ก่อนหน้าจ่ายบิล มีข้อความแจ้งเตือนว่า พรุ่งนี้โทรศัพท์จะโดนตัด ให้รีบชำระค่าบริการ
เราก็จ่ายทันที ปกติจ่ายบิลผ่านทาง True iService มาโดยตลอด ไม่เคยมีปัญหา
แต่รอบนี้เป็นยอดค้างก่อนเปลี่ยนโปรโมชั่น
โทรไปปรึกษา call center รับเรื่องไว้พร้อมกับเปิดสัญญาณชั่วคราวใครเราในระหว่างรอดำเนินการ
เราประทับใจบริการนี้นะคะ แต่ ๚!!!
ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ไม่มีตามเรื่องหรือโทรกลับมาสอบถามใดๆ เงียบ ? แล้วโทรศัพท์ก็โดนตัดไปอีกครั้ง
จ่ายบิลผ่าน True iService หักยอดในบัญชีธนาคาร แต่โทรศัพท์โดนตัด ??
เราก็จ่ายทันที ปกติจ่ายบิลผ่านทาง True iService มาโดยตลอด ไม่เคยมีปัญหา
แต่รอบนี้เป็นยอดค้างก่อนเปลี่ยนโปรโมชั่น
โทรไปปรึกษา call center รับเรื่องไว้พร้อมกับเปิดสัญญาณชั่วคราวใครเราในระหว่างรอดำเนินการ
เราประทับใจบริการนี้นะคะ แต่ ๚!!!
ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ไม่มีตามเรื่องหรือโทรกลับมาสอบถามใดๆ เงียบ ? แล้วโทรศัพท์ก็โดนตัดไปอีกครั้ง