พนักงานเมเจอร์​มีสิทธิ์​เปลี่ยนรอบที่นั่งที่จองไว้ได้ด้วยหรือ

จองตั๋วให้หลานไปดูอเวนเจอร์ที่เมเจอร์สาขาหัวหิน รอบห้าโมง หลานไปถึงห้าโมงครึ่ง แสกนรหัสหน้าโรงเข้าไปได้ตามปกติ แต่สักพักพนักงานเชิญให้ออกมา แล้วบอกให้รอดูรอบหกโมงแทน บอกว่าคิวมันพันกัน แบบนี่ถูกต้องหรือไม่ พนักงานมีสิทธิ์​เปลี่ยนรอบให้เองได้เหรอ แล้วที่นั่งที่จองไว้ล่ะ ใครนั่ง เห็นเป็นเด็กน้อยเหรอเลยทำแบบนี้ คิดว่าไม่มาแล้วเลยแอบขายหรือเอาคนมานั่งแทนรึยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่