ยอมรับค่ะว่าตอนนี้หัวร้อนมากๆ
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าเราจองตั๋วหนังที่ Quatier CiniArt ผ่านแอปของ Major Cineplex ทุกอย่างดูราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร
ตัดบัตรเรียบร้อย เงินถูกตัดมีข้อความจากธนาคารแจ้ง แต่!! แอปกลับไม่ทำการจองให้เรา ไม่ส่งตั๋ว ไม่มีอีเมล์ยืนยันใดๆ
พอรีเฟชดูที่นั่งที่เราจองก็ยังว่างอยู่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทางแอปแจ้งให้เราโทรหา Call-Center
เราโทรไปเป็น 10 สายยังไงก็ไม่ติด ไม่ใช่พนักงานไม่รับแต่สายไม่ว่างตลอด!!! คือแค่โทรยังไม่ติดเลยค่ะ
โทรไปทุกเบอร์ ทั้งเบอร์กลาง เบอร์ของ Quatier เอง Inbox ไปที่เพจก็แล้วก็ไม่มีใครตอบ
ตอนแรกคิดว่าพักเที่ยงโอเคก็หยวนๆ แต่นี่มันไม่ใช่แล้วค่ะโทรหลังจากนั้นก็ยังติดต่อไม่ได้อีก
โทรหาธนาคาร ธนาคารก็แจ้งว่าตัดเรียบร้อย ธนาคารส่งเรื่องแล้ว ยังไงเราก็ต้องติดต่อร้านค้าให้ได้
คือแล้วเราต้องทำไงอะคะ! โทรก็ไม่ติด อะไรก็ไม่ตอบ
ถ้าไม่พร้อมให้บริการลูกค้าแบบนี้ ก็ไม่ต้องมีดีกว่ามั้ยคะ ทั้งแอป ทั้ง Call-Center
การจะขอคืนเงินก็ยุ่งยากอีก ธนาคารบอกยังไงเราก็ต้องติดต่อร้านค้าให้ได้ เอ่อะ
อะไรมันจะโทรไม่ติด ติดลูกค้าทุกสายตลอดขนาดนี้คะ งงมาก
แล้วถ้ามีคนจองทับเราไป ลูกค้าคนนั้นไม่ซวยหรอคะ ต้องมาเจอปัญหาพ่วงกับเราซะงั้น
ตอนนี้จะไปที่สาขาแล้วค่ะมันใช่เรื่องมั้ยที่ต้องมาเสียเวลากับบริการห่วยๆแบบนี้! แย่มากๆเลยค่ะ
ใครมีวิธีติดต่อ Major ที่ได้ผลช่วยเมนต์บอกเราด้วยนะคะไม่งั้นคงต้องไปที่สาขาจริงๆซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้เรื่องได้ราวมั้ย
เราเลือกบริการของคุณ แล้วนี่คือสิ่งที่เราได้รับจากบริการของคุณหรอคะ งงมากค่ะ
Major Ciniplex คะถ้ามี Call-Center แล้วจะไม่รับโทรศัพท์ลูกค้าจะมีไปทำไมคะ? ขอวิธีติดต่อด้วยค่ะ
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าเราจองตั๋วหนังที่ Quatier CiniArt ผ่านแอปของ Major Cineplex ทุกอย่างดูราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร
ตัดบัตรเรียบร้อย เงินถูกตัดมีข้อความจากธนาคารแจ้ง แต่!! แอปกลับไม่ทำการจองให้เรา ไม่ส่งตั๋ว ไม่มีอีเมล์ยืนยันใดๆ
พอรีเฟชดูที่นั่งที่เราจองก็ยังว่างอยู่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทางแอปแจ้งให้เราโทรหา Call-Center
เราโทรไปเป็น 10 สายยังไงก็ไม่ติด ไม่ใช่พนักงานไม่รับแต่สายไม่ว่างตลอด!!! คือแค่โทรยังไม่ติดเลยค่ะ
โทรไปทุกเบอร์ ทั้งเบอร์กลาง เบอร์ของ Quatier เอง Inbox ไปที่เพจก็แล้วก็ไม่มีใครตอบ
ตอนแรกคิดว่าพักเที่ยงโอเคก็หยวนๆ แต่นี่มันไม่ใช่แล้วค่ะโทรหลังจากนั้นก็ยังติดต่อไม่ได้อีก
โทรหาธนาคาร ธนาคารก็แจ้งว่าตัดเรียบร้อย ธนาคารส่งเรื่องแล้ว ยังไงเราก็ต้องติดต่อร้านค้าให้ได้
คือแล้วเราต้องทำไงอะคะ! โทรก็ไม่ติด อะไรก็ไม่ตอบ
ถ้าไม่พร้อมให้บริการลูกค้าแบบนี้ ก็ไม่ต้องมีดีกว่ามั้ยคะ ทั้งแอป ทั้ง Call-Center
การจะขอคืนเงินก็ยุ่งยากอีก ธนาคารบอกยังไงเราก็ต้องติดต่อร้านค้าให้ได้ เอ่อะ
อะไรมันจะโทรไม่ติด ติดลูกค้าทุกสายตลอดขนาดนี้คะ งงมาก
แล้วถ้ามีคนจองทับเราไป ลูกค้าคนนั้นไม่ซวยหรอคะ ต้องมาเจอปัญหาพ่วงกับเราซะงั้น
ตอนนี้จะไปที่สาขาแล้วค่ะมันใช่เรื่องมั้ยที่ต้องมาเสียเวลากับบริการห่วยๆแบบนี้! แย่มากๆเลยค่ะ
ใครมีวิธีติดต่อ Major ที่ได้ผลช่วยเมนต์บอกเราด้วยนะคะไม่งั้นคงต้องไปที่สาขาจริงๆซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้เรื่องได้ราวมั้ย
เราเลือกบริการของคุณ แล้วนี่คือสิ่งที่เราได้รับจากบริการของคุณหรอคะ งงมากค่ะ