หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Lazada ใบรับประกันสินค้า ส่วนของร้านค้าจะกรอกข้อมูลอย่างไรครับ สั่งซื้อออนไลน์เขารับประกันไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ตามภาพด้านล่างครับ ในกรอบสีส้มคือข้อมูลในส่วนร้านค้า ผมไม่รู้ว่าจะเอาข้อมูลจากไหนมาก่อน เพราะสั่งซื้อจาก Lazada
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง ใบรับประกันสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า เราต้องส่งไปรษณีย์ไหมคะ????
พอดีเมื่อวานไปซื้อเครื่องซักผ้าที่แม็คโครมาค่ะ ทางพนง.บอกว่ารับประกันวงจร1ปี มอเตอร์10ปี แต่ว่าเราต้องเก็บใบประกันในเครื่องใว้ 1. เลยอยากถามเพื่อนๆค่ะว่าเราต้องส่งใบรับประกันไปไหมคะ 1.1 ถ้าต้องส
สมาชิกหมายเลข 4315166
ใบรับประกันสินค้า เขียนยังไง IMARFLEX
ซื้อกาต้มน้ำของ Imarflex มาค่ะ เปิดกล่องมามีใบรับประกันจากบริษัทให้ส่งกลับ แต่ก่อนก็ไม่เคยเขียนส่ง แต่รอบนี้เอามานั่งเปิดอ่าน อ่ะ จะลองส่งไปดู แต่เอ่ะใจกับช่องที่ให้กรอก (ดูตามรูปค่ะ) คือบริษัทพ
สมาชิกหมายเลข 1987595
สั่งของไม่ตรงปก จากร้านค้าใน shopee
ผมสั่งแบตเตอรี่จากร้านค้าใน lazada เป็นยี่ห้อนึงที่เป็นสีเขียวขนาด 20 แอมป์แต่ทางร้านส่งมาเป็นตัวแบตสีดำขนาด 20 แอมป์เหมือนกันแต่คนละยี่ห้อซึ่งในร้านค้ารูปถ่ายเป็นแบบสีเขียวยี่ห้อ Vavpull แต่ร้านค้าคร
สมาชิกหมายเลข 7569237
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
Lotus lazada mall เอาเปรียบลูกค้ามากหรือหลอกลวง
สั่งทีวี 75 นิ้ว จาก lotus lazada mall ไป ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือหลอกลวง เพราะได้ราคาถูก แต่สินค้ามีปัญหาทั้ง 2 ครั้งที่สั่งกับสินค้าเดิม รอบแรก สั่ง 25 กค. 68 ราคา 20,025 บาท ของมาส่งหน้าจอแต
สมาชิกหมายเลข 9003289
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
จากสินค้าจาก shopee mail
วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์จากการสั่งสินค้าจาก shopee Mall ได้รับสินค้าประมาณเดือนเมษายนเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หม้ออบลมร้อน ตอนจะสั่งก็เช็คแล้วทักไปถามทางร้านค้าแล้วบอกว่ามีประกัน 6 เดือน แอดมินบ
kijabusu
Lazada ขนส่งบริการแย่ๆ ไม่ยอมมารับสินค้าคืน สินค้าชำรุด LG
แชร์ประสบการสั่งซื้อเครื่องซักผ้า LG จากทาง Lazada LG official พบปัญหาตัวถังบุบตั้งแต่เปิดกล่อง ซึ่งน่าจะเป็นปัญหามาจากโรงงาน พอเคลมไปไม่มีขนส่งติดต่อมารับ สินค้าผลัดวันมารับ ตามแล้วตามอีกไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 2145061
การรับประกันทีวี
รบกวนสอบถามเป็นความรู้ครับ ทีวีแอลอีดี ยี่ห้อ a รับประกันหน้าจอ 3 ปี ตัวเครื่อง 1 ปี เขาแจ้งมาว่าสายแพรblack lightเสีย ไม่อยู่ในประกัน ต้องเสียตังค์ค่าซ่อมแบบนี้ถูกต้องไหมครับ เครื่องอายุ2ปีกว่าครับ
E20PRV
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Lazada ใบรับประกันสินค้า ส่วนของร้านค้าจะกรอกข้อมูลอย่างไรครับ สั่งซื้อออนไลน์เขารับประกันไหม