หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada Thailand Official ช่วยเหลือผมด้วย สั่งสินค้าตั้งแต่ 17 เม.ย. 62 ยังไม่ได้รับสินค้าเลย
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
คำสั่งซื้คำสั่งซื้อ #233448666932188
สั่งซื้อวันที่ 17 เม.ย. 2019 00:01:13
ปัจจุบันครบกำหนดส่งสินค้าแล้ว
สถานะสินค้าขึ้นว่ากำลังจัดส่งมา 1 สัปดาห์แล้ว โทรตามทาง Call center แล้วบอกให้รอแล้วก็เงียบ
ผมต้องการสินค้า และไม่ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะราคาสินค้าตัวนี้ปัจจุบันราคาเพิ่มขึ้นหลายร้อยแล้ว ซื้อใหม่เท่ากับว่าต้องเสียเงินเพิ่มโดยไม่ใช่ความผิดของผมเลย โปรดช่วยติดตามสินค้าให้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึงขนส่ง Lazada จะได้รับสินค้าวันไหน?
ผมสั่งซื้อสินค้ากลางคืนวันที่ 10 พ.ย. 2568 กำหนดการรับของวันนี้ 14 พ.ย. 2568 ขนส่งรับสินค้าตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 2568 เวลา 12:15 น. เพื่อไปยังศูนย์คัดแยกบางเสาธง วันที่ 13 พ.ย. ผมเห็นว่าสถานะไม่เคลื่อ
AK-NUM
พัสดุflashไม่เคลื่อนที่ทำไงได้บ้างอยากรู้ว่าของจะถึงตอนไหน
ผมสั่งของไปตั้งแต่วันที่12แล้วพนังงานเข้าไปรับของวันที่13เวลา15:44น.และอัพเดทล่าสุดคือวันที่13เวลา22:17.ว่าพัสดุกำลังส่งออกจากศูนย์คัดแยกสินค้าจนวันนี้15เวลา01:18ยังไม่มีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมเพราะอะไรคร
สมาชิกหมายเลข 9148696
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
. CJGLS ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับสั่งสินค้าจากลาซาด้า ไม่ติดต่อมาแต่ขึ้นสถานะส่งไม่สำเร็จ
สั่งของจากลาซาด้าไปนะครับส่งช้ามากผมพลาดโอนเงินไม่ไปก่อนละด้วย ผมตรวจที่อยู่ละเบอร์โทรแล้วไม่ผิดเลยงง(ผมอยู่ลพบุรี) คือแบบนี้เราไม่ต้องรอแล้วรึป่าวครับ เพราะผมสั่งจากshopeeหลังจากตัวนี้ได้ก่อนอีกครับ
สมาชิกหมายเลข 3941835
Lazada (BaNANA IT) ส่งของช้ามาก ช้าจนเลยกำหนด
สั่งสินค้าวันที่ 11/11/17 ไปกำหนดส่งของไม่เกินวันที่ 17/11/17 แต่สถานะตอนนี้ยังไม่ถูกส่งของออกมาเลย โทรถาม BaNANA IT บอกให้ถาม Call Center Lazada โทรไปถาม Lazada ทาง Lazada บอกทางร้านค้า(BaNANA IT)ย
Pond_Stering
หลังๆ 3-4 เดือนมานี้ Shopee รวนมาก แต่ไม่คิดว่าจะรวนหนักเกินเบอร์ขนาดนี้😂
มาแชร์ประสบการณ์ที่เจอกับการขายของใน Shopee ค่ะ (จริงๆเจอมาหลายอย่างมากจนชิน) คือเรื่องมีอยู่ว่าลูกค้าชำระเงินมาวันที่ 13-3/62 เวลา 19:29 ซึ่งทางร้านตั้งเวลาจัดเตรียมสินค้าไว้ประมาณ7วัน แต่ระบบขึ้นเตื
สมาชิกหมายเลข 2422497
สั่งสินค้า LAZADA เกินกำหนดวันรับสินค้า 7 วัน ยังไม่ได้ของ ติดต่อพนักงานรก็บอกให้รอ ควรทำไงครับ T_T จ่ายเงินแล้วด้วย T_T
มีการสั่งซื้อสินค้าไป ตามรายละเอียดด้านล่างครับ ____________________________________________________________________________________ สวัสดีค่ะ ด้านล่างเป็นรายละเอียดของคำสั่งซื้อหมายเลข 332621962 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2713325
ปัญหาการส่งของ ที่สั่งกับ LAZADA
ผมสั่งของกับ Lazada ตั้งแต่วันที 16/1/62 แล้วคนขายก็ส่งสินค้าวันที่ 17/1/62 กำหนดการที่จะได้ของวันที่ 21/1/62 วันนี้วันที่ 19/1/62 แล้ว ผ่านมา 3 วัน สถานะการส่งของยังเป็น "พัสดุของท่านถูกบรรจุ
สมาชิกหมายเลข 4217914
ซื้อของจากLAZADAชำระเงินไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับสินค้า
ซื้อของจากlazada คำสั่งซื้อ 261349454298407 เลขที่พัสดุ KERPU056016025 ชำระเงินไปวันที่ 12 พ.ย. 62 ระบบแจ้งจะได้รับสินค้าระหว่างวันที่ 13 - 18 พ.ย. 62 แต่ตอนนี่้เลยกำหนดวันรับมาแล้วยังไม่ได้รับสินค้าเ
สมาชิกหมายเลข 3046297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada Thailand Official ช่วยเหลือผมด้วย สั่งสินค้าตั้งแต่ 17 เม.ย. 62 ยังไม่ได้รับสินค้าเลย
สั่งซื้อวันที่ 17 เม.ย. 2019 00:01:13
ปัจจุบันครบกำหนดส่งสินค้าแล้ว
สถานะสินค้าขึ้นว่ากำลังจัดส่งมา 1 สัปดาห์แล้ว โทรตามทาง Call center แล้วบอกให้รอแล้วก็เงียบ
ผมต้องการสินค้า และไม่ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะราคาสินค้าตัวนี้ปัจจุบันราคาเพิ่มขึ้นหลายร้อยแล้ว ซื้อใหม่เท่ากับว่าต้องเสียเงินเพิ่มโดยไม่ใช่ความผิดของผมเลย โปรดช่วยติดตามสินค้าให้ด้วย