คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ kawa10
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยนะคะ
Customer Care Team
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยนะคะ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อของกับร้านค้าใน Lazada ยังไม่ได้รับเงินคืน มีใครเคยเป็นบ้างครับ
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ถ้าซื้อกับอีกเจ้านึง จะช่วยลูกค้ามากกว่านี้ไหม (S***pe)