Shopee หักเงินจากธนาคารดิฉันแล้ว แต่ขึ้นสถานะว่าคำสั่งซื้อต้องชำระ(ยังไม่ได้ชำระค่าสินค้า)
ดิฉันได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกทาง 3 ทาง ดังนี้ 1.ทั้งทางโทรศัพท์ไปศูนย์ช่วยเหลือ 2.แชทผ่านศูนย์ช่วยเหลือ 3.ส่งเมล์หลักฐานทั้งหมด
และส่งเอกสารครบทุกอย่าง ดังนี้ 1. หลักฐานที่กรุงไทยหักเงินจากบัญชี 2.หลักฐานที่ AirPay ได้หักบัญชีกรุงไทย 3.เลขที่รายละเอียดคำสั่งซื้อ
แต่ได้รับเมล์ว่าให้รอนาน 2 วัน เพื่อฟังผลความคืบหน้า
ดิฉันมีความจะเป็นต้องรีบใช้ของที่สั่งซื้อ จึงติดต่อไปยังจ้าหน้าทางแชทอีก คำตอบคือให้รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ 2 วัน
การตรวจสอบว่า Shopee ได้รับเงินจากลูกค้าแล้ว ยากเย็น ใช้เวลานานมาก ทั้งที่ลูกค้ามีความจำเป็นต้องนำของไปใช้
รู้สึกผิดหวังกับประสิทธิภาพการดำเนินการมากค่ะ จะยกเลิกคำสั่งซื้อก็กลัวจะไม่ได้เงินคืน หลักฐานคำสั่งซื้อที่สถานะผิดจะหายไป
เสียความรู้สึกมาก ทำไงดีคะ มีใครแนะนำได้บ้าง
Shopee หักเงินจากธนาคารดิฉันแล้ว แต่ขึ้นสถานะต้องชำระ ติดต่อเจ้าหน้าที่ส่งเอกสารครบทุกอย่าง แต่ต้องรอนาน ทำไงดีคะ
ดิฉันได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกทาง 3 ทาง ดังนี้ 1.ทั้งทางโทรศัพท์ไปศูนย์ช่วยเหลือ 2.แชทผ่านศูนย์ช่วยเหลือ 3.ส่งเมล์หลักฐานทั้งหมด
และส่งเอกสารครบทุกอย่าง ดังนี้ 1. หลักฐานที่กรุงไทยหักเงินจากบัญชี 2.หลักฐานที่ AirPay ได้หักบัญชีกรุงไทย 3.เลขที่รายละเอียดคำสั่งซื้อ
แต่ได้รับเมล์ว่าให้รอนาน 2 วัน เพื่อฟังผลความคืบหน้า
ดิฉันมีความจะเป็นต้องรีบใช้ของที่สั่งซื้อ จึงติดต่อไปยังจ้าหน้าทางแชทอีก คำตอบคือให้รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ 2 วัน
การตรวจสอบว่า Shopee ได้รับเงินจากลูกค้าแล้ว ยากเย็น ใช้เวลานานมาก ทั้งที่ลูกค้ามีความจำเป็นต้องนำของไปใช้
รู้สึกผิดหวังกับประสิทธิภาพการดำเนินการมากค่ะ จะยกเลิกคำสั่งซื้อก็กลัวจะไม่ได้เงินคืน หลักฐานคำสั่งซื้อที่สถานะผิดจะหายไป
เสียความรู้สึกมาก ทำไงดีคะ มีใครแนะนำได้บ้าง