สวัสดีค่ะ ในกรณีของเรา เราได้สมัครnetflix เราเพิ่งเปิดใช้อีเมล์ใหม่และบัตรเดบิตของเราก็ยังไม่เคยสมัครอะไรมาก่อนเลย เราให้ของกสิกรไทยนะคะ เราเพิ่งจะสมัครnetflixครั้งแรก ทีนี้เราได้ดูnetflixยังไม่ถึงวันเลยค่ะ มันขึ้นให้เราจ่าย420ค่ะ ทั้งที่เราสมัครแบบ350 เรางงมากค่ะ แล้วทีนี้เงินในบัญชีเราโดนหักไปเลย350เรางงกับnetflixมาก
เราก็ตามเรื่องนะคะ คุยแชทสดกับnetflixถามเขาแบบข้างต้นเลยค่ะ เขาบอกว่าเราเคยสมัครมา เราเลยตอบไปว่าเพิ่งเคยสมัคร ยังไม่เคยใช้ไม่เคยผูกกับบัญชีอะไรเลย ทำไมถึงโดนเรียกเก็บเงิน เขาบอกว่าคุณสามารถดูแบบรายเดือนได้เลย เราก็เลยบอกเขาไปว่าถ้าเราได้ดูฟรีตามโปรโมชั้น1เดือนเราจะยอมเสียเงินเพื่อได้ดูต่อ แต่นี่เราเพิ่งได้ดูไปไม่ถึง1วันเลยนะคะ เราเลยอยากที่จะต้องการเงิน350บาทคืน เขาบอกว่าถ้าอย่างงั้นต้องปิดบัญชีnetflixของคุณถึงจะได้เงินคืน ตอนนั้นเราก็ตกลงค่ะเลือกที่จะเอาเงินคืน พอถึงวันที่30เมษา เราได้รับอีเมล์จากnetflixว่ามีการคืนเงิน350บาท แค่เราไปดูในบัญชีไม่มีการแจ้งเตือนว่าเงินเข้า ไปดูในบัญชีก็ไม่มีเงินเข้า เราจะต้องทำยังไงบ้างคะ
แท็กผิดขออภัยนะคะ
Netflix ไม่ยอมคืนเงินค่ะ เราใช้k-debit cardค่ะ
เราก็ตามเรื่องนะคะ คุยแชทสดกับnetflixถามเขาแบบข้างต้นเลยค่ะ เขาบอกว่าเราเคยสมัครมา เราเลยตอบไปว่าเพิ่งเคยสมัคร ยังไม่เคยใช้ไม่เคยผูกกับบัญชีอะไรเลย ทำไมถึงโดนเรียกเก็บเงิน เขาบอกว่าคุณสามารถดูแบบรายเดือนได้เลย เราก็เลยบอกเขาไปว่าถ้าเราได้ดูฟรีตามโปรโมชั้น1เดือนเราจะยอมเสียเงินเพื่อได้ดูต่อ แต่นี่เราเพิ่งได้ดูไปไม่ถึง1วันเลยนะคะ เราเลยอยากที่จะต้องการเงิน350บาทคืน เขาบอกว่าถ้าอย่างงั้นต้องปิดบัญชีnetflixของคุณถึงจะได้เงินคืน ตอนนั้นเราก็ตกลงค่ะเลือกที่จะเอาเงินคืน พอถึงวันที่30เมษา เราได้รับอีเมล์จากnetflixว่ามีการคืนเงิน350บาท แค่เราไปดูในบัญชีไม่มีการแจ้งเตือนว่าเงินเข้า ไปดูในบัญชีก็ไม่มีเงินเข้า เราจะต้องทำยังไงบ้างคะ
แท็กผิดขออภัยนะคะ