True Wallet ระงับบัญชี 2.14

"" 2.14 กรณีที่บริษัทตรวจพบว่าบัญชีของผู้ใช้บริการมีการทำรายการธุรกรรมที่มีลักษณะไม่พึงคล้ายการทำธุรกรรมสำหรับบุคคลทั่วไป บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการใช้บริการของผู้ใช้บริการชั่วคราว เพื่อตรวจสอบการทำรายการของผู้ใช้บริการ และเมื่อตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการนำบัญชีไปใช้ในลักษณะตัวแทนรับชำระเงิน หรือประกอบธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ ที่ไม่ใช่การดำเนินการในรูปแบบบุคคลทั่วไป บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการระงับ และ/หรือยกเลิกการใช้บริการของผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในความเสียหายที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด ""

ทำไมถึงระงับบัญชีทั้งๆที่เราก็ใช้บริการของแอพฯแทบจะทุกอย่าง จ่ายค่าไฟ จ่ายซื้อของ เติมเงินโทรศัพท์ เติมอินเตอร์เน็ต และใช้พรอมเพย์ (ระบบธนาคารก็เคยใช้แต่ไม่ดี หยุดเสาร์ ทิตย์จ้าาา ตอนนั้นลืมอ่านโดนด่าเลยจ้าาา)

คือผมไม่ได้เป็น "ผู้ใช้บริการนำบัญชีไปใช้ในลักษณะตัวแทนรับชำระเงิน หรือประกอบธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ ที่ไม่ใช่การดำเนินการในรูปแบบบุคคลทั่วไป"
ผมเป็นยูชเซอร์ธรรมดา คุณเอาอะไรมาบอกว่าผมทำผิดกฏและระงับบัญชีของผม และในเมื่อผมไม่ใช่ผู้กระทำผิดแต่คุณระงับบัญชีของผม ทำไมคุณถึงทำแบบนี้ ช่วยตอบผมหน่อย 

เท่าที่อ่านๆมาปัญหามาจากการใช้พรอมเพย์แน่ๆ  แต่ผมก็ใช้การใช้งานตามปกติของแอพฯ เหตุผลใดจึงเดาใจผู้ใช้งานของท่านแล้วระงับบัญชีครับ
ตั้งแต่ใช้ทรูมามีแต่ดีลงเรื่อยๆ เปิดเบอร์ใหม่อะไรก็ดี แต่ใช้ไปนานๆเหมือนถูกลอยแพเลยครับ ขยะเหรอครับหมายเลขผู้ใช้บริการเก่าๆของท่าน ใช้ไปนานๆมันไม่มีค่าใช่ไหมครับ 
คุณจะปิดบริการพรอมเพย์ก็ปิดไป แต่ผมผิดอะไร คุณทำมาให้ใช้ผมก็ใช้ แล้วมาระงับบัญชีผมทำไม ผมโทรไปหาคุณผมเสียเวลาไหม? เสียค่าโทรศัพท์ไหม?  Live chat ช่วยอะไรได้ไหม...ตอบเลยไม่ครับถามแล้ว โยนเรื่องไปมาเหมือนเด็กเล่น 

สุดท้ายฝากไว้นะครับ ถึง True  คนที่ใช้บริการที่ยังคงใช้เบอร์ของคุณเพราะเขายังคงจะเชื่อมั่นว่าคุณจะพัฒนาและมอบสิ่งดีดีให้แก่เขา แต่ถ้าคุณจะมามัวแต่ให้สิทธิพิเศษแก่ผู้เปิดหมายเลขใหม่ๆอยู่อย่างนี้ ก็คงต้องเสียกันไปข้างนึง คนเราจะเปิดเบอร์ใหม่ๆเรื่อยๆมันก็ใช่เรื่อง ถ้าไม่ใช่ทำธุรกิจหรือธุรกรรมอะไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่