สอบถามเรื่องการเครม/เปลี่ยน สินค้า Lazada ค่ะ

สวัสดีค่ะ คือเราได้สั่งซื้อของจาก Lazada มา 2 ชิ้น (สั่งมาพร้อมกันนะคะ)
ชิ้นที่ 1 ปกติดี แต่ชิ้นที่ 2 เราเช็คแล้วว่ามันชำรุด

เราอยากทราบว่า ถ้าเราต้องการเปลี่ยนสินค้าที่ชำรุด ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
เราเข้าไปดูในเว็บ เห็นแต่การคืนสินค้าค่ะ
แต่เราอยากจะเปลี่ยนตัวใหม่ ที่มันไม่ชำรุด ไม่ได้ต้องการเงินคืนค่ะ

ท่านใดมีประสบการณ์ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ถ้า Lazada เข้ามาตอบ ขอวิธีการเปลี่ยนสินค้าด้วยนะคะ

ปล. มีอีกคำถาม คือเราต้องส่งเครมทั้ง 2 ชิ้นที่สั่งมา หรือว่าส่งแค่ตัวที่ชำรุด
ส่วนตัวที่ไม่มีปัญหา เราเก็บไว้ใช้ได้ตามปกติไหมคะ

ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่