คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5239117
หากลูกค้าสั่งซื้อและชำระผ่านแอพพลิเคชั่น จะมีช่วงเวลาที่เรียกว่า Shopee การันตี เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าจริง โดยหากผู้ขายไม่จัดส่งสินค้า สามารถกดขอคืนเงินได้ และแนะนำให้ตรวจสอบสภาพและความถูกต้องของสินค้าก่อนกดยืนยันการรับนะคะ หากพบว่าสินค้าไม่ตรงตามรายละเอียดสามารถกดขอคืนเงินได้เช่นกันค่ะ (ไม่แนะนำให้โอนเงินตรงไปยังผู้ขายอย่างเด็ดขาด เนื่องจากจะทำให้คำสั่งซื้อไม่อยู่ในการการันตี)
รวมถึงแนะนำให้ตรวจสอบคะแนนร้านค้า และความคิดเห็นจากผู้ซื้อรายอื่นๆ เพื่อประกอบการพิจารณาอีกทางหนึ่งนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
หากลูกค้าสั่งซื้อและชำระผ่านแอพพลิเคชั่น จะมีช่วงเวลาที่เรียกว่า Shopee การันตี เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าจริง โดยหากผู้ขายไม่จัดส่งสินค้า สามารถกดขอคืนเงินได้ และแนะนำให้ตรวจสอบสภาพและความถูกต้องของสินค้าก่อนกดยืนยันการรับนะคะ หากพบว่าสินค้าไม่ตรงตามรายละเอียดสามารถกดขอคืนเงินได้เช่นกันค่ะ (ไม่แนะนำให้โอนเงินตรงไปยังผู้ขายอย่างเด็ดขาด เนื่องจากจะทำให้คำสั่งซื้อไม่อยู่ในการการันตี)
รวมถึงแนะนำให้ตรวจสอบคะแนนร้านค้า และความคิดเห็นจากผู้ซื้อรายอื่นๆ เพื่อประกอบการพิจารณาอีกทางหนึ่งนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
สินค้าในShopee โอเคมีย ?
ใครเคยสั่งแล้วเจอของที่ไม่ตรงกับที่สั่งหรือว่าสินค้าไม่ได้คุณภาพ
หรือถ้าใครเคยสั่งแล้วโอเคเป้นยังไงกันบ้างครับ