ตามหัวข้อนะค่ะ อันนี้ขอเล่าตามประสบการณ์ ส่วนตัวนะคะ
เราได้ทำการยกเลิกการสั่งของจากGmarket วันที่25/4/19 แล้วทางGmarket ก็คอนเฟิมสถานะเราในวันที่ 25/4/19 เรย เราได้เงินคืนเข้าบัตรเครดิตเราวันที่ 30/4/19
สิ่งที่เราทำ
1.ตอนเรากดยกเลิก เราส่งเรื่อง พิมคำถามไปยัง Gmarket พิมพ์ประมานว่าเราได้ทำการยกเลิกสินค้ารายการนี้ และสอบถามรายการที่เหลือยังคงส่งให้เหมือนเดิมใช่มั้ย พิมพ์ภาษาอังกฤษนะคะ คือแค่พิมพ์ส่งไปเพื่อให้Gรับเรื่องและตอบกลับเท่านั้น และทางG ได้ตอบกลับเรามาเย็นวันนั้นเลย
วิธี เข้า Gmarket>setting>help>Cancellation>leave an inguiry
2.เมื่อทางG ส่งข้อความตอบกลับ+คอนเฟิมสถานะยกเลิกเราเสร็จ เราก็แคปเมลของทางG และส่งต่อให้กลับธนาคาร(ตามบัตรที่เราใช้จ่ายนะคะ)เราใช้เฟิรสชอยส์ เราส่งเมลสอบถามไปยังธนาคาร แต่ธ.ก็ไม่ได้มีการตอบอะไรกลับมา
3.ต่อมา เราโทรไปยังศูนย์บัตรเครดิตที่เราใช้รูดค่ะ สอบถามว่ามีการยกเลิกสินค้าGตอนนี้มีเงินกลับเข้ามาหรือยัง รบกวนตรวจสอบ พนง.แจ้งว่ายังไม่มียอด
3.เรารอจนถึงวันที่ 29/4/19 ค่ะ และโทรไปยังธ.อีกครั้ง พนง.ให้คำตอบเดิม เราเลยแจ้งว่าทางG ได้คอนเฟิมการคืนเงินมาตั้งแต่วันที่25/4/19 และเราได้แคปและส่งหลักฐานไปยังเมลบัตรเฟิรสชอยส์เรียบร้อยแล้ว พนง.ก็บอกว่าต้องรอ14วัน
พอวันที่30/4/19 เราตรวจสอบยอดบัตรเครดิตปรากฎว่ามีการคืนยอดเข้ามาเรียบร้อยแล้ว
ปล.เราแค่มาแชร์ประสบการณ์นะคะ
แชร์ประสบการ Cancel Gmarket ยังไงให้ได้เงินคืนเร็ว
เราได้ทำการยกเลิกการสั่งของจากGmarket วันที่25/4/19 แล้วทางGmarket ก็คอนเฟิมสถานะเราในวันที่ 25/4/19 เรย เราได้เงินคืนเข้าบัตรเครดิตเราวันที่ 30/4/19
สิ่งที่เราทำ
1.ตอนเรากดยกเลิก เราส่งเรื่อง พิมคำถามไปยัง Gmarket พิมพ์ประมานว่าเราได้ทำการยกเลิกสินค้ารายการนี้ และสอบถามรายการที่เหลือยังคงส่งให้เหมือนเดิมใช่มั้ย พิมพ์ภาษาอังกฤษนะคะ คือแค่พิมพ์ส่งไปเพื่อให้Gรับเรื่องและตอบกลับเท่านั้น และทางG ได้ตอบกลับเรามาเย็นวันนั้นเลย
วิธี เข้า Gmarket>setting>help>Cancellation>leave an inguiry
2.เมื่อทางG ส่งข้อความตอบกลับ+คอนเฟิมสถานะยกเลิกเราเสร็จ เราก็แคปเมลของทางG และส่งต่อให้กลับธนาคาร(ตามบัตรที่เราใช้จ่ายนะคะ)เราใช้เฟิรสชอยส์ เราส่งเมลสอบถามไปยังธนาคาร แต่ธ.ก็ไม่ได้มีการตอบอะไรกลับมา
3.ต่อมา เราโทรไปยังศูนย์บัตรเครดิตที่เราใช้รูดค่ะ สอบถามว่ามีการยกเลิกสินค้าGตอนนี้มีเงินกลับเข้ามาหรือยัง รบกวนตรวจสอบ พนง.แจ้งว่ายังไม่มียอด
3.เรารอจนถึงวันที่ 29/4/19 ค่ะ และโทรไปยังธ.อีกครั้ง พนง.ให้คำตอบเดิม เราเลยแจ้งว่าทางG ได้คอนเฟิมการคืนเงินมาตั้งแต่วันที่25/4/19 และเราได้แคปและส่งหลักฐานไปยังเมลบัตรเฟิรสชอยส์เรียบร้อยแล้ว พนง.ก็บอกว่าต้องรอ14วัน
พอวันที่30/4/19 เราตรวจสอบยอดบัตรเครดิตปรากฎว่ามีการคืนยอดเข้ามาเรียบร้อยแล้ว
ปล.เราแค่มาแชร์ประสบการณ์นะคะ