จ่ายบิลผ่าน True iService หักยอดในบัญชีธนาคาร แต่โทรศัพท์โดนตัด ??

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้าจ่ายบิล มีข้อความแจ้งเตือนว่า พรุ่งนี้โทรศัพท์จะโดนตัด ให้รีบชำระค่าบริการ 
เราก็จ่ายทันที ปกติจ่ายบิลผ่านทาง True iService มาโดยตลอด  ไม่เคยมีปัญหา 
แต่รอบนี้เป็นยอดค้างก่อนเปลี่ยนโปรโมชั่น 

โทรไปปรึกษา call center รับเรื่องไว้พร้อมกับเปิดสัญญาณชั่วคราวใครเราในระหว่างรอดำเนินการ 
เราประทับใจบริการนี้นะคะ แต่ ๚!!!

ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ไม่มีตามเรื่องหรือโทรกลับมาสอบถามใดๆ เงียบ ? แล้วโทรศัพท์ก็โดนตัดไปอีกครั้ง  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่