ซื้อของกับร้านค้าใน Lazada ยังไม่ได้รับเงินคืน มีใครเคยเป็นบ้างครับ

เนื่องจากผมได้สั่งซื้อเก้าอี้กับร้าน Mr.C******* ใน Lazada เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 61 โดยชำระผ่านบัตรเดรบิต โดยในระบบแจ้งว่าจะได้สินค้าภายในวันที่ 12-15 มี.ค. 61 แต่กลายเป็นว่าทางร้านไม่ส่งตามที่ระบบแจ้งกลายเป็น 12 - 14 วันได้ของ (พอได้ทราบข้อมูลแล้วอยากจะยกเลิก แต่ยกเลิกไม่ได้ เพราะทางร้านได้ลงระบบเป็น "อยู่ระหว่างขนส่ง" จึงต้องทำใจรอจนทางร้านมาส่งสินค้าในวันที่  21 มี.ค. 61 โดยแฟนผมเป็นคนรับในช่วงเช้า พอตอนเย็นผมเห็นกล่องที่ทางร้านส่งมาอยากจพส่งคืนโดยไม่เปิดดูของเลย เพราะคิดว่าต้องมีปัญหาแน่ๆ พอเปิดดูเป็นอย่างที่คิด สินค้ามีตำหนิหลายอย่าง
พอเปิดกล่องดูเป็นรอยถลอก
อันนี้พีคสุดส่งเก้าอี้มาแต่หันด้านคมเข้าหาเบาะ ก็เป็นรอยขาดกับถลอกสิครับ
พอถ่ายรูปส่ง ก็ทำเรื่องคืนเงินเลย สิ่งที่ทางร้านทำกับลูกค้าก็คือรอให้ระบบตัดเป็นยืนยันรอบของคืนไปอีก 5 วัน จนทางผติดต่อ Lazada ไปซึ่งติดต่อกับยากมาก แต่ยากกว่าคือทาง Lazada ไม่ตอบเมลล์ที่ลูกค้าตอบกลับไปหาทาง Lazada จนสถานะตอนนี้เป็นทางร้านปฏิเสธรับของไปแล้วตามรูป
โดยก่อนมาตั้งกระทู้ก็เพิ่งคุยกับเจ้าหน้าที่ไป คำตอบเหมือนทุกๆครั้งที่ติดต่อคือ รอทางเจ้าหน้าที่แจ้งกลับทางเมลล์ แต่เมลล์ที่ทาง Lazada ส่งมาลูกค้าตอบกลับ กลับไม่ตอบกลับลูกค้า เลยอยากถามเพื่อนๆ ชาวพันทิพ มีใครเป็นผมบ้างสั่งซื้อของโดยไม่ได้ใช่ของแล้วยังต้องมารอเรื่องทำเงินคืนอีกนานแค่ไหนครับ

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ถ้าซื้อกับอีกเจ้านึง จะช่วยลูกค้ามากกว่านี้ไหม (S***pe)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ kawa10

แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยนะคะ

Customer Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่