หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada Thailand Official ช่วยเหลือผมด้วย สั่งสินค้าตั้งแต่ 17 เม.ย. 62 ยังไม่ได้รับสินค้าเลย
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
คำสั่งซื้คำสั่งซื้อ #233448666932188
สั่งซื้อวันที่ 17 เม.ย. 2019 00:01:13
ปัจจุบันครบกำหนดส่งสินค้าแล้ว
สถานะสินค้าขึ้นว่ากำลังจัดส่งมา 1 สัปดาห์แล้ว โทรตามทาง Call center แล้วบอกให้รอแล้วก็เงียบ
ผมต้องการสินค้า และไม่ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะราคาสินค้าตัวนี้ปัจจุบันราคาเพิ่มขึ้นหลายร้อยแล้ว ซื้อใหม่เท่ากับว่าต้องเสียเงินเพิ่มโดยไม่ใช่ความผิดของผมเลย โปรดช่วยติดตามสินค้าให้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ขนส่ง Cainiao ร้านจีนสถานะไม่ขึ้น
คือผมสั่งของจาก Lazada เป็นร้านจีนท◌ี◌่มีรีวิวดีแต่ รีวิวบอกของส่งนาน พอดีพึ่งเคยโดนคนส◌่ง cainiao ครั้งแรก " ตอนนี้สถานะล่าสุดคือคำสั่งซื้อของคุณถูกบรรจุเรียบร◌้อยและจะส่งต่อให้ เร็วๆนี้" แ
สมาชิกหมายเลข 8553231
สถานะการสั่งซื้อไม่มีการเปลี่ยนแปลง
คำสั่งซื้อ #231167753140668 สั่งซื้อวันที่ 27 มี.ค. 2019 00:00:58 เช็ควันนี้ 29/3/62 เวลา 16:41 สถานะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเลย สอบถามไปทางร้านค้า ก็บอกว่า คำสั่งซื้อนี้ เป็นการดำเนินการและจัดส่งโ
สมาชิกหมายเลข 4046029
จะติดต่อขนส่ง LEX th ได้อย่างไร
ไดสั่งซื้อสินค้าโปรฯ 12-12 กับ Lazada หมาเลขคำสั่งซื้อ 1060703411178184 สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่จัดส่งก็ไม่รับสาย เมื่อเปิดเข้าไปดูหลักฐานการจัดส่งพบว่าไ
สมาชิกหมายเลข 1056406
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
สั่งของจาก lazada ของไม่ถึงสักที
ชิ้นที่ 1 คำสั่งซื้อ 291399849580228 กำหนดส่งของ วันที่ 13-17 เม.ย.63 นี่วันที่ 18 แล้ว ติดต่อ ขนส่งก็ไม่ได้ ชิ้นที่ 2 คำสั่งซื้อ 290785640480228 กำหนดส่งของ วันที่ 14-27 เม.ย.63 อันนี้พอรับได้สินค้า
สมาชิกหมายเลข 5862983
ถึงขนส่ง Lazada จะได้รับสินค้าวันไหน?
ผมสั่งซื้อสินค้ากลางคืนวันที่ 10 พ.ย. 2568 กำหนดการรับของวันนี้ 14 พ.ย. 2568 ขนส่งรับสินค้าตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 2568 เวลา 12:15 น. เพื่อไปยังศูนย์คัดแยกบางเสาธง วันที่ 13 พ.ย. ผมเห็นว่าสถานะไม่เคลื่อ
AK-NUM
Lazada (BaNANA IT) ส่งของช้ามาก ช้าจนเลยกำหนด
สั่งสินค้าวันที่ 11/11/17 ไปกำหนดส่งของไม่เกินวันที่ 17/11/17 แต่สถานะตอนนี้ยังไม่ถูกส่งของออกมาเลย โทรถาม BaNANA IT บอกให้ถาม Call Center Lazada โทรไปถาม Lazada ทาง Lazada บอกทางร้านค้า(BaNANA IT)ย
Pond_Stering
สั่งสินค้า LAZADA เกินกำหนดวันรับสินค้า 7 วัน ยังไม่ได้ของ ติดต่อพนักงานรก็บอกให้รอ ควรทำไงครับ T_T จ่ายเงินแล้วด้วย T_T
มีการสั่งซื้อสินค้าไป ตามรายละเอียดด้านล่างครับ ____________________________________________________________________________________ สวัสดีค่ะ ด้านล่างเป็นรายละเอียดของคำสั่งซื้อหมายเลข 332621962 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2713325
จ่ายเงิน LAZADA แล้ว แต่คำสั่งซื้อยังขึ้นให้จ่ายเงินอยู่
LAZADA เป็นอะไรครับ ตามหัวข้อเลยครับ สั่งซื้อสินค้าในแอพ LAZADA ราคาประมาณ 900+ จ่ายเงินด้วยการสแกนคิวอาร์โค๊ดตั้งแต่เวลา 23.33 น. ของเมื่อวาน จนตอนนี้สถานะคำสั่งซื้อขึ้นว่ายังไม่ได้จ่าย ให้ทำการจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 5572161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada Thailand Official ช่วยเหลือผมด้วย สั่งสินค้าตั้งแต่ 17 เม.ย. 62 ยังไม่ได้รับสินค้าเลย
สั่งซื้อวันที่ 17 เม.ย. 2019 00:01:13
ปัจจุบันครบกำหนดส่งสินค้าแล้ว
สถานะสินค้าขึ้นว่ากำลังจัดส่งมา 1 สัปดาห์แล้ว โทรตามทาง Call center แล้วบอกให้รอแล้วก็เงียบ
ผมต้องการสินค้า และไม่ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะราคาสินค้าตัวนี้ปัจจุบันราคาเพิ่มขึ้นหลายร้อยแล้ว ซื้อใหม่เท่ากับว่าต้องเสียเงินเพิ่มโดยไม่ใช่ความผิดของผมเลย โปรดช่วยติดตามสินค้าให้ด้วย