูเฮชทั้งวอลเลต
ต้องถูกระงับบัญชี ทรูวอลเลต เพราะสิ่งที่พวกคุณยัดพร้อมเพย์เข้ามาใช่ไหมครับ
ณ ตอนนี้คือเสียความรู้สึกกับทรูมาก เพราะเมื่อวันที่ 30 เม.ย. ได้รับ sms แจ้งว่าบัญชีวอลเลตจะถูกระงับ เนื่องจากทำผิด 2.14
แต่พอไปอ่านกฎข้อนี้แล้ว ไม่เมคเซนท์เลย เพราะเรามั่นใจว่าไม่ได้ทำธุรกรรมเกี่ยวกับการค้าใดๆ ทั้งสิ้น แต่มาตัดสินโดยไม่มีการให้
ลูกค้าพรูพตัวเองเลย โคตรจะไม่แฟร์ (ในความคิดตอนนั้น คิดว่าโดนแบนเพราะพร้อมเพย์แน่นอน) เบอร์ที่ให้มาต้องติดต่อ
ในเวลาทำการถึง 17.30น แต่ sms ได้ตอนเกือบ 6 โมงเย็น ซึ่งบัญชีจะถูกระงับหลังจากรับ sms 24hrs วันที่ 1 พค ก็เป็นวันหยุดอีก
ตอนนั้นได้แต่โทร 1240 แต่ CC ก็ทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากรับเรื่องส่งต่อ แค่นั้น
2 พค. ได้รับสายจากแผนกตรวจสอบโดยตรง แจ้งว่า
"บัญชี มีการฝากเงินหลายช่องทาง แล้วโอนออกไปยังบัญชีตัวเอง ซึ่งปัจจุบันทรูวอลเลตยังไม่รองรับการโอนเงินอย่างสมบูรณ์
ทำให้บัญชีดิจิตอลชำรุด และทำให้บัญชีถูกระงับการใช้งาน" บทสนทนาคร่าวๆ คือ
ผมถามกลับว่า "เพราะพร้อมเพย์ใช่มั้ย"
จนท. : "ใช่ ตอนนี้เราเลยดำเนินการเอาปัญหาตรงนี้ออก"
ผม : "เดี๋ยวแอพก็เอาพร้อมเพย์ออกแล้ว ผมจะใช้บัญชีนี้ไม่หรือไง คำที่คุณใช้ว่าบัญชีชำรุด โดยพื้นฐานออกแบบระบบ อะไรที่เสียหาย ชำรุด ขัดข้อง มันก็ต้องซ่อม แก้ไข ได้ซิ แล้วไม่ให้ลูกค้าพรูพตัวเองในความบริสุทธิ์เลยหรือไง"
ผม : "แล้วสถานะบัญชี ณ ตอนนี้ Right NOW!! จะโดนระงับชั่วคราวหรือถาวร"
จนท. ก็ไม้ได้ให้คำตอบที่ชัดเจน ชั่วคราวหรือถาวร ก็ให้ไม่ได้ ตกลงแผนกตรวจสอบ ได้ตรวจสอบละเอียดมั้ย หรือแค่ระบบตรวจจับบัญชีนี้
ก็ไม่ได้ไปตรวจสอบเพิ่มเติมอะไรเลย ระงับไปเลยจบ ไม่เพิ่มงานตัวเอง แบบนี้หรอครับ
คืออะไรครับ ตกลงว่าสิ่งที่เป็นปัญหา ณ ตอนนี้กลับทำให้ลูกค้าโดนแบน แล้วตอนแรกพวกคุณยัดสิ่งนี้เพื่อเรียกแขกทำไมครับ ตอนนั้นต้องแบกสังขาร
แบกหนังหน้าไปถ่ายรูปไปยืนยันที่ตู้ทรูมันนี่ เอาข้อมูลส่วนตัวไปหมด ทั้งข้อมูลบัตร ปชช. หน้าหลัง เบอร์โทร ต่างๆ นาๆ เพื่ออะไรครับ
พอแอพมีคนใช้เยอะ ก็จะมาเขี่ยคนใช้งานพร้อมเพย์ทิ้ง โคตรไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลยครับ ที่เสียความรู้สึกเพราะมันเป็นเบอร์หลักที่เคยทั้งใช้จ่ายบิล
ร่วมกิจกรรมต่างๆ ไม่เคยทำเสียประวัติ จนนี้ผมพาลจะย้ายค่ายเบอร์รายเดือนนี้ไปค่ายอื่นแล้ว เพราะยังไงทรูมันนี่ก็เป็นบริษัทลูกของทรูคอปอยู่ดี
ทำแบบนี้ห่วยแตกมากครับ มัดมือชกลูกค้าไม้ให้พรูพตัวเองใดเลย แล้วเงินที่ฝากเข้าไปก็มาอย่างถูกต้อง เงินก็เงินผม โอนเข้าบัญชีตัวเองก็มีความผิด
ตลกไปไหมครับ อย่างเคสฝากที่ 7-11 เพราะตู้ฝากของธนาคารใกล้ๆ มันเสียบ่อยมาก ในเมื่อมีออฟชั่นแบบนี้ให้เลือกใช้ ผมก็ใช้ฝากที่ 7-11
แล้วโอนเข้าบัญชี ถ้ามันทำให้ทางคุณเสียผลประโยชน์จะยัดเยียดเข้ามาในแอพทำไมครับ แล้วพอถึงเวลาค่อยเขี่ยทิ้งไม่เห็นหัว
ตอนนี้คือเกลียดและเสียความรู้สึกมากจริงๆ ที่เป็นลูกค้าทั้งทรูเฮชทั้งวอลเลต