วันที่9เมษายน 2562 จขกท เข้าไปช็อปปิ้งในแอพชื่อว่า wish ซึ่งเป็นของต่างประเทศ จขกท ก็เลือกสินค้าใส่ในตะกร้าไว้หลายอย่าง(เผื่อเลือก) ด้วยความเพลินก็ปาเข้าไปหลายอย่าง จากนั้นก็ถึงขั้นตอนการจ่ายเงินทางเรานั้นเคยชินกับการสั่งของออนไลน์ในเว็บshopee(เลือกของใส่ตะกร้าได้หลายอย่าง แต่เวลาจ่ายเงินสามารถเลือกจ่ายได้ ว่าจะเอาสินค้าไหน) พอทางเราผูกบัญชีธนาคารเข้ากับตัวแอพนี้แล้วกดยืนยัน กลายเป็นว่า ยอดเงินออกจากบัญชีเพื่อซื้อสินค้าทั้งหมดในตะกร้า เป็นเงิน 6,645฿ ทางเรานั้นก็ไม่ได้ทางแอพเพราะถือเป็นความผิดของเราเองที่ไม่อ่านรายละเอียดให้ดีก่อนกดยืนยัน หลังจากนั้นเราก็ได้ไปกดยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าทั้งหมด ทางแอพบอกว่า จะใช้เวลาในการดำเนินการคืนเงินประมาณ 14 วัน ทางเราก็สบายใจขึ้นมานิดหนึ่ง คราวนี้เราไปสั่งสินค้าที่ตัวเองคั้งใจจะซื้อจริงๆ กดสั่งซื้อและโอนเงินไป เป็นเงิน 1,047฿ ผ่านไป30นาที เราก็ไปอ่านรีวิวเกี่ยวกับแอพนี้ ก็เริ่มใจเสียเพราะส่วนใหญ่บอก สั่งสินค้าแล้วไม่ได้ของ และไม่ได้เงินคืน เราเลยไปกดยกเลิกสินค้าอีกครั้ง ทางแอพก็บอกเหมือนเดิมว่าใช้เวลาในการคืนเงินประมาณ 14 วัน ทางเราก็รออย่างมีความหวัง จนครบกำหนดที่ทางแอพบอกคือวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ก็ยังไม่มีเงินเข้ามาในบัญชี พอติดต่อไปทางแอพก็เป็นการตอบแบบautomatic ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง เดือดร้อนมาก เพราะเราต้องใช้เงินในการเรียนซัมเมอร์ที่กำลังจะเปิดในเดือนหน้า

ใครมีวิธีตามเงินคืนช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ (ตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ)
สั่งของจากแอพwish แล้วยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ไม่ได้เงินคืนทำไงดีคะ ?