ประสบการณ์การเคลม HP Envy X360 ผ่านทาง On site มาแชร์เฉยๆครับ

จากที่เคยอ่านเจอมาว่าช้าบ้าง สายไม่ค่อยรับบ้าง เลยหนาวๆร้อนๆครับว่าตัวเองต้องเคลมเข้าซักวันหรือเปล่า
ในที่สุดก็โดนจนได้ครับ โค้ด 90B หรือพัดลมไม่ทำงานนั่นเอง คือก็พยายามใช้ๆไปแต่เนื่องจากเครื่องมันทำการเซฟตัวเองไม่ให้เสียหาย ความเร็วสูงสุดของ Ryzen 5 2500U ถูกลดมาเหลือ 400 MHz ครับ เข้าวินโดวส์ได้ครับ แต่ทำงานทำการอะไรก็จะต้องรอนานหน่อย

เลยลองเคลมดูครับ ผมโทรเบอร์ที่เค้าเขียนว่าโทรได้ 24 ชั่วโมงครับ แต่อ่านเจอมาว่า โทรได้ แต่ไม่มีคนรับ และอาจจะต้องโทรในเวลาทำงาน ผมเลยรอเสาร์อาทิตย์ผ่านไปแล้วโทรวันจันทร์แทน ก็เลยโทรวันจันทร์จะในเวลางานจะได้มีคนรับชัวร์

ก็มีคนรับนะครับ รอไม่นานมาก เบอร์ 1800- โทรฟรีด้วยครับ แล้วเค้าก็รับเรื่องไว้พร้อมแจ้งหมายเลขซ่อม พอดีผมได้ยินว่าปกติออนไซต์ Hp นัดแล้ว ส่วนมากจะได้ซ่อมก็ประมาณอาทิตย์นึง พอดีอาทิตย์นี้ผมอยู่บ้านเลย เน้นย้ำว่าผมอยู่บ้านอาทิตย์นี้เท่านั้นนะครับ เค้าก็รับทราบครับ พอวันอังคารช่างก็โทรมานัดตอนเช้าเลยครับว่าจะเข้ามาตอนบ่าย แล้วก็จากปัญหาที่แจ้งไปคือพัดลมไม่ทำงาน เค้าก็นำอะไหล่ที่น่าจะต้องเปลี่ยนติดมาด้วยเลยครับ แล้วก็มาตามนัดจนซ่อมเสร็จเรียบร้อย

ปกติผมเคยใช้แต่ On site ของ Dell ครับซึ่งทุกครั้งก็คือประทับใจมากครับ เพราะเร็วมากนัดแล้วอีกวันหรือสองวันได้เลย และช่างเค้าไปทุกที่ที่นัดเลย แม้กระทั่งที่ทำงานผมที่อยู่ ตจว (โน้ตบุ๊กส่วนตัวครับ แต่ผมไม่อยู่บ้านเลยต้องนัดมาที่ทำงาน) แล้วก็นั่งเฝ้าจนซ่อมเสร็จ พอจะต้องมาใช้ HP เลยไม่ค่อยมั่นใจประกอบกับอ่านมาจากเน็ตว่ามีปัญหาเรื่องการล่าช้า พอมาใช้จริงก็โอเคนะครับ

ปล ไม่ใช่หน้าม้านะครับ มาแชร์เฉยๆว่าที่ผมใช้บริการก็โอเคครับ อาจจะมีดีบ้างแย่บ้างแล้วแต่คนเจอครับผม

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่