การทำงานที่ห่วยแตก ปัดความรับผิดชอบขององค์กรนี้

จากกระทู้ก่อนหน้า ที่เราได้ตั้งไว้

https://pantip.com/topic/38799649/comment2

และเราได้รับคำตอบจากทางธนาคารว่า จะติดต่อร้านค้าดังกล่าวให้ ในการนำยอดคืน เมื่อวานเราได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่คือ เนื่องจากมีเหตุขัดข้องทางช่องทางการติดต่อกับร้านค้านั้น ทางธนาคารจะดำเนินการติดต่อร้านดังกล่าวให้ เนื่องจากเป็นธนาคารต้นทางในการโอนเงิน และแจ้งว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 16.00-17.00 น. แต่จนเวลา 19.00 น. ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับจากจนท.
และวันรุ่งขึ้น คือวันนี้ ได้ติดต่อไปที่ธนาคารอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า "ทางธนาคารได้ประสานงานแจ้งเรื่องไปยังร้านค้า......แล้ว และกำลังดำเนินการดึงเงินคืนให้ จะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 90 วัน" และได้คำตอบว่า "ลูกค้าต้องติดต่อร้านค้าดังกล่าวเอง"

ทำไมใช้เวลานานขนาดนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่